ผู้เขียน หัวข้อ: Cx3 ราคาเปิดตัวที่ญี่ปุ่น650000-820000 ถ้ามาขายไทยราคานี้ จะขายได้มั้ยคับ  (อ่าน 20090 ครั้ง)

ออฟไลน์ carenaruk

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 822
ตามลิงค์เรยคับ มาพร้อมขุมกำลังดีเซล 1.5

ขอรบกวนว่า อย่าเอาลิงค์ของเว็บอื่นมาโพสต์ที่เว็บเราเลยครับ  // J!MMY
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: มีนาคม 02, 2015, 01:50:12 โดย J!MMY »

ออฟไลน์ rtong

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 3,162
    • อีเมล์
ถ้ามาราคานี้จริง
ใครจะซื้อ mazda 2

ออฟไลน์ Newhang

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 5,338
มาราคานั้นก็เป็นการเปิดตลาดสู่การเป็นเจ้าตลาดเลยล่ะ

รถมันไม่แพงหรอก มีแต่ไทยเนี่ยแหละขายแพง
ขายแพงแล้วยังกลัวขาดทุนอีก

เราจะเห็นว่า มีรถหลายรุ่นในปัจจุบันก็จัดมาให้เต็มนิหว่า ไม่เห็นมีตรงไหนขาดทุนเลย ก็ขายดีนิ

ออฟไลน์ Mr Children Namonaki Uta

  • Full Member
  • ***
  • กระทู้: 328
ราคามันก็ควรแค่นี้แหล่ะครับ มันคือ Mazda 2 ที่แต่งหน้าทาปาก ยืดหน้านิดๆ ยืดท้ายอีกหน่อย
ถ้ามันมาไทย มันไม่ได้เครื่อง SkyD อยู่แล้ว เพราะมันเป็นจุดขายของ 2
ส่วนตัว 2.0 ลิตร อาจจะไม่ได้ขายเท่าราคาญี่ปุ่น เพราะมาไทยภาษีหน้าโรงงานมันบวกขึ้นไปอีก
ถ้าขายช่วงราคา 7 แสน ถึง 9 แสน ผมว่าโอเค คู่แข่งจะโดนรุกตลาดหมดทั้ง Juke และ Ecosport ส่วน
HRV มันรถตลาด และขนาดภายในที่บอกว่าเป็น B plus ก็พอจะมองแบบนั้นได้อยู่

บอกตรงๆ ว่าใครมองว่า CX-3 ควรจะแพงกว่านี้ ผมว่าคงยังมองไม่ทะลุเค้าโครงภายในที่
เอา 2 มาใช้เยอะมาาาาาาาาาก ขายราคาเท่า 2 ผมว่ายังได้เลย แต่แบบนั้นก็อาจจะดูโหดไปเพราะ
สเป็ค ล้อใหญ่ขึ้น rigidity ก็น่าจะเพิ่มขึ้น ช่วงล่างชิ้นส่วนมากขึ้น ไฟโปรเจคเตอร์ ค่า Die Cast เปลือกนอกทั้งหมด
และค่า Mould ชิ้นส่วนพลาสติกสีดำรอบคัน

แต่ถ้าการตลาดทำให้มันสามารถขายราคาเท่า HRV ได้ และขายดีด้วย งานนี้ Mazda รวยเละครับ
แต่จะตั้งราคามาเท่าไหร่ก็ตั้งมาเถอะ ผมไม่เดือดร้อนนะ  ;D

ออฟไลน์ H3T

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 2,721
    • อีเมล์
 ราคารถในบ้านเราถ้าคิดแค่ต้นทุนหน้าโรงงานไม่รวมภาษียังสูงกว่าในญี่ปุ่นเลยครับ มันมีอีกหลายปัจจัยที่เป็นแบบนั้น กรณี CX-3 ก็เช่นเดียวกัน

