ผู้เขียน หัวข้อ: C-Segment VS D-Segment ที่ความเร็วสูง  (อ่าน 55541 ครั้ง)

ออฟไลน์ MANUS995

  • Jr. Member
  • **
  • กระทู้: 137
    • อีเมล์
C-Segment VS D-Segment ที่ความเร็วสูง
« เมื่อ: มกราคม 30, 2020, 11:39:11 »
ตามหัวข้อ พอดีไปแถว เส้นพัทยาเมื่อสองวันก่อน เจอ Civic น่าจะ RS 1.5T
ไล่ตาม BMW S5 น่าจะ 530e เห็น Civic มุดออกซ้ายบ้างขวาบ้าง เพื่อจะแซงให้ได้
แต่จากการที่มุดออกซ้ายแล้วถนนมันไม่ดีที่เห็นคือทางไม่เรียบและมีรอยปะถนน
เลยสงสัยว่า ถ้าความเร็ว 160-180++ ช่วงล่าง Civic กับ 530e การยึดเกาะจะต่างกันขนาดไหนครับ
Civic ถึงได้กล้าขนาดนั้น ผมคิดว่าการยึดเกาะรถที่ช่วงล่างฐานล้อยาวกว่า กว้างกว่า
น่าจะรู้สึกผ่อนคลายกว่าหรือเปล่า เมื่อเทียบกับ C-Segment ที่ความเร็วสูงๆ
ได้แต่มองตามแล้วหวังว่าไปข้างหน้าจะไม่ไปเจอเกี่ยวหรือเบียดกับใครเข้าบนถนน
2008-Honda City ZX >Sold
2012-Mazda BT50Pro > Sold
2016-BMW 116i > Sold
2018-Toyota Hilux Revo 2.4J AT
2019-Camry 2.5G > Sold
2020-X1 20d M-Sport > Sold
2021-Toyota Corolla CROSS 1.8 Hybrid SAFETY
2021-Volvo S60 T8 R-Design
2023-BMW 530e M-Sport
2023-BYD Atto3

ออฟไลน์ ไทบ้าน

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,489
Re: C-Segment VS D-Segment ที่ความเร็วสูง
« ตอบกลับ #1 เมื่อ: มกราคม 30, 2020, 12:14:07 »
มีรถแรงๆ ก็ต้องเอาไว้แข่งกันเขาทำถูกแล้วหละ
1990 Yamaha Mate-100
1992 Yamaha Bell-100
2000 Yamaha Tiara-R
2017 Yamaha MT-03

ออฟไลน์ รถจักรไอน้ำ

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,716
Re: C-Segment VS D-Segment ที่ความเร็วสูง
« ตอบกลับ #2 เมื่อ: มกราคม 30, 2020, 12:21:54 »
ผมว่าค่ายใบพัดเขาขึ้นชื่อเรื่องช่วงล่างนะ กดจริงๆคงกินไม่ลงหรอก

ปล ผมไปเส้นชลบุรีพัทยา เดือนละ 2 ครั้ง เจอประจำละครับพวกซิ่งบนมอเตอร์เวย์ ที่ติดใจมากๆก็ MG hs แข่งกะ BMW series 5 นี่แหล่ะ รถเยอะนะ แต่มุดไปมาดูเชี่ยวชาญมากๆ ผมไม่ได้ตามไปไม่รู้ผลสุดท้ายเป็นยังไง
Current cars:
2018 - Volvo XC60 T8 R-design (Stock)
2020 - Mercedes C43 Sedan FL (tuned)
(Review https://community.headlightmag.com/index.php?topic=79186.0)
2021 - BMW 530e M sport LCI (Stock)
(Review https://community.headlightmag.com/index.php?topic=79736.0)

ออฟไลน์ alphaxero

  • Newbie
  • *
  • กระทู้: 11
Re: C-Segment VS D-Segment ที่ความเร็วสูง
« ตอบกลับ #3 เมื่อ: มกราคม 30, 2020, 12:25:35 »
BMW จะแพ้ตรงทางไม่เรียบ มีรอยปะถนน ก็เพราะใช้ยางรันแฟลตนี่ล่ะครับ

