ไม่รู้สิ!! วันนี้ความอดทนถึงที่สุดแล้วกับโชว์รูม Suzuki

promt

เจ็บจี้ดครับ

เป็นผม ด่าก่อน ถอนจอง

แล้วไปออกมิราจเลย ได้รถเร็วกว่า ของแถมเยอะกว่า

ฆ่าได้ หยามไม่ได้

แม้ใจมันรัก แต่ก็ยอมปวดใจทุกครั้งที่เห็น



Eddy5659

ยาวมากๆ กว่าจะอ่านจบ
ผมเข้าใจความรู้สึกนะครับ
แต่ส่วนตัวผม ประเด็นแรกๆที่ผมจะคุยกะเซลล์คือถ้าจองเลยจะได้รถเมื่อใหร่ คิวที่เท่าไหร่
ซึ่งรถสองคันที่ผ่านมาผมก็ทำแบบนี้ ส่วนเรื่องของแถมนี่ น้อยแน่นอน
มันก็ตามหลักการขาย ในเมื่อจะเอาอยู่แล้ว ก็ไม่จำเป็นต้องหาอะไรมาล่อ
ผมเลยค่อนข้างได้รถเร็ว แต่ได้ของแถมน้อย ซึ่งก็รับได้เพราะอยากได้รถไวๆ เพราะไอ้ของที่มันแถม หาใส่เองจะดีกว่า
2007 Toyota Vios
2009 Toyota Hilux Vigo
2010 Toyota Camry
2011 Ford Ranger
2011 Isuzu Dmax
2011 Toyota Hilux Vigo
2015 Ford Ranger
2015 Ford Everest 2.2 Titanium
2015 Ford Everest 3.2 Titanium+
2016 Toyota Hilux Revo 2.4 J m/t (5 คันจะที่รัก)
2017 BMW 320d iconic



pong_ru

ซื้อรถที่กำหนดเวลาที่จะได้รับรถไม่ได้ ก็ต้องทำใจ  เป็นผมคงไม่ซื้อ  เคยจะเอาซีวิค ปรากฎต้องรอนาน เลยเปลียนเป็น Accord
           คราวนี้จอง S60 ไว้ เซลบอก มี V60 คนจองสละสิทธิ์ ผมดูแล้วถูกใจ เอาเลย  

           สคบ. น่าจะมีกฏเกณฑ์การรับจองรถ ไม่ใช่จองวันนี้ ได้รถเมษาปีหน้า แถมไม่รับรองว่าจะได้ด้วย แต่ขอค่าจอง 10000 ก่อน  ก็ Swift นี่แหละ เพิ่งจะไปถามมา อยากใช้สิทธิรถคันแรกกับเขาบ้าง
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: พฤษภาคม 31, 2012, 22:41:19 โดย pong_ru »



cloud

เอาน่าท่านโอบีวัน ยังดีกว่าหลายๆคนได้รับรถ1ปีนะครับ
ลองบอกเค้าโยกรุ่น โยกสีดูสิครับสีไหนไว
หรือถ้าอยากได้ไวมากๆ ถ้าใจถึงบอกเค้าไปเลยครับว่าไม่เอาของแถมอะไรเลย เอาแต่รถเปล่าๆ
เค้าอาจตัดมาให้ได้(บางศูนย์นะ)

มันจี้จุดผมนิดนึงเรื่องประกันพอดีผมเคยตกอยู่ในสถานการณ์เดียวกันกับน้องเซลที่ให้ข้อมูลผิดกับลูกค้า
ทีนี้ความจริงคือเค้าแถมประกัน50ทั่วประเทศ แต่เราจะไปเรียกร้องให้เอา100มันคงไม่ได้หรอกครับเพราะงบมันมีแค่นั้น
ถึงเราจะเรียกร้องว่าเราเสียเวลา แต่งบเค้ามีแค่นั้นเค้าไม่สามารถให้ของแถมอะไรปลอบใจเราได้อีกเลย ได้แต่ขอโทษเรา
ซึ่งตรงนี้ผมว่า ผมเข้าใจท่านโอบีวันและน้องเซล  ประเดนนี้ก็ให้อภัยเค้าเถอะครับ