 ลองคิดตามสมมุติฐานนี้ดูนะครับ
  เครื่องดีเซล 1.5L เข็นออกเป็น Eco car ได้ เสียภาษีต่ำ
     1. ช่องว่างของราคา Mazda 2 Top 8 แสน กับ ตัวเริ่มต้น CX-3 ควรจะเป็นเท่าไหร่
     2. ราคารุ่นเริ่มต้น CX-3 กับ รุ่น Top จะห่างกันเท่าไหร่ ถ้าดูจากคู่แข่งก็ตีกลมๆ 1.5 แสนบาท +-

  ดูตัวเลข
    CX-3 เริ่มต้น 8.5 แสน / Top 1 ล้าน ( 9.9x แสน )

  ถ้าไม่เข้าร่วม Eco car โอกาสหวยไปออกเครื่องเบนซิน 2.0 สูงมาก ซึ่งจะคาดเดาราคายากมาก ด้วยภาษีที่สูงกว่ากับต้นทุนเครื่องเบนซิน 2.0L ที่ต่ำกว่าดีเซล 1.5L บวกลบกันแล้วจะสูงหรือต่ำกว่าเมื่อเทียบกับเครื่องดีเซล ภาษี Eco car
  

GreenG

  • บุคคลทั่วไป
ผมว่าถ้าไม่เอาเครื่อง 1.5 diesel Eco car มาก็เอาเครื่อง 2.0 เติม E85 (ได้หรือไม่ๆ รู้ ;D)

มาดีกว่าครับ

ราคาไม่ต่ำกว่า 8 แสนแน่นอน เพราะมาสด้า ไม่ได้เน้นราคาถูกแบบหลายๆ ค่าย แต่เน้นที่คุณภาพครับ ;)

ออฟไลน์ secrecyguy

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,744
  • 3.2plus
ราคารถในบ้านเราถ้าคิดแค่ต้นทุนหน้าโรงงานไม่รวมภาษียังสูงกว่าในญี่ปุ่นเลยครับ มันมีอีกหลายปัจจัยที่เป็นแบบนั้น กรณี CX-3 ก็เช่นเดียวกัน

 ลองคิดตามสมมุติฐานนี้ดูนะครับ
  เครื่องดีเซล 1.5L เข็นออกเป็น Eco car ได้ เสียภาษีต่ำ
     1. ช่องว่างของราคา Mazda 2 Top 8 แสน กับ ตัวเริ่มต้น CX-3 ควรจะเป็นเท่าไหร่
     2. ราคารุ่นเริ่มต้น CX-3 กับ รุ่น Top จะห่างกันเท่าไหร่ ถ้าดูจากคู่แข่งก็ตีกลมๆ 1.5 แสนบาท +-

  ดูตัวเลข
    CX-3 เริ่มต้น 8.5 แสน / Top 1 ล้าน ( 9.9x แสน )

  ถ้าไม่เข้าร่วม Eco car โอกาสหวยไปออกเครื่องเบนซิน 2.0 สูงมาก ซึ่งจะคาดเดาราคายากมาก ด้วยภาษีที่สูงกว่ากับต้นทุนเครื่องเบนซิน 2.0L ที่ต่ำกว่าดีเซล 1.5L บวกลบกันแล้วจะสูงหรือต่ำกว่าเมื่อเทียบกับเครื่องดีเซล ภาษี Eco car
  
เอาเครื่องตัวไหนมาก็น่าใช้ มีดีมีเด่นพอๆกัน ใส่2.5G มายิ่งเยี่ยมเบย

ออฟไลน์ Mr Children Namonaki Uta

  • Full Member
  • ***
  • กระทู้: 328
ลองเทียบกับ Juke หรือ Ecosport ครับ เค้าทำราคาแค่นั้นได้ ที่เหลือ diff กัน ก็คือขนาดเครื่องยนต์แค่นั้น
แต่ถ้ามองถึงจุดการลงทุน CX-3 ต้นทุนใช้ร่วมกับ 2 เยอะ ทุนไม่ต้องใช้เยอะเท่า Juke กับ Ecosport แน่นอน
ถึงทุกรุ่นจะเอาพื้นฐานมาจากเก๋ง B car ของตัวเอง แต่เราจะเห็นได้ว่า CX-3 ต้นทุนประหยัดคุ้มที่สุดครับ

