ผู้เขียน หัวข้อ: // กระทู้แสดงความคิดเห็น Sales Report ยอดขายรถยนต์ ธ.ค. 57 แบ่งตาม Segment //  (อ่าน 14466 ครั้ง)

ออฟไลน์ MoO Cnoe

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 7,487
    • อีเมล์
แสดงความคิดเห็นได้ตามอัธยาศัยครับ ^^

สำหรับยอดรวมทั้งปีของแต่ละรุ่นแบบเจาะลึก
แต่ละตัวถัง หรือแต่ละเครื่องยนต์ รอชมได้สัปดาห์หน้าครับ

พร้อมแล้วก็เชิญรับชมตาม link ด้านล่างได้เลยครับ
http://www.headlightmag.com/main/index.php?option=com_content&view=article&id=8580

« แก้ไขครั้งสุดท้าย: มกราคม 23, 2015, 23:44:44 โดย MoO Cnoe »

ออฟไลน์ Micjty

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 570
Hr-v มาแแรงมว๊ากกกๆ
X-trail มาแล้วที่3 สู้เค้า
Teana นี่น่าสงสารจริงๆ

ออฟไลน์ Hadoken Shoryuken

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 2,280
เกิดอะไรขึ้นกับ LANCERER EX คับเนี่ย

ออฟไลน์ Weetting

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 3,961
  • ช่วงล่าง+เครื่องยนต์
Hr-V มาแรงจริง 

แต่ทำไมยอด Ecosport มันคงตัวนักละครับ 

ยอดนี่เรียกได้ว่านิ่งๆเลย   

junk  นั่นทำอะไรอะ   ขายดีแค่เดือนเดียวรึไง

 
CR-V ตามคาด พอปรับโฉมก็ เริ่มกอบกู้ 


น้าวราทำอะไรอยู่ครับ แพ้ฟอร์ดที่กำลังจะปรับโฉม
THE Manual Gearbox Preservation Society
Drive diesel until last day

ออฟไลน์ 5thAvenue

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 3,434
  • Hi!!!!
    • อีเมล์
ฝากความหวังไว้ที่ Almera กะ X-trail  ;D

ออฟไลน์ SETTHASART

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 3,306
  • รักชาติ ไม่คลั่งชาติ
โปรวีโก้มันได้ผลมากจริงๆ

ออฟไลน์ Nut_K

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 4,226
Eco Car : Yaris ลอยลำ Brio ครองแชมป์ตำแหน่งบ๊วยแทบครบทั้ง 12 เดือน

B-Segment : Option เต็มพิกัดของคู่แฝดไม่สามารถโค่น Vios ได้เลยจริงๆ

C-Segment : Altis มาแรงแซงโค้งตลอด Civic / 3 ได้แต่มองตาปริบๆ

D-Segment : รอลุ้นกับ Camry MMC ว่าจะกู้ยอดกลับมาได้มั๊ย

MPV : Brio ต่อตูดมาแรงแหะ

SUV : HRV + CR-V รวมพลังกู้ยอดชัดๆ เริ่มทิ้งห่าง CX-5 ละ แถมมี X-Trail มาตอดยอดขายอีก

กระบะ + PPV : Toyota จงเจริญ ขวัญใจประชาชี ต่อให้จะเปลี่ยนโฉมเดือน 2 เดือนนี้แล้วยังกอดที่ 1 ไว้แน่นเลย

ออฟไลน์ NS

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 4,718
  • การเดินทางครั้งใหม่
Re: //อดขายรถยนต์ ธ.ค. 57 แบ่งตาม Segment //
« ตอบกลับ #7 เมื่อ: มกราคม 23, 2015, 23:32:47 »
ยอดขายนี่่มีอะไรผิดป่าวครับ เหมือนเดิมเลย แค่เปลี่ยนตัวเลขรึป่าว  ;D
จะเลือกรถหรือเมีย....

