ไม่น่าจะเทียบกันได้ครับ
+1 ไม่รู้จะเอาอะไรมาเทียบไม่ติดฝุ่นเลย 3 เท่าตัวของราคา เห็นคันเล็กๆแบบนี้แต่...แรงหนึบไม่เบานะ แคมรี่ว่าคันโตฐานล้อยาวกลับหนึบแน่นนิ่งสู้ไม่ได้ ก็แหงละ เครื่องตัวเดียวกะบีเอ็มนิ ไม่เสียชื่อ
ปล.cx5 ดีเซลเทียบก็ยังไม่อาจเทียบได้ เคยจะซื้อเมื่อสองปีก่อนตอนเปิดตัวลองขยี้พรมดูมันก็ไม่ได้แรงอะไรเลยแรงโม้นำแรงม้าขาดลอย แรงพอๆกะเครื่องหายใจเอง จะเอาe46ไปเทินหลังจากเทสเสร็จขับคันเดิมกลับบ้านนะดีแระ รถ8ปีขับดีกว่าเงียบนิ่งกว่าป้ายแดงตั้งเยอะ
อ้อมๆเลยก็คือ ขนาดนั้นเลยหรอ
ตรงๆคือดัดจริตค่ะ อะไรัมนจะขนาดนั้น เชิดชูจังเลย CX-5 มันรถอะไร จะเอาแรง ?
ผมพึ่งนั่ง F16 มา CX-5 ก็ไม่เห็นแรงเลย เค้าบอกแรงหมายถึงแรงในระดับไหน ? คิดหน่อยครับ ไม่ใช่สักแต่จะอวด
อวดยังไงครับผมมาแชร์ความรู้สึก สำหรับ
บางคนจะได้ฉลาดขึ้น ความจริงยังไงมันก็จริงครับ fact มันบิดเบือนไม่ได้อยู่แล้ว เข้าใจว่าคนขับ mz ยังไงก็คงอวย mz แม้จะรู้เต็มอกว่าต่าง เชิญอวยต่อไปนะ
ที่ว่าแรงระดับไหน? cx5 เพราะโฆษณาเกินจริงไปไงครับกระแสแรงกว่ารถจริง ฟีลเดอะไดรฟ์ใจคิดว่าแรงก็อยากได้เป็นธรรมดา ลองแล้วรู้สึกเสียเวลางานเปล่า เอาจริงๆเลยเทียบ n47 เทคโนโลยีสิบปีที่แล้วยังไม่ได้เลยแรงกว่าประหยัดกว่าซะอีก ยังไม่รวมปลีกย่อยที่เห็นเช่น วัสดุพลาสติกlook cheap กระจกมองข้างสั่น ก้านไฟเลี้ยวหลวม เสียงลมดัง
แล้วคุณละแค่ลองนั่ง f16 ก็ตัดสินแล้วว่าไม่เห็นแรงจะอวดทั้งที ลองขับลองขยี้พรมดูก่อนจะได้พูดได้เต็มปากว่าเป็นไงไม่ใช่แค่นั่งแล้วบอกว่าอืด
คงเห็นคันโตๆหนักสองตันกว่าเลยคิดเองว่าอืดใช่ไม๊ แต่เทคโนโลยีมันต่างกันนะคับเครื่อง n54 เดิมๆแค่หกวิเองนะ แบบนี้แคบไปหน่อยไม๊คับ
เอาเป็นว่าอยากรู้ความจริงเป็นอย่างไร
ทดลองขับเลยครับโทรไปเลย ส่งรถถึงหน้าบ้านจะได้ตาสว่างออกนอกกะลาซักที
เยอรมันออโต้ 023961199 0ใหญ่บริการขั้นเทพ
มิลเลเนียมสาขาไหนก็ได้ที่ใกล้ 5-6 ที่เซลคนไหนก็ได้ไม่ว่าจะแผนกมือ 1 2 มีสิทธิขายมีสิทธิลองได้หมด