รถออฟชั่นน้อย เป็นข้อดีของรถเหรอคับ

D Water Law

Re: รถออฟชั่นน้อย เป็นข้อดีของรถเหรอคับ
« ตอบกลับ #60 เมื่อ: มีนาคม 03, 2019, 08:29:31 »
"รถออฟชั่นน้อย เป็นข้อดีของรถเหรอคับ"

ทดสอบได้ไม่ยากครับ  ภายใต้รถยี่ห้อเดียวกัน รุ่นเดียวกัน ให้ลองตั้งราคารถออฟชั่นน้อย ให้แพงกว่ารถออฟชั่นเต็มสัก 10,000-30,000 บาท

ถ้าคนไหนที่เห็นเป็นข้อดีจริง แปลว่าต้องยอมจ่ายเพิ่มให้กับข้อดีข้อนี้ครับ    ถ้ากำหนดให้อย่างอื่นเหมือนกันหมด ต่างกันแค่ออฟชั่น ใครที่บอกว่าออฟชั่นน้อยเป็นข้อดีจริงๆ ก็ต้องยอมจ่ายเพิ่มให้ข้อดีสิครับ ไม่งั้นจะเรียกว่าข้อดีได้อย่างไร

  แต่ถ้าคนไหนไม่ยอมจ่ายเพิ่มให้กับรถออฟชั่นน้อย แสดงว่าถ้าไม่ปลอบใจตัวเอง ก็แสดงว่าคิดย้อนแย้งในตัวเองแล้วครับ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: มีนาคม 03, 2019, 08:35:17 โดย kittik25 »



SETTHASART

Re: รถออฟชั่นน้อย เป็นข้อดีของรถเหรอคับ
« ตอบกลับ #61 เมื่อ: มีนาคม 03, 2019, 15:22:49 »
ถ้าผมจะซื้อกระบะใช้ในสวนซักคัน ผมคงไม่เอาระบบอะไรมากหรอกครับ โล้นๆมาก็ได้ เพราะไม่ได้ขับไปไหนอยู่แล้ว แถมได้ราคาถูกๆ
แต่ถ้าจะให้ซื้อใช้ขับยาวๆ ทางใกล้ทางไกล ผมก็คงซื้อตัวดีๆครบๆละครับ



DiKiBoyZ

Re: รถออฟชั่นน้อย เป็นข้อดีของรถเหรอคับ
« ตอบกลับ #62 เมื่อ: มีนาคม 03, 2019, 23:17:47 »
"รถออฟชั่นน้อย เป็นข้อดีของรถเหรอคับ"

ทดสอบได้ไม่ยากครับ  ภายใต้รถยี่ห้อเดียวกัน รุ่นเดียวกัน ให้ลองตั้งราคารถออฟชั่นน้อย ให้แพงกว่ารถออฟชั่นเต็มสัก 10,000-30,000 บาท

ถ้าคนไหนที่เห็นเป็นข้อดีจริง แปลว่าต้องยอมจ่ายเพิ่มให้กับข้อดีข้อนี้ครับ    ถ้ากำหนดให้อย่างอื่นเหมือนกันหมด ต่างกันแค่ออฟชั่น ใครที่บอกว่าออฟชั่นน้อยเป็นข้อดีจริงๆ ก็ต้องยอมจ่ายเพิ่มให้ข้อดีสิครับ ไม่งั้นจะเรียกว่าข้อดีได้อย่างไร

  แต่ถ้าคนไหนไม่ยอมจ่ายเพิ่มให้กับรถออฟชั่นน้อย แสดงว่าถ้าไม่ปลอบใจตัวเอง ก็แสดงว่าคิดย้อนแย้งในตัวเองแล้วครับ

เห็นด้วยครับ ถึงบอกว่า ลองคิดแต่ว่ารุ่นเดียว ยี่ห้อเดียวกัน ให้เลือกในระหว่างตัวล่างโล้นๆ “ราคาเท่ากันหรือแพงกว่า” ตัวท๊อปออฟชั่นเต็มๆ เลย จะเลือกอะไร....? จะมีสักกี่คนที่จะยอมจ่ายเพื่อได้อะไรที่น้อยกว่า

แต่พอมามองข้ามยี่ห้อปุ๊ป แล้วเอาปัญหาประจำรุ่น หรือ คาดว่าต้องมีปัญหาจากออฟชั่นเยอะๆ ผมว่าไม่ใช่ละ เพราะมันกลายเป็นเปรียบเทียบยี่ห้อละ มันคนละเรื่องกับ ออฟชั่นน้อยคือข้อดี แล้ว น่าหลงประเด็นแล้ว