...รถสิคร๊าฟ

ออฟไลน์ recycleman

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 2,569
ขอวิจารณ์นิสสันหน่อยหละกันงานนี้ ยอดรวมไม่เลวน่ะ แต่พอมาแยกย่อยก็มีจุดน่าติอยู่ไม่น้อยในหลายรุ่น

juke เป็นรถที่มาแรงแต่แผ่วเพราะอุปกรณ์ความปลอดภัยที่สู้คู่แข่งไม่ได้ ราคาเริ่มต้นก็ใช่ว่าจะถูก vdc tcs เนี่ย มันควรจะใส่มาให้ได้แล้ว จะกั๊กไว้ทำไมไม่เข้าใจ

np300 ก็เหมือนกัน มาแรง แต่มาจบตรงที่ออฟชั่นด้านความปลอดภัยที่ดันยัดมาให้แต่ตัวขับสี่ซึ่งไม่เข้าใจว่าคิดอะไรกันอยู่ทั้งๆที่รู้ว่าปิคอัพในตลาดที่มาแรงคือตัวยกสูงขับสอง เชื่อผมเถอะนิสสันในเมื่อของดีๆที่มีอยู่ในมืออย่าง vdc tcs ที่ยอดเยี่ยมมากทำไมถึงจะต้องสงวนสิทธิ์ให้แต่ตัวขับ4หละครับ ไม่เข้าใจ แล้วก็ควรเพิ่มตัวเลือกให้มันมากมันโดนกว่านี้หน่อยเช่น calibre dc vl7at แล้วยัดความปลอดภัยมาเต็มๆแบบตัวขับ4มีหรือจะขายไม่ได้  อีกอย่างรุ่นล่างๆไม่มีถุงลมมาให้เลยทั้งที่เจ้าอื่นเขาให้ครบหมดทุกรุ่นตั้งแต่แบบตอนเดียวขนของ

ส่วน teana ผมว่าคงทำอะไรไม่ได้มากแล้วหละในเมื่อบุคลิกของรถมันพลิกจากเดิมไปหมดแล้ว ประคองยอดขายไปเรื่อยๆจนถึงmcนั้นแหละค่อยว่ากัน

« แก้ไขครั้งสุดท้าย: มกราคม 24, 2015, 02:24:48 โดย recycleman »

ออฟไลน์ balliblue

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,385
HRV มาแรงที่สุดตอนนี้ ได้ข่าวตอนนี้รอกันยางถึงมิถุนายนแล้วววว Juke ร่วง ecosport ไปได้เรื่อยๆ
Crv กลับมาทวงบัลลังก์ได้แล้วว
Accord ขึ้นหิ้งไปละชนะกระจุย สงสาร teana ยอดไม่ขึ้นเลยย
Civic กลับมาเป็นที่ 2 ได้แล้วแม้จะห่างจาก altis 4 เท่าตัว mazda3 ยอดหล่นนี่เพราะปัญหาอะไร?
Mobilio ม้ามืดมาแรงแห่งปี ขายดีมากๆ
Yaris ขึ้นหิ้งไปเลย ที่เหลือ แชร์ๆกันนะ 555
MG 6 ยอดไม่น่าเกลียดเลย สำหรับแบรนด์ใหม่แกะกล่อง
Vigo fortuner บทพิสูจน์ึวามเป็นที่สุด แม้จะตกรุ่นยอดก็ที่ 1

ออฟไลน์ Oah

  • Jr. Member
  • **
  • กระทู้: 85
เห็นความเห็นในกระทู้นี้แล้วผมรู้แล้วว่าทำไม juke ยอดไม่ค่อยดี
.
.
.
...มีแต่คนเรียก junk  ;D

ออฟไลน์ MyName

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 8,141
  • I'm............................
HR-V นี่ที่สุดของ Honda ในปี 2014 จริงๆ
แซงได้ทั้ง Jazz , Civic , CR-V รุ่นหลักในตลาดมาช้านานได้

X-Trail ยอดจัดว่ากลางๆ ไม่แย่ไม่ดี ขอให้อยู่ที่ 3 ไปตลอดนะ

Mazda 3 กลับมาในที่เดิมของท่านแล้ว
Cars
2022 - Nissan Almera 1.0 Turbo VL
2016 - Mazda 2 1.5XD High Plus L
2008 - Mitsubishi Space Wagon 2.4 GLS Ltd. !User'Review Click here!
1997 - Daihatsu Mira

Motorcycles
2023 - Vespa Sprint S 150 i
2012 - Yamaha Mio 125 GTX

ออฟไลน์ Poj

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 353
ขอบคุณครับ ละเอียดสุดยอดจริงๆ

