วันนี้ผมเข้าไปเป็นวันที่4หลังจากที่ติดตามการแก้ไขเรื่องน้ำรแอร์รั่ว ลงห้องโดยสารจำนวนมาก ขอย้ำมามากกว่าเปียก เรียกว่าท่วมเลยแล้วกัน
เมื่อวันที่17ตุลาคม ผมถามทางSAในตอนนี้ ทางฝ่ายเทคนิคได้ทราบปัญหานี้แล้วหรือยัง SAตอบว่าส่งเรื่องเข้าไปแล้ว ผมรอตั้งแต่เช้าจนถึงเย็น ไม่มีการตอบแนวทางแก้ไขจาหฝ่ายเทคนิค และคิดไว้อยู่แล้วว่า งานนี้ไม่ใช้ธรรมดาแล้วจะอดทนนั่งรอ คงไม่เข้าท่า ใจเย็นมาทั้งวัน แล้วไม่มีการตอบกลับแน่นอน จึงโทรไปที่Call Center Ford ว่าแจ้งปัญหาบกพร่องของProduct เล่าเรื่องให้Call Centerฟัง ทั้งหมด รับปากว่าจะประสาน รายงานกลับ แต่ก้อนิ่ง สมที่เป็นCALL CENTER จริงๆ
สุดท้ายผมเข้าอีกครั้งและหวังว่าเช้าวันเสาร์คงจะหาทางแก้ไขให้ผมได้ แต่กลับพบรถที่สภาพรภผม ไม่น่าจะเป็นอะไรเท่านี้ การแก้ไขสาเหตุยังไม่พบแต่ช่างบอกว่าต้องลื้อออกหมด ทุกชิ้น พระเจ้า รถกู เห็นรถวันนี้บอกเลยว่าชาตินี้ จะไม่ซื้อรถFord อีกต่อไป ผมถามว่า ตู้แอร์รั่วเข้าใจ แต่ลื้อไฟหน้าทำไม ถอดพวงมาลัย ประตูรถ แถบจะไม่เหลืออะไรแล้ว ยังไม่เจอต้นเหตุเลย
ผมเลย ถาม ว่าทำไมจึงได้ถอดรถผมออกเป็นชิ้นๆขนาดนี้ ผมเห็นรถแล้วผมอดสงสารทั้งรถทั้งตัวเองว่าไม่ควรเลย ผู้จัดการแจ้งว่าทางฝ่ายเทคนิค ให้ถอดหาสาเหตุ ก่อน แล้วจึงจะวิเคราะห์ว่าอะไรที่เป็นสาเหตุที่ทำให้น้ำรั่วได้ ผมถามว่าทำไมฝ่ายเทคนิคไม่เข้ามาดูเลยเหรอครับ จะลื้อไปซ่่อมไป ผมรับไม่ได้และบอกว่า ผมเห็นสภาพรถแบบนี้แล้ว ผมคงไม่สามารถที่จะรับรถคันนี้กลับไปใช้อีกได้แล้ว ถ้าเป็นผู้จัดการรถคันนี้เป็นรถคุณ เพิ่งใช้ไม่ถึง4เดือนโดนลื้อถอดขนาดนี้จะคิดอย่าไร ผมคงไม่สนว่าคุณจะหาทางแก้ไขให้ผมได้หรือไม่ ผมไม่ขอรับรถกล้บ
สุดท้ายผม รบกวนคุณจิมมี่ หรือ สมาชิก ใครจะเข้าไปดูรถคันนี้ได้ที่ศูนย์ลาดกระบัง ผมเองสุดทน แล้วและไม่อยากให้ใครเจอแบบผมอีกเลย แจ๊กพอรท์ ผมรับได้ แก้ไขรถให้ผม ทำแบบนี้ผมรับไม่ได้จริง
ผมจะเข้าไป สคบ , ไม่รู้เรื่องนี้ไปพอคุยได้มั้ยครับ เด๊๋ยวผมส่งรูปให้ดู