ส่วนตัวผมตีราคาให้ CX-3 ควรมีรุ่นท้อปแพงกว่า Juke แค่ 5 หมื่นพอ

ส่วน HRV ผมไม่ขอโยง เพราะ ภายใน Jazz มันได้ใหญ่ กับความที่เป็นรถตลาด
option จัดเต็ม ราคามันจึงเหินฟ้าไปขนาดนั้นได้ โดยที่ตัวมันยังดูคุ้มครับ  :P


ออฟไลน์ delete

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 2,963
    • อีเมล์
แพงกว่า 2 ราวๆห้าแสนเยน(ร่วมสองแสน)
ถ้าเจ้าไทยราคาก็คงบวกไปอีกจาก 2 ไทย
เอาตัวกลางนะ 750000 บวกอีกสองแสนก็ราว
950000 คงต้องขึ้นชั้นไปแข่งกับhrv เต็มตัว อิอิ

ออฟไลน์ Tonaka

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,706
ที่ญี่ปุ่น ราคาหน้าโชว์รูมนั้น ไม่รวมค่าภาษีอากร ภาษีท้องถิ่น ภาษีบลาๆ  ค่าประกัน ค่ารีไซเคิล ค่าทะเบียน ค่าประดับยนต์ ค่าบลาๆๆ   อีกร่วมสองแสนบาทเห็นจะได้ครับ
阿蘇山

ออฟไลน์ Poj

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 353
ถ้าเป็น 1.5 เบนซิน น่าจะบวกอีกรุ่นละ 5 หมื่น

ถ้าดีเซลก็บวกเข้าไปอีกรุ่นละ 1.5 แสน เป็นอย่างน้อย
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: มีนาคม 01, 2015, 16:28:44 โดย Poj »

ถ้าได้เครื่อง 2.0 ราคา 950,000+ นอกจากจะต้องแข่งกับ HR-V Juke Ecosport แล้วมันยังต้องไปแข่งกับ XV ด้วยเนี่ยสิ

ออฟไลน์ View

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,890
  • -SIXFLOOR-
    • อีเมล์
ถ้าราคานี้จิงนะ MAZDA 2 ตายแน่ไม่มีทางที่จะราคานี้
2013 Honda City 1.5V
2013 Chevrolet Trailblazer 2.8 LTZ 4WD

ออฟไลน์ Manwalker

  • Newbie
  • *
  • กระทู้: 23
ราคา650-820? ผมว่าตลกละ 800-1m ราคาน่าจะอยู่ราวๆนี้ พื้นฐานรถใช่มาจากm2 แต่hrv ก็มาจากjazzเหมือนกัน
ชิ้นมันจะเหมือนกันได้ไงรถมันคนละรุ่น ? เอาของm2 มาใส่cx3 หรอในความเป็นจริง? Hrv ใส่ของรวมกับjazzได้?

หลังๆผมเชื่อว่าmazda พยายามเป็นตัวของตัวเอง กลุ่มลูกที่เน้นกลุ่มลูกค้าที่premium มากขึ้น
แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นก็อยู่ที่ลูกค้าว่าเป็นคนstyleไหนมากกว่า
กลัวเรื่องศูยน์บริการ ไป ใช้อะไหล่เทียม ติดแก้ส= toyota
ไวรุ่นขึ้นมาหน่อย = honda
คิดเยอะเรื่องความคุ้มค่าค่า เน้นนั้งสบาย= nissan
เน้นขับสนุก เดิมๆ= mazda
เด็กจบนอก อยุ่เมืองนอกมานาน= ford