ออฟไลน์ กบทอดกระเทียม

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 465
  • ดีชั่วรู้หมด แต่มันอดไม่ได้
ขอวิจารณ์นิสสันหน่อยหละกันงานนี้ ยอดรวมไม่เลวน่ะ แต่พอมาแยกย่อยก็มีจุดน่าติอยู่ไม่น้อยในหลายรุ่น

juke เป็นรถที่มาแรงแต่แผ่วเพราะอุปกรณ์ความปลอดภัยที่สู้คู่แข่งไม่ได้ ราคาเริ่มต้นก็ใช่ว่าจะถูก vdc tcs เนี่ย มันควรจะใส่มาให้ได้แล้ว จะกั๊กไว้ทำไมไม่เข้าใจ

np300 ก็เหมือนกัน มาแรง แต่มาจบตรงที่ออฟชั่นด้านความปลอดภัยที่ดันยัดมาให้แต่ตัวขับสี่ซึ่งไม่เข้าใจว่าคิดอะไรกันอยู่ทั้งๆที่รู้ว่าปิคอัพในตลาดที่มาแรงคือตัวยกสูงขับสอง เชื่อผมเถอะนิสสันในเมื่อของดีๆที่มีอยู่ในมืออย่าง vdc tcs ที่ยอดเยี่ยมมากทำไมถึงจะต้องสงวนสิทธิ์ให้แต่ตัวขับ4หละครับ ไม่เข้าใจ แล้วก็ควรเพิ่มตัวเลือกให้มันมากมันโดนกว่านี้หน่อยเช่น calibre dc vl7at แล้วยัดความปลอดภัยมาเต็มๆแบบตัวขับ4มีหรือจะขายไม่ได้  อีกอย่างรุ่นล่างๆไม่มีถุงลมมาให้เลยทั้งที่เจ้าอื่นเขาให้ครบหมดทุกรุ่นตั้งแต่แบบตอนเดียวขนของ

ส่วน teana ผมว่าคงทำอะไรไม่ได้มากแล้วหละในเมื่อบุคลิกของรถมันพลิกจากเดิมไปหมดแล้ว ประคองยอดขายไปเรื่อยๆจนถึงmcนั้นแหละค่อยว่ากัน



รู้ไว้นะ นิสสัน เพราะเป็นห่วงจึงตำหนิ ในส่วนที่ติก็จงรีบปรับปรุงซะ
ถ้ายังนิ่งๆอยู่ เหมือนเดิม หล่อนเองล่ะ ที่จะอยู่ยาก
บรรดาแฟนเก่า เขาจะจากไปเลือกคันอื่นกันหมดแล้ว :P
ไม่เมาหล้าแล้วเรายังเมารัก      สุดจะหักห้ามจิตคิดฉไหน
ถึงเมาเหล้าเช้าสายก็ก็หายไป   แต่เมาใจนี้ประจำทุกค่ำคืน

ออฟไลน์ Terng

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,762
Altis ยอดเหลือเชื่อมาก แต่ก่อนเห็น 2000-2500 รวมแท็กซี่ใน gen ก่อนๆ นี่ปาเข้าไป 4000+

Civic ไม่ต้องตกใจ ยอดหายไปหลายคันก็ไปกองอยู่ที่ HR-V นั่นแหละครับ HR-V ได้ยอดมาจากบางส่วนของ C-Segment ซีดาน/แฮทช์แบ็กเดิม และบางส่วนจากกลุ่ม SUV-B ด้วย (ไม่น่ามาก เพราะกลุ่มลูกค้าถ้ามองราคาตั้ง คนละกลุ่มกันครับ อาจจะแย่งจากพวกจะซื้อตัวท๊อปของ Juke / Ecosport มากกว่า)

งานนี้หากมองในแง่ บ. ผมว่าโตโยต้าน่าจะนั่งมองกำไรอย่างสบายใจ (รุ่นน้อย ขายมากกว่า) ส่วนฮอนด้าได้ใจผู้บริโภค เพราะนำเสนอทางเลือกมากกว่า ให้ของเล่นเยอะกว่า

