MR-S เป็นรถขับหลังแบบมิดชิพ (เครื่องวางหลังค่อนกลาง) ถ้าฝีมือไม่ถึงจริงๆขับแล้วหมุนเอาบ่อย
ข้อดีคืออะไหล่มันพอมีบ้าง (ตามสไตล์ตยต) ส่วนใหญ่หา Aeropart มาใส่ให้ดูเหมือน พอร์ชคาเรร่าบ้าง
แต่ข้อเสียคือ ภายในมันแคบจริงๆ (น่าจะแคบกว่า S2000อีกมั้ง) ถ้าจำไม่ผิดคือเรื่องเกียร์ Semi-Auto ที่ค่อนข้างแพ้อากาศร้อน
เสียเอาบ่อยๆ
RX-8
ข้อดีคือมันกว้างตามสไตล์รถสปอร์ตคูปแบบ 2+2 และอายุรถน้อยกว่า วัสดุภายในพลาสติกน้อยกว่า MR-S ควบคุมง่ายกว่า MR-S (ไม่หมุนแน่ๆถ้าไม่ทำไรห่ามจริงๆ)
ข้อเสียคือ มันเป็นโรตารี่ ซึ่งกินน้ำมัน อะไหล่ก็ราคาค่อนข้างสูง แถมถ้าเป็นเกียร์ออโต้ รถจะไม่ค่อยมีแรงเท่าไหร่ (ถ้าเทียบกับ ธรรมดา)
ถ้าเป็นผมคือเก็บตังแล้วไปซื้อ Mx-5 NC หรือ 86 ดีกว่า อายุอานามรถสองคันที่ท่านว่ามามันก็เยอะอยู่ สภาพมือสองก็ไม่น่าจะใหม่ๆซิงๆแบบรถบ้านทั่วไป