มันไม่ได้มีไครดีเด่นไปด้านใดด้านหนึ่ง
ส่วนเรื่องราคารถถูกแพงต่างกันนิดหน่อย 5หมื่น-แสนนิง
ผมว่ามันไม่ค่อยเกื่ยวเท่าไรถ้าเราจะเลือกซื้อรถสำหรับรถญี่ปุ่นในsegmentนั้นๆ

ความคุ้มค่าไม่ต้องคุยกันเยอะเพราะ รถ=ลดไม่มีอะไรคุ้มหรอกคับถ้าจะซื้อมือ1

ส่วนตัวอยากให้ไปลองกันเองมากกว่าไม่ใช้ว่าตัวเองใช้รถรุ่นนี้ ยี้ห้อนี้อยู่จะะดีกว่าอีกรุ่นนิงยี่ห้อนิ
 เพราะแต่ละคนโจทน์มันไม่เหมือนกัน แต่ละคนในแต่ละช่วงชีวิตก็ไม่เหมือนกัน

แนะนำไม่ต้องอะคติ
ไปลองวันเดียวเอาให้ครบทุกรุ่นในแต่ละsegment ถ้าไม่อคติก พูดแต่ตัวรถจริงๆไม่น่าจะตัดสินใจยาก
ถ้าเป็นเรื่องศูยน์บริการetc เลือกรถตลาดต่อไปละกัน อย่าเสียเวลาไปลอง จบ





ออฟไลน์ CNX

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 2,303
    • อีเมล์
สวย หล่อ ดุ เข้ม ชอบมากครับ  ;D
ถึงเวลานั้น คงผ่อนFiesta เจ้ากรรม จบแล้ว
อยากลอง Compact SUV SkyActive  :D
ราคา ติดตามกันต่อไป
วิถีพอเพียง วิถียั่งยืน

ออฟไลน์ Mr Children Namonaki Uta

  • Full Member
  • ***
  • กระทู้: 328
ทำไมเชียร์ให้แพงกันจัง ไม่เข้าใจ แต่ผมกลับเชียร์ให้มันขายดีในราคาที่สมเหตุผลนะ  ;D

ตั้งราคามาเท่า HRV ก็ได้นะ เพราะแนวโน้มว่าน่าจะมาพร้อมเครื่อง 2.0 มันข่ม HRV เครื่อง 1.8 ด้านพละกำลังได้อยู่
แต่มันจะขายดีมั้ย ผมไม่แน่ใจ เพราะ HRV หรือ XV นั้นได้ใช้ความเอนกประสงค์เป็นจุดขายจริง
ส่วน CX-3 เด่นที่สไตล์ ถ้าผมเป็นคนญี่ปุ่นที่มีเงินเดือนทั่วไปสูงกว่าคนไทย 10 เท่า ผู้ชายๆ แบบผมไม่มอง 2 แน่นอน
แพงมากกว่า 2 อีก 2-3 แสนบาท เป็นอะไรที่จิ๊บจ๊อยมาก 2 มันหน้าตาเหมาะกับผู้หญิง ดังนั้น CX-3 ตอบโจทย์ผมมาก

แต่ถ้าพูดถึงไทย ถ้าตั้งราคามาแพงเกินกว่าความรู้สึกของผู้ซื้อส่วนใหญ่ ก็จะเท่ากับว่าไม่ได้ตั้งใจขาย
เหมือนกรณี 2 ดีเซล ที่ Mazda ออกมากล่าวเลย ว่าไม่ใช่รุ่นที่เน้นที่จะขาย