ส่วนแคมรีแผ่วไปเยอะ รอไมเนอร์มาว่ากันใหม่นะ

X-Trail น่าจะแรงได้มากกว่านี้ ถ้าไม่มาชน CR-V ไมเนอร์เชนจ์มากนัก ตัวรถมีดีน่าสนใจเชียวหละ แต่คนไม่ค่อยรู้จักเพราะกระแส HR-V มันไปกลบเสีย (คนมาดู HR-V ถ้าเล็กไปก็ข้ามไปดู CR-V แทน ลืมนึกถึง CX-5 และ X-trail กัน)
=====================
รถที่ใช้เป็นประจำ
2013 Toyota Camry Extremo 2.0
2015 Ford Ranger T6 XLT Open Cab 2.2 MT
2018 Toyota CHR HV Mid
=====================

ออฟไลน์ View

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,890
  • -SIXFLOOR-
    • อีเมล์
MG มาจากไหน?
2013 Honda City 1.5V
2013 Chevrolet Trailblazer 2.8 LTZ 4WD

ออฟไลน์ johnlee

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 3,603
    • อีเมล์
ขอวิจารณ์นิสสันหน่อยหละกันงานนี้ ยอดรวมไม่เลวน่ะ แต่พอมาแยกย่อยก็มีจุดน่าติอยู่ไม่น้อยในหลายรุ่น

juke เป็นรถที่มาแรงแต่แผ่วเพราะอุปกรณ์ความปลอดภัยที่สู้คู่แข่งไม่ได้ ราคาเริ่มต้นก็ใช่ว่าจะถูก vdc tcs เนี่ย มันควรจะใส่มาให้ได้แล้ว จะกั๊กไว้ทำไมไม่เข้าใจ

np300 ก็เหมือนกัน มาแรง แต่มาจบตรงที่ออฟชั่นด้านความปลอดภัยที่ดันยัดมาให้แต่ตัวขับสี่ซึ่งไม่เข้าใจว่าคิดอะไรกันอยู่ทั้งๆที่รู้ว่าปิคอัพในตลาดที่มาแรงคือตัวยกสูงขับสอง เชื่อผมเถอะนิสสันในเมื่อของดีๆที่มีอยู่ในมืออย่าง vdc tcs ที่ยอดเยี่ยมมากทำไมถึงจะต้องสงวนสิทธิ์ให้แต่ตัวขับ4หละครับ ไม่เข้าใจ แล้วก็ควรเพิ่มตัวเลือกให้มันมากมันโดนกว่านี้หน่อยเช่น calibre dc vl7at แล้วยัดความปลอดภัยมาเต็มๆแบบตัวขับ4มีหรือจะขายไม่ได้  อีกอย่างรุ่นล่างๆไม่มีถุงลมมาให้เลยทั้งที่เจ้าอื่นเขาให้ครบหมดทุกรุ่นตั้งแต่แบบตอนเดียวขนของ

ส่วน teana ผมว่าคงทำอะไรไม่ได้มากแล้วหละในเมื่อบุคลิกของรถมันพลิกจากเดิมไปหมดแล้ว ประคองยอดขายไปเรื่อยๆจนถึงmcนั้นแหละค่อยว่ากัน



รู้ไว้นะ นิสสัน เพราะเป็นห่วงจึงตำหนิ ในส่วนที่ติก็จงรีบปรับปรุงซะ
ถ้ายังนิ่งๆอยู่ เหมือนเดิม หล่อนเองล่ะ ที่จะอยู่ยาก
บรรดาแฟนเก่า เขาจะจากไปเลือกคันอื่นกันหมดแล้ว :P

ใช่ครับ ผมนี่แปนนิสันตัวยงเลย บ้านผมบิ๊กเอ็ม 2 คัน แต่พ่อผมซื้อ ดีแมกซ์
พ่อตาผมเริ่มที่ บิ๊กเอ็ม แต่อกซื้อวีโก้ เป็นคันที่2

ผมเริ่มที่อัลมีร่า แต่ถ้าวีโก้ใหม่ออพชั่นครบจริงๆ ไม่แน่
2535-2555 Nissan Big-m z16
2555-2561 Nissan Big-m Td27 + Bd25
2555- 2566 -Nissan Almera N17
2561- present -Isuzu D-max spacecab SLX 3.0
2566 - present Honda Jazz ge v a/t

ออฟไลน์ peretto

  • Jr. Member
  • **
  • กระทู้: 72
hyundai elantra  ทำไม ขายได้น้อยจัง ขนาด ระบบความปลอดภัยดีกว่า หลายๆๆ ค่าย หรือ ยังกลัวเรื่องการซ่อมบำรุง อยู่ ?

