« ตอบกลับ #54 เมื่อ: มิถุนายน 23, 2013, 17:08:22 »
แต่ยังไงๆ ผมว่า TOYOTA ไม่ร่วงไป3หรอก อย่างมากก็2 เพราะ คนไทย บ้า ยี่ห้อ TOYOTA สังเกตุจากคนแถวบ้านหมด ออกแต่โตโยต้ากัน เพราะ ราคาขายต่อไม่ตก อะไหล่หาง่าย ศูนย์บริการเยอะ
ผมก็ว่างี้นะครับ
กลุ่มคนที่ ซื้อ รถ D-Seg ก็ พวกเงินเดือน ขั้นต่ำ 50000 ไม่ก็เจ้าของกิจการอะครับ
(ไม่อยากนับเด็กที่ขอให้พ่อแม่ซื้อให้อะ)
กลุ่มคนกลุ่มนี้ก็ เป็นคน แบบโรยัลตี้จ๋า หรือเติมโตมา กับ แบนด์ โตต้าอยู่ค่อนข้างเยอะอะครับ
เหมือนหลายๆ ครั้งที่เค้าบอก คนจะซื้อจริงๆ ต้องมองให้ออกก่อนว่าเป็นใคร
ในเนต ที่บอกจะซื้อจะซื้อ ใช่ว่าจะซื้อจริงอะ
แคมรี่ เองก็มีจุดขายอยู่นะครับ หลายๆท่าน พูดอย่างกะ ว่า มัน แย่มากมาย
ตัวไฮบริด เองเครือ่งแรงกว่า ช่วงล่างและการเก็บเสียงดีกว่าแอคคอร์ท
ซึ่งตัวรถโตต้า มันก็ ยัง มี จุดเด่นมันอยู่หนิหน่า
แต่หลายๆ ท่าน ก็พูดถูกตรง
ปกติ คนไทยซื้อรถอะ ตัวที่ ถูกที่สุดของรุ่น มักขายดีสุด ของรุ่นอะ
ถ้ามอง ตัว2.0 ชนกัน โตต้า ดู ด้อยกว่าอยู่พอควรเลย
ระยะ ยาว คงเหนื่อยขึ้นจริงๆ แหละ ถ้าไม่ปรับ
จริงๆไม่ใช่แค่โตต้าหรอก อีซูซุ ก็เหมือนกันนะ
ปล
ผมบ้านไม่มีโตโยต้าซักคนนะเป็นฮอนด้า4 คัน เรียกว่าทุกคันเป็นฮอนด้า
ก็ว่าได้ ยกเว้นกระบะ 555
(เหตุผลเพราะ ศูนย์ แถวบ้านเค้าบริการดีกว่าอะครับ
คิดเหมือนกันทั้งบ้านเลย555)