ออฟไลน์ rotaryman

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,444
Re: C-Segment VS D-Segment ที่ความเร็วสูง
« ตอบกลับ #4 เมื่อ: มกราคม 30, 2020, 12:45:07 »
ผมว่า BMW น่าจะเหนือกว่าทุกอย่าง ส่วน Civic คงอาศัยความห้าวอย่างเดียว  ;D

ออฟไลน์ chaithawat

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,479
Re: C-Segment VS D-Segment ที่ความเร็วสูง
« ตอบกลับ #5 เมื่อ: มกราคม 30, 2020, 12:53:32 »
รถที่ฐานล้อยาวกว้างกว่า จุดศูนย์ถ่วงต่ำกว่า โมเมนตำต่ำกว่าได้เปรียบกว่า สะเทือน เอียง เหวี่ยงน้อยกว่าครับ  ผ่อนคลายกว่าตามหลักคานงัดคานดีดอีกเช่นกันครับ รถคันเดียวกันนั่งต่างกันยังเห็นได้ชัดเลยเช่นรถตู้นั่งตรงกลางกับนั่งหลังสุดไงครับบางทีโยนตัวลอยจากเบาะเลย

ออฟไลน์ DiKiBoyZ

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 7,386
    • อีเมล์
Re: C-Segment VS D-Segment ที่ความเร็วสูง
« ตอบกลับ #6 เมื่อ: มกราคม 30, 2020, 13:11:18 »
มันมีหลายปัจจัยครับ

ถ้าแตนๆ ความเร็ว 150-160 km/h ผมว่า(เทียบกับขับ F10) BMW นิ่งและขับง่าย มั่นใจกว่า Civic พอสมควรละ

แต่พอเห็นบนถนน มันบอกไม่ได้ว่า มันสภาพไหน แตนๆ หรือ ทำมาแล้ว เพราะบอกเลยว่า เดี๋ยวนี้ช่วงล่างลงทุนไม่เยอะ ก็ดีขึ้นอีกระบบนึงได้เลย

ที่สำคัญ Civic 1.5T แรงเดิมดีเป็นต้นทุนอยู่แล้ว พอทำช่วงล่างดีๆ หน่อย ไล่กันยาวครับ

ออนไลน์ lonely

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 2,394
Re: C-Segment VS D-Segment ที่ความเร็วสูง
« ตอบกลับ #7 เมื่อ: มกราคม 30, 2020, 13:13:46 »
มีรถแรงๆ ก็ต้องเอาไว้แข่งกันเขาทำถูกแล้วหละ

ควรไปแข่งในสนามมากกว่าครับ = ถ้าพลาดขึ้นมา ชาวบ้านจะซวยไปด้วย  :'(
My car and Driving is My Life = เวอร์ไปไหม ??

ออนไลน์ lonely

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 2,394
Re: C-Segment VS D-Segment ที่ความเร็วสูง
« ตอบกลับ #8 เมื่อ: มกราคม 30, 2020, 13:15:48 »
ผมว่าค่ายใบพัดเขาขึ้นชื่อเรื่องช่วงล่างนะ กดจริงๆคงกินไม่ลงหรอก

ปล ผมไปเส้นชลบุรีพัทยา เดือนละ 2 ครั้ง เจอประจำละครับพวกซิ่งบนมอเตอร์เวย์ ที่ติดใจมากๆก็ MG hs แข่งกะ BMW series 5 นี่แหล่ะ รถเยอะนะ แต่มุดไปมาดูเชี่ยวชาญมากๆ ผมไม่ได้ตามไปไม่รู้ผลสุดท้ายเป็นยังไง

ปลายทางตอนจบของหัวใจ = คันนึงชนเสาไฟฟ้า อีกคันชนหลักกิโลครับ  ;)
My car and Driving is My Life = เวอร์ไปไหม ??

