ว่ากันว่าFD มีปัญหาเยอะสุด เจอFord ล็อตแรกๆเข้าไปตกทางเลย เริ่มเข้าใจล่ะตำนานfordไทย
ท่านจขกท.ทนได้ไงเนี้ย!?!? น่าจะส่งเรื่องเคลมเปลี่ยนรถหรือคืนเงินดีกว่ามั้งครับนั้น เพราะถ้าหมด3ปีไปสงสัยจะต้องจ่ายยาว(แต่โชคดีจขกท.นะได้เจอศูนย์ดี)
ตอนนี้ผมไม่ทนแล้วครับ จริงๆแจ้งเรื่องไว้กับทาง สคบ ตั้งแต่เมื่อปลายปีที่แล้ว เค้าได้รับเรื่องไว้แล้วครับ
เมื่อวานนี้ก็ส่งไปอีกรอบ
กะว่าจะไม่เล่าแล้ว ขอซักหน่อย 555
ผมได้ทำการขอเสนอเปลี่ยนรถมา 3 ครั้งแล้วครับ ครั้งแรก วันที่ผมออกรถมาแล้วเจอแตรดังเอง (เป็นเคสที่ผมปวดหัวที่สุด เพราะขับไปไหนไม่ได้เลย ขับไประแวงไป) แต่ทางศูนย์บอกว่าขอโอกาสได้ดูแลก่อน ผมก็โอเค ตอนนั้นคิดว่ารถล๊อตแรกก็ต้องมีปัญหาบ้าง เลยพอทำใจ
ครั้งที่ สองเมื่อปลายปีที่แล้ว ได้เสนอเรื่องไปทางฟอร์ดไทย ได้รับคำตอบกลับมาว่า "ทางบริษัทฟอร์ดไม่มีนโยบายที่จะรับซื้อหรือเปลี่ยนรถให้ลูกค้า"<<จำคำนี้กันเอาไว้ให้ดีนะครับ สำหรับคนที่จะออกรถกับฟอร์ด ผมเลยได้ทำการแจ้งเรื่องไว้กับทาง สคบ และทางฟอร์ดได้ยื่นข้อเสนอบางอย่างมาให้ ผมเลยบอกเค้าว่า สิ่งที่ผมอยากได้ไม่ใช่ข้อเสนอ แต่เป็นรถที่ไม่มีปัญหา ผมจึงขอแจ้งเรื่องไว้กับทาง สคบ ถ้ายังมีปัญหาอีก ผมจะขอเปลี่ยนรถเท่านั้น
มาครั้งนี้ ผมได้ทำการแจ้งเรื่องไปอีกรอบ โดยยื่นคำขาด 2 อย่าง
1.ถ้ายังอยากเป็นลูกค้ากันต่อไป รบกวนเปลี่ยนรถให้ผมเท่านั้น
2.ถ้าไม่อยากเป็นลูกค้ากันอีก ช่วยซื้อรถกลับไปเลยครับ
คำตอบที่ได้รับ คือ "ทางบริษัทฟอร์ดไม่มีนโยบายที่จะรับซื้อหรือเปลี่ยนรถให้ลูกค้า"
โอเค ในเมือไม่คิดจะรับผิดชอบอะไรกันเลย ตอนนี้ผมกำลังทำอะไรบางอย่างอยู่ครับ เรื่องของ สคบ ได้แจ้งเรื่องไว้แล้วเมือวานนี้ ส่วนการพึ่งศาล น่าจะเป็นทางเลือกสุดท้าย
ตอนนี้ได้รับคำแนะนำดีๆจากพี่ๆหลายคน แต่ผมไม่ขอเอ่ยแล้วกันว่าเป็นใครบ้าง ยังไงผมต้องขอขอบคุณมา ณ ที่นี้ครับ
ถ้าได้ความอย่างไร จะมาอัพเดทให้ฟังอีกที (ถ้าสามารถทำได้นะครับ)
สรุปก็คือผมไม่ทนแล้วครับ ตอนนี้ปรึกษาทางบ้านและญาตแล้ว พร้อมลุยครับ