ถ้าจะสู้ HRV กับ XV (เอาว่าไม่สนใจ Juke กับ Ecosport ละ) ราคาขาย CX-3 ถ้าจะช่วยให้ตัวรถน่าสนใจขึ้น
น่าจะถูกกว่าคู่แข่ง 50,000-80,000 บาท (ที่จริงใจผมอยากให้ถูกกว่าสักแสนนึง มากกว่านั้นยิ่งดี)
สรุป ราคาก็น่าจะอยู่ที่ 8 แสนต้นๆ - 9 แสนปลายๆ แบบนี้น่าจะขายดีครับ (ขอรุ่นท็อปล้านนิดๆ เป็น AWD จะได้มั้ย ชน XV เต็มๆ)
แต่ถ้าราคาเท่ากันไปเลยทุกรุ่นย่อย คงต้องวัดดวงกับ ลูกค้ามากมาย ใจของดีลเลอร์ชั่วโมงนี้ ผมว่าไม่มีใครอยากให้ตั้งแพงครับ
เพราะโอกาสขายยากมันมีสูง

เรื่องเครื่อง SkyD 1.5  ผมว่าถ้าได้เป็น Eco car คงต้องใช้เครื่องนี้ แล้วบวกราคาจาก 2 ขึ้นไปอีก สมมติ 1 แสนแล้วกัน (มั่วๆ)
ก็เป็นราคาที่ดูดีนะ แต่ที่ระดับราคา 8.8 - 9.8 แสน Mazda จะกังวลกับมุมมองตลาด (คนทั่วไป) รึเปล่า ว่าได้เครื่อง 1.5 ราคาเหยียบล้าน อีกทั้ง
เมื่อเข้าร่วม Eco car ก็หมดโอกาสที่จะได้ใส่ครื่องอื่น อย่าง เบนซิน 2.0 และ 1.5 หรือ 1.8 ถ้าจะมีตามมา

แต่ถ้าไม่เข้า Eco Car ก็น่าจะดูฟรีสไตล์ และยืดหยุ่นได้ดีกว่านะ

ออฟไลน์ IncarRus

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,519
    • อีเมล์
ขายบ้านเราเมื่อไหร่,,, ผมจะไล่ขุดทุกกระทู้เลย  ;D

เห็นแค่รูป,,, พูดหยั่งกะได้ลองนั่งมาแล้ว
....เห็น spec แค่ตัวเลข,,, พูดหยั่งกะได้เข้าไปเยี่ยมชมศูนย์วิจัย
....เห็นราคาเมืองนอก,,, พูดหยั่งกะได้เข้าไปนั่งประชุมกับการตลาด

มั่นใจเกิ๊นนน  :-\

ออฟไลน์ mothsan

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 2,559
อย่าเพิ่งไปเดาอะไรกันมากเลยนะครับ เดี๋ยวไม่มาอย่างที่พูดไว้
รอราคามันมาก่อนแล้วกันอะไร ก็เกิดขึ้นได้ อย่างมาสด้า 2  ไงครับ

ออฟไลน์ Volta

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,716
    • อีเมล์
ผมว่าถ้าไม่เอาเครื่อง 1.5 diesel Eco car มาก็เอาเครื่อง 2.0 เติม E85 (ได้หรือไม่ๆ รู้ ;D)

มาดีกว่าครับ

ราคาไม่ต่ำกว่า 8 แสนแน่นอน เพราะมาสด้า ไม่ได้เน้นราคาถูกแบบหลายๆ ค่าย แต่เน้นที่คุณภาพครับ ;)

ผมคิดเหมือนกันครับ มาสด้ายุคkodo ไม่ใช้กลยุทธราคาถูกแล้ว จะไปคาดหวังว่าราคาจะถูกเหมือนสมัยมาสด้า 2 รุ่นที่แล้ว คงยาก

ผมว่าราคาคงพอๆกับ hrv และคงเน้นไปที่เครื่องดีเซลลเหมือนตลาดญี่ปุ่นแน่ๆ
สวัสดีทุกๆคนครับ

ออฟไลน์ Manwalker

  • Newbie
  • *
  • กระทู้: 23
แนมโน้มผมว่าน่าจะใช้1.5dieselมากกว่าครับ
และก็ส่วนจะขายดีไม่ดีไม่เห็นจะต้องสนใจ ลูกค้าคนละกลุ่มกับ HRV Juke Ecosportอยู่แล้ว
แล้วในแต่ละกลุ่ม เค้ารู้อยู่แล้วว่าลูกค้าในกลุ่มที่จะซื้อ เค้าต้องการอะไรจากรถ ฐานลูกค้าเท่าไหน เป้าเท่าไร.....