ออฟไลน์ AkE

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 7,404
Yaris Vios Altis บอกได้เลยว่าสุด น่าชื่นชมครับ ยอดกระจุยมีแค่ B segment ที่ Honda พอสู้ได้ โชคดีนะ Honda มี HRV Accord CRV Mobilio มากู้หน้า ผมเซงแทน CX5 นะยอดห่าง CRV มากรถโอเคกว่าจริงๆผมไม่ได้หวัง

ให้เยอะกว่าหรอกแต่แบบเกินครึ่งก้ยังดี CRV ตัวนี้หาจุดเด่นแทบไม่เจอถ้าไม่นับยี่ห้ออะนะ Pulsar ขายแพ้ MG6 นิสสันไปพักผ่อนก่อนมั้ย 5555 สถานการณ์ตอนนี้ไม่ค่อยดีเลยทุกรุ่น รถกระบะผมว่าละ 4 เจ้านี้เตรียมครอง Top 4

ยาวๆแน่นอน สรุปทั้งปี 2014 นี่ Toyota Honda Isuzu คงบอกยี่ห้ออื่นได้ว่า ไม่ต้องทำรถให้ดีให้เด่นอะไรแค่ทำให้มันพอดี ไม่ได้ดีสุดไม่ได้แย่สุดรับรอง ขายกระจาย ผมว่าคนที่ซื้อ Escape 1 คันนั้น Ford น่าจะให้รางวัลไรเค้า

หน่อยนะ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: มกราคม 24, 2015, 08:34:15 โดย AkE »

ออฟไลน์ NineKlao

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 2,907
  • ชีวิตไม่ได้เป็นดังที่คิด ก็มันคือชีวิตนี่
ขอวิจารณ์นิสสันหน่อยหละกันงานนี้ ยอดรวมไม่เลวน่ะ แต่พอมาแยกย่อยก็มีจุดน่าติอยู่ไม่น้อยในหลายรุ่น

juke เป็นรถที่มาแรงแต่แผ่วเพราะอุปกรณ์ความปลอดภัยที่สู้คู่แข่งไม่ได้ ราคาเริ่มต้นก็ใช่ว่าจะถูก vdc tcs เนี่ย มันควรจะใส่มาให้ได้แล้ว จะกั๊กไว้ทำไมไม่เข้าใจ

np300 ก็เหมือนกัน มาแรง แต่มาจบตรงที่ออฟชั่นด้านความปลอดภัยที่ดันยัดมาให้แต่ตัวขับสี่ซึ่งไม่เข้าใจว่าคิดอะไรกันอยู่ทั้งๆที่รู้ว่าปิคอัพในตลาดที่มาแรงคือตัวยกสูงขับสอง เชื่อผมเถอะนิสสันในเมื่อของดีๆที่มีอยู่ในมืออย่าง vdc tcs ที่ยอดเยี่ยมมากทำไมถึงจะต้องสงวนสิทธิ์ให้แต่ตัวขับ4หละครับ ไม่เข้าใจ แล้วก็ควรเพิ่มตัวเลือกให้มันมากมันโดนกว่านี้หน่อยเช่น calibre dc vl7at แล้วยัดความปลอดภัยมาเต็มๆแบบตัวขับ4มีหรือจะขายไม่ได้  อีกอย่างรุ่นล่างๆไม่มีถุงลมมาให้เลยทั้งที่เจ้าอื่นเขาให้ครบหมดทุกรุ่นตั้งแต่แบบตอนเดียวขนของ

ส่วน teana ผมว่าคงทำอะไรไม่ได้มากแล้วหละในเมื่อบุคลิกของรถมันพลิกจากเดิมไปหมดแล้ว ประคองยอดขายไปเรื่อยๆจนถึงmcนั้นแหละค่อยว่ากัน