ก็ขอให้โชคดีแล้วกันครับ







Weetting

ส่วนตัว คิดว่า ศูนย์ Suzuki ที่เร่งเปิดกัน

มาตฐานพนักงานยังไม่ดีพออะครับ

ยังสู้หลายค่ายที่เปิดมานานแล้วไม่ได้เหมือนกัน

อาจจะเป็นเพราะขาดประสบการณ์ ขาดความมืออาชีพ หรืออื่นๆ 
THE Manual Gearbox Preservation Society
Drive diesel until last day



ceberos

เป็นธรรมดา ไม่ใช่ จะน้ำเปล่าตอนน้ำท่วม  มันอยู่ที่ Demand Supply ทั้งน่าน ความต้องการสุง เล่นตัวได้ ปั่นราคาได้ ใครให้ดี เราปล่อยให้ก่อน ทนไม่ได้ก็ไม่ต้องเอา แถวบ้านผมในตัวเมืองน้ำไม่ท่วม ขายกันแพ๊คละ 100 เปรียบเทียบได้เยี่ยงใบจอง ซึ่งมีราคาขึ้น เซลล์กับ บริษัทยิ่งรู้แบบนี้สบายเฮ ประหยัดงบ Ads ด้วย เล่นตัวได้เลยเกร็งกำไรกันยาวๆ มีรถในมือยังกับมีทองฮะ  ค่ามาร์จิ้นตัดกินเอง นี้ยังไม่รวม ดอก + นายหน้า filance ผมตอนจะออกรถเชื่อมั้ยฮะ วิ่งหาศูนย์ + โทร ประมาณ 1เดือนกว่า ๆ ถือว่าเป็นบทเรียนละกันครับ เราโดดมาร่วมวงแล้ว จะถอนตัวไปก็เจ็บใจ+เสียดาย



BELL7738

น่าเห็นใจครับ   กลืนไม่เข้า คายไม่ออกแบบนี้


ยังไงก็สู้ๆครับ ทำใจยอมรับมัน ได้เมื่อไหร่ก็เมื่อนั้น



ผมก็จองไปเหมือนกันครับ สีน้ำเงิน รุ่น GLX

จองในงานมอเตอร์โชว์ (5/4/55)  กับศูนย์ บ้านซูซูกิ พระราม2

ใบจองระบุ รับรถไม่เกิน ตุลา 55 ครับ

รอลุ้นจะโดนเหมือนกับเจ้าของกระทู้ป่าว 555 :'(



peak14405

ผมก็จองไว้ครับแต่เป็น s60 ทีแรก sale บอกได้ 20 เดือนนี้ชัวร์ ของแถม+ประกันอะไรเรียบร้อย

ไปๆมาๆ สิ้นเดือนที่แล้วโทรมาขอเลื่อนเป็น ก.ค. แทน นี่อ่านแล้วผมยังเสียวเลย ถ้าโดนบ้างนี่ผมไม่ยอมแน่ๆอ่ะครับ



J!MMY

นิทานเรื่องนี้ สอนให้รู้ว่า

"อย่าไปคาดหวังกับของแถมอะไรต่อมิอะไรจากเซลส์มากเกินไป ยิ่งโดยเฉพาะรถที่ได้รับความสนใจล้นหลาม
และเพราะความคาดหวังนี่แหละครับ เลยทำให้เรื่องนี้เกิดขึ้น"

ดีลเลอร์ กระบี่ ก็ทำตัวซ้ำๆกับสิ่งที่เคยได้ยินมาจากดีลเลอร์หลายๆค่าย

Suzuki ครับ เห็นไหมครับ เวลาเขาด่า นอกจากจะด่า ดีลเลอร์ที่กระบี่แล้ว
คนที่ไม่รู้เรื่องรู้ราว เข้ามาผสมโรง ก็จะด่า มันยกแบรนด์ เลยทีเดียว ทั้งที่คุณก็ไม่รู้เรื่องรู้ราวอะไรกันด้วย