อธิบายมาก คิดเยอะก็ใช่เรื่องครับ ผมว่าจะเลือกคนสักคันมันไม่ต้องคิดเยอะขนาดนั้นอ่าคับ คหสต

ออฟไลน์ AT

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 630
    • อีเมล์
ขายบ้านเราเมื่อไหร่,,, ผมจะไล่ขุดทุกกระทู้เลย  ;D

เห็นแค่รูป,,, พูดหยั่งกะได้ลองนั่งมาแล้ว
....เห็น spec แค่ตัวเลข,,, พูดหยั่งกะได้เข้าไปเยี่ยมชมศูนย์วิจัย
....เห็นราคาเมืองนอก,,, พูดหยั่งกะได้เข้าไปนั่งประชุมกับการตลาด

มั่นใจเกิ๊นนน  :-\

+1000

ออฟไลน์ jztang

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,721
  • Born To Race
ราคาต้องมาชน HR-V และตัว top แพงกว่าแน่ๆ

ออฟไลน์ Serbiko

  • Jr. Member
  • **
  • กระทู้: 127
เดี๋ยวมาถึงเมื่อไหร่ก็คงได้รู้กันครับ ::)
What's next...?

ออฟไลน์ Tan Int

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 2,709
    • อีเมล์
ถ้าจริง Nissan Juke กรี๊ดแตก HR-V เหงื่อตกแน่ๆ แต่ก็ยังไม่อยากเชื่ออยู่ดี เพราะนั่นมันราคาที่ญี่ปุ่น
และส่วนตัวคิดว่าถ้ามาจริงราคาน่าจะแทรกระหว่าง Juke กับ HR-V เพราะให้แพงเท่า HR-V เดี่ยวก็โดนอีกว่าเครื่อง 1.5 ราคาเท่า 1.8 (บอกตามตรงว่าเบื่อแนวคิดนี้มาก)
1994 Civic EH9 (4dr) VTi (Made in Japan)
1998 Civic EK 1.6VTi-E Special Edition
2011 Corolla Altis E CNG (Come back)

ออฟไลน์ mamaman

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 6,422
    • อีเมล์
 รถญี่ปุ่นไม่มีภาษี สรพพสามิต
ลองเอาราคา ที่ญี่ปุ่นคูณ 1.3 ดูครับ

ออฟไลน์ Mr Children Namonaki Uta

  • Full Member
  • ***
  • กระทู้: 328
ขายบ้านเราเมื่อไหร่,,, ผมจะไล่ขุดทุกกระทู้เลย  ;D

เห็นแค่รูป,,, พูดหยั่งกะได้ลองนั่งมาแล้ว
....เห็น spec แค่ตัวเลข,,, พูดหยั่งกะได้เข้าไปเยี่ยมชมศูนย์วิจัย
....เห็นราคาเมืองนอก,,, พูดหยั่งกะได้เข้าไปนั่งประชุมกับการตลาด

