// กระทู้แสดงความคิดเห็น Exclusive First Impression ทดลองขับ Nissan X-Trail จากญี่ปุ่น //

J!MMY

เสร็จแล้วครับ

http://www.headlightmag.com/main/index.php?option=com_content&view=article&id=7817

ขออภัยที่ทำให้หิวกันกลางดึกนะครับ

ไม่ได้ตั้งใจจริงๆนะ  ก็ PR Nissan เค้าให้ปล่อยได้ ตอนเที่ยงคืนอย่างนี้.....

แหะๆ



Xtream@tom

กะว่าจะนอนซะหน่อย ... ไม่นอนแระ!!!!



Nikle_pk

มาแล้วๆๆๆๆๆ ขอบคุณมากครับพี่ ;D
My Review !!! New Vellfire 2.5ZG Edition !!!
http://community.headlightmag.com/index.php?topic=44242.0



Highway Star

ขอบคุณครับ  เสียดายของไทยน่าจะได้เครื่องฉีดตรงแต่น่าจะเพราะต้นทุนต้องใช้เครื่องร่วมกับเทียนา แสดงว่ารถบุคลิกแบบcrv captivaเน้นนั่งนุ่มไม่ใช่แนวซิ่งแบบcx5 xv



beau_t

ขอบคุณมากครับ

เห็นแล้วอยากลองนั่งเลย :D :D



arzulga

ขอบคุณครับ




cipher_rank

อ่านจบแล้ว ปลื้มปริ่มมากครับ น้ำลายไหล

รอดูสเปคไทย ราคา option

คาดว่าน่าจะโดนแหงๆ อิอิ



Mark_UK

โอ้ว น่าสนใจจริงๆครับ
แต่ CVT ....
ขอบคุณมากๆครับ



bmwmania

เคยดูตัวจริงมาแผงประตูเป็นพลาสติกแข็งๆ รู้สึกไม่สมราคาแต่ถ้ามองว่ามันคือรถที่เน้นความทนถึก ก็คิดว่าเลือกวัสดุได้ถูกต้องแล้ว ฉนั้นอาจอย่าหาความหรูหราจากรถรุ่นนี้ก็เป็นได้ ส่วนเรื่องเกียร์ cvt  มันจะเข้ากะบุคลิกรถไหมเนี่ย???



pee1818

ขอบคุณมากครับ รอดูตัวจริงกันอีกที



J!MMY

 ขอบอกว่า แผงประตู ของจริง ดูดี ไม่ขี้เหร่ครับ
เว้นเสียแต่ว่า อยากได้วัสดุภายมนแบบรถยุโรปพรีเมียม
ถ้าใช้มาตรฐานนั้น แผงประตูรถญี่ปุ่นทุกรุ่นตอนนี้จะห่วยหมดครับ



sajilki

ครับพี่



TerngST

ขอบคุณคับ



MystogaN

Re: // กระทู้แสดงความคิดเห็น Exclusive First Impression ทดลองขับ Nissan X-Trail
« ตอบกลับ #13 เมื่อ: สิงหาคม 01, 2014, 03:31:21 »
ขอบคุณครัชชชช ;D



Anvers30

ยอดไปเลยครัช คู่แข่ง CX-5 ตัวจริง 8)

แล้วก็ขอบคุณมากครับ สำหรับรีวิวอาหาร เอ้ยรถ ;D



whoami

ขอบคุณครับ เหมือนได้เที่ยวไปด้วย สนุกดีครับ
ผมกลัวอย่างเดียวว่า เครืื่องตัวเดียวกับเทียน่า
ตอนอยู่ในเทียน่ามันก็กินดุสุดในกลุ่ม d seg
พอมาอยู่ในรถ suv อย่าง x-trail จะกินโหดเข้าไปอีก
ถ้านิสสันไทย จัด e85 มาชดเชยคงดีไม่น้อย



P233

จะใช้e85 ได้ไหมหน่อ



Chanaphol

ขอบคุณสำหรับรีวิวครับ ไฟท้ายมันคุ้นๆ เอิ้กๆ



sukhontha

ขอบคุณครับ  ยังมีเวลาตัดสินใจอีกหกเจ็ดเดือน  ว่าจะใช้ T 31คันเดิมหรือเปลี่ยนเวอร์ชั่น..

กว้างกว่า สูงกว่า ดูจากพื้นหลังพับเบาะ..ท่าจะนอนสบายกว่าด้วย...



NineKlao

แอบเสียดายตรงเบาะหลังน่าจะเอนได้ และเลื่อนได้ เหมือน Tiida รุ่นก่อน

แถว 3 ที่มาไทย ถ้าจริง Capหมู ไม่ต้องขายกัน

ส่วนเครื่องขอแอบหวังนิดๆ ว่านิสสันอาจมี  ฉีดตรงเหมือนญี่ปุ่น DDi



Buffy

ขอบคุณมากครับ

ชอบ review สไตล์นี้จัง ผสมบ้านเมืองเรื่องราวญี่ปุ่นไปในตัว



swan

ขอบคุณครับ  ;D



AkE

ไม่ได้ดูรถเลย สนแต่วิวสวยๆ 5555 ผมว่าถ้ามาไทยแล้วสเปคประมานนี้ เติม E85 ได้น่าจะขายพอได้ถ้าเติมไม่ได้ ก้คงไปแบบอืดๆคับ



Tuned by Pex

ขอบคุณคร๊าบบบ
85 Mercedes Benz 230 E W123
91 Honda Civic EG 4 Door
03 BMW 323i E46
04 Honda Jazz GD 1.5 VTEC
10 Honda Accord G8 2.4 EL Navi
13 Toyota Vios 1.5 E Auto
13 Honda Civic FB 1.8 E
14 Honda Odyssey Absolute RC1
17 BMW 420d Coupe M Sport F32



5thAvenue

7 ที่นั่ง!!!!

แหร๊ย!!



cdap

ขอบคุณสำหรับรีวิวครับ รถดูดี สมส่วน
แต่ผมว่าถ้าตัว 7 ที่นั่งเบาะนั่งแถว 2 จะไม่เหมือนตัวที่รีวิว เพราะเบาะต้องเลื่อนหรือยกให้แถว 3 เข้าไปได้ คงต้องรอดูกันปลายปี



dht_tubes

ขอบคุณท่านจิมมี่มากๆครับทำบทความดีๆ มีประโยชน์ต่อการเลือกรถให้กับพวกเรามากๆ

ถ้านิสสันเปิดตัวแล้วขายดี CRV จะแก้เกมยังไงนะ สงครามราคา + ออปชั่น หรือว่า........จัดดีเซลมาสู้ (ฝันอีกแระ) 55



5thAvenue

พี่จิมมี่ครับ คันที่ขับ มี ระบบ Active Ride Control หรือเปล่าครับ?



Paully

สนามนี้ วิวสวยๆแบบนี้ โค้งแบบนี้ คุ้นๆนะ
เหมือนเคยเห็นในหนัง

หามาตั้งนานในที่สุดก็เจอ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: สิงหาคม 01, 2014, 09:46:45 โดย Paully »



sixmund35

หน้าตายังมีบางจุดสวยดี บางมุมจืดไป

แต่รวมๆแล้ว "make sense to buy"