ออฟไลน์ Sakutaro

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 414
Re: C-Segment VS D-Segment ที่ความเร็วสูง
« ตอบกลับ #9 เมื่อ: มกราคม 30, 2020, 13:17:47 »
ว่ากันตามตรง ซิวิค1.5 ถ้าเดิมๆ ช่วงล่างยังห่างไกลคำว่าดีหรือขับสนุก คันนั้นคงได้แค่ใจที่เหนือกว่า ตามประสบการณ์ของผมถ้ายี่ห้อเดียวกัน คลาสใหญ่กว่าช่วงล่างมักดีกว่า ถ้าเทียบข้ามยี่ห้อก็อีกเรื่อง ผมมีฟอร์ด น้องชายมี1.5t เอาตามตรงช่วงล่างไม่มีส่วนไหนที่1.5t ที่เทียบฟอร์ดได้เลย สลับกันขับนี่คนละเรื่อง คงไม่ต้องถึง bmw กระมังครับ :)

ออฟไลน์ Aleister TJ

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 987
  • มีเงินเป็นล้านก็ซื้อเมื่อวานไม่ได้ แต่ถ้าร้อยล้านก็ช่างเมื่อวานมันเถอะ
    • อีเมล์
Re: C-Segment VS D-Segment ที่ความเร็วสูง
« ตอบกลับ #10 เมื่อ: มกราคม 30, 2020, 13:24:30 »
530e เขาอาจจะขับมือเดียว​ อีกมือดูดกาแฟ​ Star​ Buck ชิลๆ​ คุยกับเด็กนั่งข้าง​ ภาพตัดมาที่ซีวิค 1.5 โบ​ มือสองข้างจับพวงมาลัยเกร็งจนเหงื่อแตก​ เพราะพลาดนิดเดียวคือคุยกับรากมะม่วงข้างทางแน่นอน​ ส่วน​ BM ถ้าเขาเอาจริง​ ซีวิคกดคันเร่งจนถุงแกงทะลุก็ตามไม่ทัน
My Car History ~

Honda City ZX
Toyota Yaris 1.2E
Mazda3 Skyactive 2.0S
Mazda 2 SkyActiv 1.5 High Plus L
Mitsubishi Pajero Sport 2.4 Elite

ออฟไลน์ Sit: )

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 2,478
    • อีเมล์
Re: C-Segment VS D-Segment ที่ความเร็วสูง
« ตอบกลับ #11 เมื่อ: มกราคม 30, 2020, 13:26:13 »
รถทุกคัน มุดได้ แซงได้หมด
อยู่ที่คนขับ จะขับมันอย่างไร

แต่ถ้าว่ากันที่ความคล่อง civic อาจได้เปรียบเพราะน้ำหนัก และขนาดที่ควบคุมง่ายกว่า เรี่ยวแรงก็ถือว่าดี

ออฟไลน์ mozart

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,295
Re: C-Segment VS D-Segment ที่ความเร็วสูง
« ตอบกลับ #12 เมื่อ: มกราคม 30, 2020, 13:36:59 »
ไม่ได้มีซีวิคตัวนี้ในครอบครอง แต่เคยลองขับอยู่บ้าง ช่วงล่างยังห่างไกล F10 ครับ  จังหวะที่ว่าแข่งกันมุดผมว่าใจอย่างเดียวเลย ซีวิคเนี้ย

ออฟไลน์ Kendow

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 655
Re: C-Segment VS D-Segment ที่ความเร็วสูง
« ตอบกลับ #13 เมื่อ: มกราคม 30, 2020, 13:51:40 »
เทียบกับ 520d F10 นะ

สิ่งที่ Civic "พอสู้ได้" คือพละกำลังเครื่อง และออพชั่น

นอกนั้นต่างกันราวฟ้ากับเหวเลยครับ
2008 Nissan Tiida 5Dr. 1.6G
2021 Toyota Corolla Cross HV Premium

ออฟไลน์ AT

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 620
    • อีเมล์
Re: C-Segment VS D-Segment ที่ความเร็วสูง
« ตอบกลับ #14 เมื่อ: มกราคม 30, 2020, 13:57:10 »
มีรถแรงๆ ก็ต้องเอาไว้แข่งกันเขาทำถูกแล้วหละ

ควรไปแข่งในสนามมากกว่าครับ = ถ้าพลาดขึ้นมา ชาวบ้านจะซวยไปด้วย  :'(

ประชดนะผมว่า

ออฟไลน์ เต๋า AV

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,366
Re: C-Segment VS D-Segment ที่ความเร็วสูง
« ตอบกลับ #15 เมื่อ: มกราคม 30, 2020, 14:01:22 »
มันรวมไปถึงการออกแบบ และคุณภาพด้านอื่นด้วย