มั่นใจเกิ๊นนน  :-\

เอาสิครับ เรื่องราคาผมไม่รู้นะว่าเค้าจะตั้งมาเท่าไหร่ ผมตีราคาเท่าที่ผมรับได้ไปเท่านั้น
แต่เรื่องมิติที่คุณแย้งไปเมื่อคราวที่แล้ว เรามาดูกันครับ ผมพูดตามตัวเลขและคาดการณ์ไปตามนั้น ไม่ได้พูดเว่อร์ตรงไหน
ส่วนเรื่องชมศูนย์วิจัย กับประชุมการตลาด ปากดี นะครับ มันออกเป็นลูกดูถูกเหยียดหยามกันเกินไปนะ
ผมก็มีศักดิ์ศรีของผมนะ กับการแสดงความคิดเห็นต่างๆ ที่จะแย้งกันไม่ว่า คนอื่นเค้าก็คุยกันด้วยเหตุด้วยผลกัน
ไม่ใช่มาประชดประชันดูถูกเหยียดหยามออกแนวชาวบ้านไร้การศึกษาแบบนี้

คุณจิมมี่ครับ คุณจะล็อคกระทู้ จะด่าผม จะแบน หรือจะอะไรก็แล้วแต่ ขอผมด่าคนใช้รูปโชว์หน้าหมาตัวนี้สักทีเถอะ
คุณใช้คำพูดให้เกิดดราม่าขึ้นเอง ผมไม่ขอร่วมในดราม่าครั้งนี้ แต่ผมตอบในฐานที่คุณใช้วาจาเชิงหมิ่น ดูถูก ทำมห้คนอื่นรู้สึกแย่
ผมจำชื่อคุณได้ อ่านอยู่บ่อยๆ คอมเม้นท์น่าจะโอเค เพราะผมจำชื่อคุณได้ แต่คุณไม่น่ามาแสดงออกต่ำๆ แบบนี้
ไม่อยากจะเชื่อเลยจริงๆ




ออฟไลน์ BaSkInElItEgUyS

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,607
  • BaSkInElItEgUy PeRsEuS PrInCe of ZuEs
    • อีเมล์
ผมว่าราคาไม่น่าจะแรงมากหรอก
คาดไว้ที่ 750 - 900k

ออฟไลน์ mamaman

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 6,422
    • อีเมล์
ผมว่าราคาไม่น่าจะแรงมากหรอก
คาดไว้ที่ 750 - 900k

มันเป็น B-crossover ราคาควร สูงกกว่า B แต่ลากไปถึง C
ผมเดา 650000-800000 จากญี่ปุ่น
เป็น 750000-900000 บ้านเรา

ออฟไลน์ NoName__???

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 2,133
เข้ามาดู+ต้มน้ำร้อนรอ ;D

ทำไมใครๆถึงคิดว่า เครื่อง2000จะดีกว่า1500 ดีเซลเทอร์โบนะ รถสไตล์นี้ ขนาดรถแค่นี้ใช้เครื่องดีเซล เทอร์โบ น่าจะเหมาะสมกับพฤติกรรมของผู้ใช้รถแล้วนะ
ใช้รถSUV วิ่งทางไกลยาวๆ แบบไม่ต้องแวะปั้มบ่อยๆ  ดูมีความสุขดีออก  ;)

ออฟไลน์ IncarRus

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,519
    • อีเมล์
เก่งๆกันทั้งนั้น

คนนึง ก็ปากหมาไปเรื่อย
คนนึง ก็เอาแต่คาดการณ์จากข้อมูล แล้วยึดในสิ่งที่ตัวเองเชื่อ

รถคันจริง เจ้าของเว็บ ก็ยังไม่เคยแตะ ไม่เคยลองขับ
เจ้าของเว็บนี้ ยังไม่กล้าพูด ยังไม่กล้าวิพากษ์วิจารณ์

รอให้เห็นคันจริงก่อน แล้วค่อยเถียงกันให้พอจะดีกว่าไหม???

ถ้ายังไม่เลิกทะเลาะกัน จเะแบนมันทั้งคู่นี่สักสัปดาหไ์นึงเลย เอาไหม??



ด้วยความเคารพนะคับ,,,

ผมว่า,,, แทบไม่มีการปรับปรุงตัวเอง จากที่ท่านเจ้าของเว็บเคยเตือนไว้เลย