ผมจะส่งเรื่องนี้ ให้กับคุณวัลลภ อีกรอบนึง...นั่นคงเป็นสิ่งเดียวที่ผมพอจะช่วยเหลือคุณได้
และดูว่า ทาง สำนักงานใหญ่ พอจะหาทางช่วยเหลือเคสของคุรได้มากน้อยแค่ไหนครับ






obiwan001

นิทานเรื่องนี้ สอนให้รู้ว่า

"อย่าไปคาดหวังกับของแถมอะไรต่อมิอะไรจากเซลส์มากเกินไป ยิ่งโดยเฉพาะรถที่ได้รับความสนใจล้นหลาม
และเพราะความคาดหวังนี่แหละครับ เลยทำให้เรื่องนี้เกิดขึ้น"

ดีลเลอร์ กระบี่ ก็ทำตัวซ้ำๆกับสิ่งที่เคยได้ยินมาจากดีลเลอร์หลายๆค่าย

Suzuki ครับ เห็นไหมครับ เวลาเขาด่า นอกจากจะด่า ดีลเลอร์ที่กระบี่แล้ว
คนที่ไม่รู้เรื่องรู้ราว เข้ามาผสมโรง ก็จะด่า มันยกแบรนด์ เลยทีเดียว ทั้งที่คุณก็ไม่รู้เรื่องรู้ราวอะไรกันด้วย

ผมจะส่งเรื่องนี้ ให้กับคุณวัลลภ อีกรอบนึง...นั่นคงเป็นสิ่งเดียวที่ผมพอจะช่วยเหลือคุณได้
และดูว่า ทาง สำนักงานใหญ่ พอจะหาทางช่วยเหลือเคสของคุรได้มากน้อยแค่ไหนครับ






ขอบคุณครับ คุณจิมมี่

อย่างที่บอกนั้นแหละครับ ประเด็นของแถมสุดท้ายผมก็พอตัดใจได้ แต่การเอาเรื่องระยะเวลารับรถมาเป็นตัวแปรในการตัดสินใจด้วยเนี่ย

อันนี้แหละเป็นเหตุผลที่ทำให้ผมเหลืออดจริงๆ



johnlee

เอาใจช่วยให้ได้รถนะ
2535-2555 Nissan Big-m z16
2555-2561 Nissan Big-m Td27 + Bd25
2555- 2566 -Nissan Almera N17
2561- present -Isuzu D-max spacecab SLX 3.0
2566 - present Honda Jazz ge v a/t



nuTTy

ก็เพราะเจ้าสวิฟท์เป็นบุพเพสันนิวาสที่เขากำหนดมาให้เป็นพาหนะของท่าน
เพราะถ้าเป็นบุพเพอาละวาด ผมคิดว่าจขกท.หมดความอดทนในตัวแบรนด์และเปลี่ยนค่ายไปซื้อยี่ห้ออื่นแล้วหล่ะ



NineKlao

นิทานเรื่องนี้ สอนให้รู้ว่า

"อย่าไปคาดหวังกับของแถมอะไรต่อมิอะไรจากเซลส์มากเกินไป ยิ่งโดยเฉพาะรถที่ได้รับความสนใจล้นหลาม
และเพราะความคาดหวังนี่แหละครับ เลยทำให้เรื่องนี้เกิดขึ้น"

ดีลเลอร์ กระบี่ ก็ทำตัวซ้ำๆกับสิ่งที่เคยได้ยินมาจากดีลเลอร์หลายๆค่าย

Suzuki ครับ เห็นไหมครับ เวลาเขาด่า นอกจากจะด่า ดีลเลอร์ที่กระบี่แล้ว
คนที่ไม่รู้เรื่องรู้ราว เข้ามาผสมโรง ก็จะด่า มันยกแบรนด์ เลยทีเดียว ทั้งที่คุณก็ไม่รู้เรื่องรู้ราวอะไรกันด้วย

ผมจะส่งเรื่องนี้ ให้กับคุณวัลลภ อีกรอบนึง...นั่นคงเป็นสิ่งเดียวที่ผมพอจะช่วยเหลือคุณได้
และดูว่า ทาง สำนักงานใหญ่ พอจะหาทางช่วยเหลือเคสของคุรได้มากน้อยแค่ไหนครับ

ขอบคุณครับ คุณจิมมี่

อย่างที่บอกนั้นแหละครับ ประเด็นของแถมสุดท้ายผมก็พอตัดใจได้ แต่การเอาเรื่องระยะเวลารับรถมาเป็นตัวแปรในการตัดสินใจด้วยเนี่ย