Civic กับ BMW ขับ 160 เท่ากัน
แต่ความรู้สึก หลังพวงมาลัยต่างกันอยู่มาก

ถ้าจะขับมุด 80% อยู่ที่คนขับ ใจมันได้ ก็เล่นได้

ออฟไลน์ Pegasus7700

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 3,546
Re: C-Segment VS D-Segment ที่ความเร็วสูง
« ตอบกลับ #16 เมื่อ: มกราคม 30, 2020, 14:04:47 »
หลายคนให้ราคาRS ต่ำเกินไปมาก
ความเร็ว160 RS ไม่แย่ครับ. แม้ว่าbmw จะนิ่งกว่า


Civic RSขับแย่ ใช้อะไรกันอยุ่ครับ
...ขอเป็นข้ารองพระบาททุกชาติไป...

MERCEDES BENZ W212 '12
FORD FOCUS 2.0 Gdi '13
HONDA Civic RS '20
VOLVO XC60 Hybrid Inscription '19
FORD EVEREST 2.0 Bi Turbo '22

ออนไลน์ lonely

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 2,394
Re: C-Segment VS D-Segment ที่ความเร็วสูง
« ตอบกลับ #17 เมื่อ: มกราคม 30, 2020, 14:10:12 »
หลายคนให้ราคาRS ต่ำเกินไปมาก
ความเร็ว160 RS ไม่แย่ครับ. แม้ว่าbmw จะนิ่งกว่า


Civic RSขับแย่ ใช้อะไรกันอยุ่ครับ

ขั้นต่ำคง พอร์ช, มัสแตง, แอสตัน มาร์ติน ครับ  ;)
My car and Driving is My Life = เวอร์ไปไหม ??

ออนไลน์ lonely

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 2,394
Re: C-Segment VS D-Segment ที่ความเร็วสูง
« ตอบกลับ #18 เมื่อ: มกราคม 30, 2020, 14:12:17 »
530e เขาอาจจะขับมือเดียว​ อีกมือดูดกาแฟ​ Star​ Buck ชิลๆ​ คุยกับเด็กนั่งข้าง​ ภาพตัดมาที่ซีวิค 1.5 โบ​ มือสองข้างจับพวงมาลัยเกร็งจนเหงื่อแตก​ เพราะพลาดนิดเดียวคือคุยกับรากมะม่วงข้างทางแน่นอน​ ส่วน​ BM ถ้าเขาเอาจริง​ ซีวิคกดคันเร่งจนถุงแกงทะลุก็ตามไม่ทัน

Civic อาจจะโมมาแล้วด้วยช่างโมเทพ & จูนเครื่องแบบถวายชีวิตครับ   ;)
My car and Driving is My Life = เวอร์ไปไหม ??

ออฟไลน์ Nismo De Alpina

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,432
  • Whatever brews your coffee.
Re: C-Segment VS D-Segment ที่ความเร็วสูง
« ตอบกลับ #19 เมื่อ: มกราคม 30, 2020, 14:19:45 »
 1.5T เขาอาจใช้ RS-R Best-i ก็ได้นา.... ::)
Eventually i've made my home country,Thailand.

ออฟไลน์ Kendow

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 655
Re: C-Segment VS D-Segment ที่ความเร็วสูง
« ตอบกลับ #20 เมื่อ: มกราคม 30, 2020, 14:57:26 »
หลายคนให้ราคาRS ต่ำเกินไปมาก
ความเร็ว160 RS ไม่แย่ครับ. แม้ว่าbmw จะนิ่งกว่า


Civic RSขับแย่ ใช้อะไรกันอยุ่ครับ

ไม่แย่เลย ใช้ได้เลย เมื่อเทียบกับราคาของคู่แข่งเอง

แต่เอาไปเทียบกับ BMW ก็ต่างชั้นกันอยู่แล้วครับ
2008 Nissan Tiida 5Dr. 1.6G
2021 Toyota Corolla Cross HV Premium