รู้ไว้นะ นิสสัน เพราะเป็นห่วงจึงตำหนิ ในส่วนที่ติก็จงรีบปรับปรุงซะ
ถ้ายังนิ่งๆอยู่ เหมือนเดิม หล่อนเองล่ะ ที่จะอยู่ยาก
บรรดาแฟนเก่า เขาจะจากไปเลือกคันอื่นกันหมดแล้ว :P

ถูกต้องครับบ้านผมใช้กันตั้งแต่datsun

ซื้อใช้มาเลื่อยๆและแนะนำคนอื่นด้วย แต่พอเจอsylphy นี่สำหรับผมคงไม่อีกแล้ว

แนะนำเพื่อนที่ใช้neo ไปเป็น L33 เพื่อนผมบ่นอุบเลยน่ะ

ตอนนี้เพื่อนสน Xtrail. กำลังคิอยู่ว่าจะดันต่อหรือหายี่ห้ออื่นดี. 2.5 ไม่มีม่านถุงลม. บ้าเปล่า


JONNY

  • บุคคลทั่วไป
mazda 3 ท่าจะเริ่มแผ่วแล้ว

ออฟไลน์ Untouchable

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 608
teanaสู้หน่อยเอาใจช่วยอยู่ :'(

ออฟไลน์ MUK

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 2,999
ขอบคุณครับ
พี่โต้  กระบะ ก็อันดับ 1  แถม for ขายมาเป็นสิบปีคนยังซื้อมากกว่า Mu-X ที่รถสดใหม่กว่า แถมยังจะเปลี่ยนแล้วด้วย คนยังเทใจซื้อกัน ยอดเยี่ยมจริงๆ
CX-5 คนพูดถึงมากและกล่าวกันว่าดีมากๆ แต่พอซื้อจริงๆ ก็ไปซื้อเจ้าตลาดเหมือนเดิม  น่าจะเพราะความเชื่อมั่น และมั่นใจในยี่ห้อมากกว่าตัวรถด้วยซ้ำไป เพราะคนซื้อส่วนใหญ่ใช้รถกันยาวๆ มากกว่า

ผมว่าสกายแอคทีฟ ต้องทำให้ดีกว่านี้อีกเท่าตัวนะ ถึงจะดึงใจผู้คนได้  ประหยัดอีกเท่าตัว แรงเพิ่มขึ้นอีกนิดนะ

ส่วนผมยังไงก็รอปีนี้ ขอดูความชัดเชน รถดัดแปลงทุกค่าย ถึงจะสอยสักคัน :)

ออฟไลน์ SZG

  • Jr. Member
  • **
  • กระทู้: 117
    • อีเมล์
Re: // กระทู้แสดงความคิดเห็น Sales Report ยอดขายรถยนต์ ธ.ค. 57
« ตอบกลับ #23 เมื่อ: มกราคม 24, 2015, 09:44:53 »
mazda 3 ท่าจะเริ่มแผ่วแล้ว

ผมอ่านโบรชัวร์แล้วก็ตั้งใจจะไปเอา mazda 3 hatchback มาเปลี่ยน hatchback คันเก่าของภรรยา แต่ด้วยความที่เบาะด้านหลังไม่เหมาะสำหรับเป็นรถครอบครัว ก็เลยจบไม่ลง

ปกติเวลาเดินทาง ผมกับภรรยาจะผลัดกันขับ คนที่ไม่ได้ขับก็จะไปนั่งหลังกับลูก
ภรรยาผมอวบระยะสุดท้าย บอกว่าเบาะแข็งแล้วก็แคบ นั่งแล้วไม่รู้สึกโปร่งเหมือน hatchback คันเดิม
ตัวผมเองก็ตัดสกินเฮด หลังคาเบาะหลังต่ำมาก เวลาหัวสีกับหลังคา จะเป็นเสียงครืดคราดไปมา ถ้าหลังคาไม่สึก ก็คงจะหัวล้านซะก่อน

เพราะการดีไซน์ห้องโดยสารด้านหลังแบบลู่ลม คงจะเสียลูกค้ากลุ่มที่เป็นครอบครัวเล็กไปหมดละครับ เหมือนทำมาขายคนโสด หรือคู่รักที่ไม่คิดจะมีลูกซะมากกว่า

ออฟไลน์ sith(สิทธิ์)