อันนี้แหละเป็นเหตุผลที่ทำให้ผมเหลืออดจริงๆ

อันนี้ผมว่าคุณควรไปด่า คนที่ตั้งกฎงี่เง่าดีกว่าครับ

ส่วนคนขายเขาก็ต้องการขายให้ได้เยอะที่สุด โดยไม่ได้ดูความสามารถของตนเอง

พอทำไม่ได้ตามกฏก็ไปว่าคนขาย ไม่เห็นมีใครว่าคนตั้งกฏบ้างเลย ผมเห็นปัญหาแบบนี้แล้วเซ็งแทน >:(



BlackSpeed

ถ้าตอนนี้ภูเก็ตมีสีน้ำเงิน คุณก็ด่าที่กระบี่ แล้วเอาสิ่งที่เล่ามาเป็นเหตุผลในการถอนจอง และไปถอยที่ภูเก็ตเลยดีกว่า เพราะดูแล้วที่กระบี่เค้าก็ไม่สนหรอกว่าคุณจะถอนจองรึเปล่า และที่ภูเก็ตก็คงไม่สนหรอกเหมือนกันว่าคุณเคยถอนจองกับเค้าแล้วยังกลับมาซื้อเค้าอีก
ประสบการณ์ (Experience) คือ การเรียนรู้จากความผิดพลาดของตนเอง
ความรู้ (Knowledge) คือ การเรียนรู้จากความผิดพลาดของคนอื่น
แต่ถ้าได้ความรู้ผิดๆ ประสบการณ์แบบผิดๆ กรุณาอยู่เฉยๆดีกว่า
My Review "HYUNDAI SONATA SPORT" http://www.headlightmag.com/webboard2011/index.php/topic,21395.0.html



J!MMY

เช้านี้ คุณวัลลภ ตอบอีเมล์ผมมาแล้วครับ

ขออนุญาตนำมาแปะให้อ่านนะครับ เพราะดูแล้ว ไม่มีข้อความเสียหาย

ดังต่อไปนี้


---------------------

คุณ จิมมี่

ขอบคุณครับ

เคสนี้รับทราบข้อมูลแล้วครับ
เราไม่เคยสบายใจที่มีดีลเลอร์บางแห่งมีพฤติกรรมการขายในลักษณะเช่นนี้
เพราะเรามาเพื่อสร้างความมั่นใจให้ผู้บริโภคในแบรนด์ของเราให้เพิ่มสูงยิ่งขึ้น
หากเกิดปัญหาที่เกิดจากแค่คนบางคนเราต้องรีบกำจัดโดยด่วน
เคสนี้จะได้รับการดูแลอย่างแน่นอน และผมจะรีบแจ้งให้ทราบนะครับ

ขอบคุณมากครับที่ห่วงใยกัน

วัลลภ

-------------------------------------------

รอดูกันจากนี้ต่อไปครับ



liveshow

สนง.ใหญ่ ทำงานจริงๆ ต้องอย่างนี้ครับ เรื่องนี้มาบอกตอนจบด้วยนะครับ เอาใจช่วย จขกท.

ได้รถแล้วอย่าลืมมาอวด ด้วยนะ

ผมละโชคดีจริงๆ เจอเซลล์ดี โทรถามตอนออกรถมาทุกๆเดือน เลย พอ เดือน6 ผมบอกว่าไ่ม่ต้องโทรแหละ เดียวไปหาที่ 0
จะเอารถไปถ่าย นมค.  หลังจากนั้นไม่โทรมาอีกเลย แต่เจอที่ 0 ตอนเอารถไปตรวจระยะตลอด
ก็แค่คนธรรมดา ไม่ลองก็ไม่รู้



chaiz

ถ้าเรื่องจบ ยังไงรบกวน จขกท. อัพเดตด้วยนะครับ

อยากรู้ว่า ซูซูกิ สนง.ใหญ่ จะได้ใจคนไทยรึเปล่า

ขอให้ได้รับรถเร็วๆครับ



beebird

นับถือ จขกท เลยครับ เป็นผมคงเปลี่ยนยี่ห้อไปแระล่ะ

เป็นกระทู้เดียวที่อ่านจนจบนานมาก เห็นใจ จขกท ครับ ระบายๆออกมาเยอะๆครับ จะได้สบายใจขึ้นมั่ง



