เปลี่ยนจากรถบรรทุกเป็นรถตู้โดยสาร ผมว่าคงไม่สนุกแบบนี้แน่ๆครับ
ถนนสาธารณะ ไม่ใช่สนามแข่งรถ เก่งจริง ของจริง ต้องไปวัดในสนาม ถ้าผมเจอรถ GTR ส่วนตัวผมก็ชอบนะ แต่ถ้าเค้าขับไม่เร็วอาจจะเปิดกระจกทักทายนิดหน่อย ถ้ามีโอกาสนั่งคุย ชวนไปเล่นใน Track มันจะเหมาะกว่าครับ เพราะอย่างน้อยๆ ผมเชื่อนะ คนที่ซื้อ GTR ต้องบ้ารถพอตัว เพราะงบประมาณนี้ ถ้าอยากไฮโซคงไป Cayman , 911 หมดละ
ค่าสนามวันนึง ลองงดค่าเหล้า เปลี่ยนมาเป็นค่าเข้าสนาม ส่วนตัวผมว่า เข้าสนามแล้วมันฟินกว่า แถมได้เที่ยวด้วย
ดูรถ BMW กดตาม GTR ไม่มีทางไหวหรอกครับ ยิ่งเร่งช่วงสั้นๆด้วยแล้ว AWD + 500 HP + Brake ของ GTR ด้วยแล้ว แฮนลิ่งมันต่างกันเกินไป ต่อให้ M3 ก็ยากครับ ไหนจะเลือกที่จะวิ่งตามอีก คันนำหน้ายังไงก็ได้เปรียบเพราะเลือกไลน์ได้ก่อน ในถนนไม่เหมือนในสนามด้วย เพราะไลน์มันเปลี่ยนไปตามรถบนถนนตลอด คันหลังถ้าเลือกจะตามมันก็แบบนี้แหละครับ
"Line ที่หายได้" เพราะรถบรรทุกปิด 55555
สำหรับผม รถยนต์มันไม่ได้มีแค่ความแรง ส่วนตัวชอบรถที่บาลานซ์ดีๆมากกว่า ทั้งแฮนลิ่ง แรง เบรค เสียง และที่สำคัญ "หล่อ" ยิ่งตอนนี้ชอบเจ้า LC500 มาก หวังว่าจะมีเวอร์ชัน LC-F V10 ตามมา หรือฝั่งมาสด้า ก็มี NEW RX หวังว่า คันจริงจะสวย
วัดบนถนนแบบนี้มันบอกอะไรไม่ได้เลยสักอย่าง การถ่ายน้ำหนัก , Line , Braking หรือมีปัญญาแค่กดคันเร่งตามๆไปงั้นเอง ผมว่าคนขับ GTR น่ะ ทักษะใช้ได้เลยละ ดูจากการตัดสินใจ ค่อนข้างเผื่อระยะปลอดภัยไว้อยู่ ส่วน BMW นี่ ...... No Comment ละกัน ยิ่งจังหวะสุดท้าย ดูจากการถ่ายน้ำหนักรถ ถ้าตามเข้าขวาเลย ผมว่ามีโอกาสเสียการทรงตัวอยู่ ถึงจะเสียบเข้าพ้นก็เถอะ ดูจาก Body Roll นี่ชัดเลย .... เอาง่ายๆว่ายังขาดความเยือกเย็นละกัน คนขับ GTR มองก็รู้เลย "นิ่ง" กว่าชัดเจนมาก จังหวะเปลี่ยนเลนนี่เหลือให้คันหน้าตลอดเลย ท่าทางจะควบคุมรถตัวเองได้ดีมากอยู่