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 2,415
  • นับ1ใหม่
    • อีเมล์
ผมกลับมองว่า CX5 มันมีความดีในตัวเยอะมากเลยนะ
คนคงกำลังรอชั่งใจกับตัวไมเนอร์ที่มาเลย์มากกว่า จะเข้ามาตอนไหน
หวังว่าจะปรับปรุงงานประกอบให้เนียนกว่านี้ เสียดายน่าประกอบไทย  ;D
ส่วนมาสด้า3 หมดแรงละ คงได้ยอดแบบนี้ไปเรื่อยๆ
รอดูมาสด้า2ที่คนบ่นกันนักหนา ว่าจะเป็นไง
     ชื่นชม HRV ครับ มาแรงจริงๆ ดูจากราคาแล้วอยากรู้จังตัวไหนขายดีสุด บนสุดรึกลางรึล่างๆ
โตต้า ผมอยากเห็นวีโก้ใหม่เร็วๆจัง ถ้ารถออกมาดี ยอดนำโด่งไปอีกยาวไกล รวมถึงฟอจูนเนอร์ด้วย
แต่ ราคาคงแรงน่าดู
     สรุปส่วนตัว อยากให้ฮุนได ออกกระบะตัวล่าสุดออกมาจัง  ;D อยากครอบครองถ้าขายจริงราคาไม่เวอร์ไป

ออฟไลน์ demo2

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 784
    • อีเมล์
จากคนใช้ teana เห็นตัวเลขยอดขายแล้วไม่แปลกใจหรอกครับ แบรนด์มีผลต่อการตัดสินใจของคนส่วนใหญ่ ซึ่งการสร้างแบรนด์ก็ต้องอาศัยการสะสมคุณความดีมานานจนแบรนด์มันเข้มแข็งครับ toyota เขาสะสมชื่อเสียงที่ดีในคนไทยมานาน มันก็เลยออกดอกออกผลมาถึงตอนนี้ ฉันใดก็ฉันนั้น หากไม่รักษาความดีเอาไว้ ในอนาคตชื่อเสียงที่สะสมไว้ก็จะค่อยๆจางหายไปได้

ออฟไลน์ Highway Star

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,934
mazdaนี่เริ่มแผ่วแล้ว
จุคกับเทียนานี่แผ่วจนน่าใจหายมาก

ออฟไลน์ puay

  • Jr. Member
  • **
  • กระทู้: 89
Sonic แซง  fieasta กับ M2 เฉยเลย
x trail ใกล้  cx5  มาก แต่อาจเป็นแค่ช่วงเปิดตัว
Juke  march  teana pulsar  ใกล้จะขาดใจแล้ว
MG ขายดีกว่า elantra pulsar   Wow

ออฟไลน์ peterW

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 579
ผมว่า อีกสักพัก

x-trail อาจแซง CX5 ได้   รถแนวนี้ แบรนด์ไหนสร้างมาเพื่อใช้ทั้งครอบครัว มันน่าจะขายดีกว่า แบรนด์ที่สร้างรถเห็นแก่ตัว เอาใจแต่คนขับอย่างเดียว

ออฟไลน์ pongsak_877

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 477
City ต่อให้ยัดอ๊อฟชั่นมาแน่นแค่ไหนก็แพ้ Vios นั่นคงไม่ใช่ที่ตัวรถแล้ว ผมมองไปที่ความสวยซึ่ง City ตัวนี้มันไม่สวย ถ้าตัวก่อนหน้ายอดน่าจะดีกว่านี้

Mu-X  ดิสแบรค 4 ล้อไม่ได้ช่วยอะไร แพ้ Fortuner ไปเรื่อยๆ

กระบะ โปรแรงพอๆกันทั้ง Vigo และ D-max แต่ก็สู้ไม่ได้  ส่วนนึงผมว่า Vigo ตัว Cab ยกสูงค่อนข้างขายดีมาก ป้ายแดงเกลื่อน  ต่างกับ D-Max ที่ป้ายแดงส่วนใหญ่จะไปทางตัว 4 ประตูยกสูง และก็ตัวเตี้ย 4 ประตูที่พวกชอบเอาไปแต่งซิ่ง

Altis ยอดมาจากไหนเพียบเลย