vuthtichai

ผิดที่ศูนย์ ผิดที่เซลครับ มาตรฐาน และ มาร์จิน เค้ามี แต่ดันไปเสนอสิ่งที่มากกว่าดักลูกค้า แล้วมาแก้ภายหลัง มันเป็นสิ่งที่ไม่แฟร์สำหรับผู้บริโภค เป็นผมคงทนไม่ไหวตั้งแต่ บอกขอเปลี่ยนเงื่อนไข และแจ้ง suzuki thailand เดี๋ยวนั้นเลย



RisTwY

เหอๆ อีกแหละ เข้าใจพี่เลยล่ะ สงสาร อดทนดีจัง :P
ผมนี่แหละ โดนคล้ายๆแบบพี่เลย เลื่อนแล้วเลื่อนอีก จาก สค>>ตค>>พย>>ต่อไปไม่เลื่อนไปเป็นปีหน้าเลยหรอ :-\
เลยเริ่มไม่แน่ใจกะการบริหาร จัดการคิวและ ผมชิ่งไปออกตัวอื่นเลยครับผม ได้รถไว สบายใจกว่า ไม่เสียสุขภาพจิต
การรอคอยมันก็มีขีดความอดทนเหมือนกัน ถึงพี่ๆหลายๆท่านจะบอกว่า เอาน่า รอรถที่เราชอบ มันจะมีความหมายอะไรงี้
แต่ก็จริงกับพี่ๆหลายๆท่านว่าอีกเหมือนกันว่า ขนาดนี่แค่จอง ถ้าการบริการหลังการขาย การเข้าศูนย์แต่ล่ะครั้งล่ะ เขาจะดูแลเราได้ดีแค่ไหน
ยิ่งเป้นรถคันแรกในชีวิตด้วย เลยจบด้วยประการล่ะฉะนี้  :'( เสียใจ.....แต่ไม่แคร์ ::)



superden

ส่วนตัว คิดว่า ศูนย์ Suzuki ที่เร่งเปิดกัน

มาตฐานพนักงานยังไม่ดีพออะครับ

ยังสู้หลายค่ายที่เปิดมานานแล้วไม่ได้เหมือนกัน

อาจจะเป็นเพราะขาดประสบการณ์ ขาดความมืออาชีพ หรืออื่นๆ 

ศูนย์เก่าๆอย่างที่ผมจังหวัดผมอยู่ก็ใช่ว่าจะดี ทั้งจังหวัดมีแห่งเดียว ไม่สนใจลูกค้าเลย ก็เข้าใจอะนะว่าคนจองมันเยอะละ เราจะถอนจองอีกคัน หรือจะจองรุ่นไหน สีไหน ก้ไม่ต้องไปเอาใจใส่มาก ยังมีอีกหลายคนรอคิว   คิดแบบนี้แน่เลย เชอะ ไม่ง้อหรอกไปยี่ห้ออื่นดีกว่า (รอเป็นมือสองค่อยเอา5555)



obiwan001

มาแจ้งความคืบหน้าให้ทุกท่านทราบตามที่บอกครับ

ก่อนอื่นต้องขอบคุณ คุณจิมมี่ ที่ได้ส่งเรื่องราวของผมไปยัง Suzuki (Thailand) ครับ

ซึ่งต้องบอกว่าผมได้รับการแก้ไขที่เกินกว่าที่คาดหวังไว้

โดยวันนี้สักช่วงเที่ยงที่ผ่านมา ผมได้รับสายจากเจ้าของศูนย์ Suzuki ที่กระบี่

ได้โทรติดต่อมาถึงผมโดยตรง โดยคุณว่าน (เธอเป็นเจ้าของศูนย์ครับ) ได้เริ่มด้วยการกล่าวขอโทษผมครับ เรื่องของพนักงานขายและหัวหน้าคนที่ผมเคยกล่าวถึง

เธอยอมรับว่า พนักงานคนนั้นเป็นคนใหม่ และ การบริหารงานภายในของเธอไม่ดีเอง ทำให้เกิดความผิดพลาดขึ้นอย่างนี้

และก็แจ้งกับผมว่าเคสผมเธอจะเป็นคนรับไว้แก้ไขเอง ผมโอเคครับในส่วนตรงนี้ ในเมื่อผมได้คุยกับเจ้าของศูนย์และเธอได้เสนอตัวที่จะแก้ไขปัญหาให้เองกับตัว

ซึ่งในส่วนของการรับรถนั้นเธอว่า ตามลำดับคิวแล้วของผมเป็นตามนั้นจริงๆ และ GLX สีน้ำเงิน ก็ไม่มีลงมา (ตรงนี้ก็เป็นเรื่องโควต้าที่ Suzuki (Thailand) จัดสรรมาให้ยังศูนย์ ตจว.หละครับ)

และเธอก็เสนอผมว่า หรือทางผมจะสลับกับคนอื่น ซึ่งเธอพอจะคุยกับลูกค้ารายอื่นที่เค้ายังพอทนรอรับได้ เหอๆ เจอจุดนี้ ถึงผมจะไม่ใช่พ่อพระ แต่ก็ไม่อยากให้คนอื่นตามด่า

ผมลับหลังว่าใช้กำลังภายใน ผมขอปฏิเสธ ในเงื่อนไขนี้ครับ ผมยอมรอหากว่าคุณยืนยันตามนั้น

และเธอก็ได้แก้ปัญหาทางอื่นให้ผม เพื่อเป็นการรักษาความรู้สึกต่างๆของผมที่ได้เสียความรู้สึกกับศูนย์ไปแล้ว

ซึ่งจากการพูดคุยและเจรจากันพักใหญ่ ก็ถือว่าผมได้ในส่วนของ "ความเชื่อมั่นและความมั่นใจ" กลับมาได้บ้างบางส่วน แต่ถามว่ากลับมาทั้งหมดไหมคงไม่

แต่ถือว่าการที่เจ้าของศูนย์ได้ลงมาแก้ไขปัญหาด้วยตัวเอง แสดงให้เห็นถึงความจริงใจในการให้บริการจริงๆ

ก่อนปิดท้ายการเจรจานั้น ผมก็ได้ลองถามดูว่า "ปัญหาผมเนี่ยทางเซลเค้าว่าได้คุยกับเจ้าของแล้ว ตกลงเค้าได้คุยได้ปรึกษาจริงหรือไม่"

เค้าก็ตอบผมว่า "ไม่ได้มีการปรึกษาอะไรเลย เซลคงจะกลัวว่าหากเข้ามาคุยแล้วจะถูกตำหนิหนักกว่า"

ผมเลยเข้าใจเลยในจุดนี้


สุดท้ายละครับเพราะเรื่องนี้บทสรุปจบมาได้แบบ almost happy ending

ผมต้องขอบคุณ คุณจิมมี่ อีกครั้งที่ได้นำเรื่องของผมส่งถึงคุณวัลลภ Suzuki (Thailand)

ขอบคุณ Headlightmag.com ที่ให้โอกาสผมใช้พื้นที่เล็กๆตรงนี้ในการเรียกร้องสิทธิ์ของผู้บริโภคคนนึง

ขอบคุณ คุณวัลลภ ที่ช่วยประสานงานและรับเรื่องไว้ดูแล (การประสานงานเนี่ยอาจจะมาจากการร้องเรียนผ่าน Call Center หรืออะไรก็แล้วแต่ แต่ผมขอขอบคุณ Suzuki (Thailand) ละกันครับที่ไม่ละเลยที่จะรับฟังปัญหาของลูกค้า)

และขอบคุณ เพื่อนๆสมาชิกทุกคนที่เข้ามาให้ข้อเสนอแนะ และรับฟังปัญหาของผมครับ

ขอบคุณจริงๆครับ ส่วนที่เหลือหลังจากนี้ก็หวังว่าจะไม่มีการเลื่อนคิวรับรถของผมออกไปนานกว่า ก.ค.-ส.ค. อีกแล้วนะครับ เพราะว่ารอนานเกิ้นครับ  ;D



Snowbear

ยินดีด้วยนะครับที่เรื่องนี้จบลงได้ค่อนข้างดี

ยังไงก็ขอแสดงความยินดีล่วงหน้ากับรถคันใหม่ที่กำลังจะมา และขอให้คุณมีความสุขกับรถคันนี้ครับ

 ;) ;) ;)

ป.ล.คุณจิมมี่ทำให้รู้สีกว่าสมาชิกที่นี่จะไม่ถูกทอดทิ้งหากเจอปัญหา และทำให้บ้านหลังนี้อบอุ่นและน่าอยู่ครับ



J!MMY

ผมจะรับช่วย เฉพาะเคสที่ ลูกค้าเดือดร้อนจริงๆเท่านั้นครับ
เพราะถ้าแค่มาบ่นๆระบายๆเฉยๆ ผมไม่รับ และจะด่าซ้ำด้วย
ว่าที่นี่ไม่ใช่กระโถนท้องพระโรง ถ้าจะเอามาระบายที่นี่ มันหมายความว่า
คุณต้องการใครที่ช่วยแก้ัญหาจริงๆ และเรื่องของคุณ ผมต้องดูแล้วว่า ไม่ใช่ความผิดของคุณเลยจริงๆ
ผมถึงจะยอมช่วยครับ

บางเคสมี เคสลูกค้างี่เง่าจริงมา อันนี้ผมก็ไม่รับเหมือนกันครับ ดูเป๋นรายๆไป

กรณีนี้ อย่างที่บอกครับ ผิดที่ดีลเลอร์ ไม่ใช่สำนักงานใหญ่
และการที่เจ้าของศูนย์ฯ มาจัดการเอง ผมคิดว่า นี่คือเรื่องที่เหมาะสมแล้วครับ

ขอบคุณที่แจ้งความเคลื่อนไหวให้รับทราบครับ และเคสนี้ ถือว่า จะยังไม่จบ จนกว่าเจ้าของกระทู้จะได้รับรถครับ

ผมก็จะรอฟังความเคลื่อนไหวจากคุณเจ้าของกระทู้ต่ไปเรื่อยๆ ไม่ต้องมาอัพบ่อยนะครับ เอาเป็นว่า
มาอัพเดท เมื่อมีความเคลื่อนไหวที่สำคัญก้แล้วกันครับ

ขอบคุณมากครับที่ให้โอกาสทุกฝ่ายได้แก้ไขทุกสิ่งให้มันกลับมาเป็นทางที่ถูกต้อง



chet33652

suzuki ดูแลเอาใจใส่ลูกค้าจริงๆครับ ยืนยันได้
เคยผ่านประสบการณ์มาแล้ว
คุณวัลลภแกประสานงานให้อย่างดีมากๆครับ





swan

ยินดีกับ จขกท. ที่ได้รับการแก้ไขปัญหาที่คาดว่าน่าจะจบลงด้วยดี ขอให้ทุกอย่างราบรื่นครับ ;D



6162002

ยินดีด้วยครับ ถึงแม้อาจไม่ได้ทำให้ได้รถเร็วขึ้น แต่ผมว่า ภาพลักษณ์ของซูซูกิก็คงดีขึ้นบ้าง ถือซะว่าหยวนๆละกันครับถ้ายังได้ภายในปีนี้ เพราะเขาก็ไม่ได้โกหกอะไร รถมันไม่มาจริงๆ   ยังไงมาอัพเดทบ้างนะครับ
ขอขอบคุณพี่จิมมี่ด้วยครับ ทำให้ผมได้เห็นว่ายังมีคนที่อยากเห็นอะไรๆดีขึ้น และพร้อมช่วยเหลือคนอื่นในเรื่องที่ถูกต้อง โดยไม่หวังผลตอบแทนครับ



นครอัญมณี

ผมคิดว่างานนี้ เจ้าของกระทู้ ต้องขอขอบคุณ คุณ J!mmy เป็นพิเศษครับ
รักรถมาก
รักครอบครัวมากกว่า
รักชาติ-ศาสน์-กษัตริย์มากที่สุด



BELL7738

บ้าน HLM น่าอยู่มากๆ ครับ

ยินดีกับ จขกท ด้วยนะครับ ที่ได้รับการดูแลที่ดีขึ้นมากเลย



burutrad

 ยินดีด้วยครับผมก็ตามอ่านอยู่เหมือนกันครับ :D ;) ;)