ออฟไลน์ Vipvipvip

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 637
Re: C-Segment VS D-Segment ที่ความเร็วสูง
« ตอบกลับ #21 เมื่อ: มกราคม 30, 2020, 15:01:12 »
Civicที่มากล้าดัน530e ไม่น่าจะใช้รถเดิมๆนะครับ
น่าจะremap stage1หรือ2 +ทำช่วงล่างมา
เดี๋ยวนี้1.5t โม250-300ม้าที่ล้อมีพอสมควรเลย งบไม่แพงมาก

ออฟไลน์ bluelawn

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 656
Re: C-Segment VS D-Segment ที่ความเร็วสูง
« ตอบกลับ #22 เมื่อ: มกราคม 30, 2020, 15:05:01 »
FC/FK 1.5T นี้รถทำเยอะครับ ไม่น่าใช่เดิมๆ  Stage 2-3 ไม่ถึง 4หมึ่นบาทได้ม้า  230-250 ลงล้อครับ
บวกน้ำหนักเบากว่า  G20 หลายร้อยโล ดันได้แน่นอน. ส่วนไหญ่คนขับห้าวด้วยครับ FC/FK ใจถึงอยู่แล้ว

ออฟไลน์ รถจักรไอน้ำ

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,716
Re: C-Segment VS D-Segment ที่ความเร็วสูง
« ตอบกลับ #23 เมื่อ: มกราคม 30, 2020, 15:07:31 »
ผมว่าค่ายใบพัดเขาขึ้นชื่อเรื่องช่วงล่างนะ กดจริงๆคงกินไม่ลงหรอก

ปล ผมไปเส้นชลบุรีพัทยา เดือนละ 2 ครั้ง เจอประจำละครับพวกซิ่งบนมอเตอร์เวย์ ที่ติดใจมากๆก็ MG hs แข่งกะ BMW series 5 นี่แหล่ะ รถเยอะนะ แต่มุดไปมาดูเชี่ยวชาญมากๆ ผมไม่ได้ตามไปไม่รู้ผลสุดท้ายเป็นยังไง

ปลายทางตอนจบของหัวใจ = คันนึงชนเสาไฟฟ้า อีกคันชนหลักกิโลครับ  ;)

แบบนี้เรียก win-win ครับ 55555  ::)
Current cars:
2018 - Volvo XC60 T8 R-design (Stock)
2020 - Mercedes C43 Sedan FL (tuned)
(Review https://community.headlightmag.com/index.php?topic=79186.0)
2021 - BMW 530e M sport LCI (Stock)
(Review https://community.headlightmag.com/index.php?topic=79736.0)

ออฟไลน์ Newhang

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 5,154
Re: C-Segment VS D-Segment ที่ความเร็วสูง
« ตอบกลับ #24 เมื่อ: มกราคม 30, 2020, 15:16:57 »
เคยเจอคันที่ bกินc
และเคยเจอที่ cกินd มาแล้ว
บอกเลยว่าถ้าไม่เคยขับทั้งสองคัน บอกอะไรได้ยากมาก
b เกือบๆ d ผมก็เจอมาแล้ว

แต่ส่วนใหญ่ ขนาดใหญ่มักจะมีแนวโน้มที่ดีกว่านะครับ

ออฟไลน์ AgentMolder

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,313
Re: C-Segment VS D-Segment ที่ความเร็วสูง
« ตอบกลับ #25 เมื่อ: มกราคม 30, 2020, 15:23:00 »
คนใช้ civic มี 2 ประเภท คือ ใช้เพราะรถตลาด ไม่โมอะไรทั้งสิ้น 90% ผู้หญิงขับ อีกประเภทคือขาซิ่ง เอาไปโม เอาไปแต่ง

สังเกตุที่การแต่งครับ หรือไม่ก็ล้อ ไม่มีซีวิคแต่งคันไหนไม่เปลี่ยนล้อ/ยาง ถ้าล้อ/ยาง ไม่ใช่ติดรถ ก็คิดไว้ก่อนเลยว่าโมม้าแน่นอน ความแรง ความเร็วอาจได้ แต่ความนิ่ง ตัวถัง ช่วงล่าง โมมาแค่ไหน ก็สู้ยาก ถ้าเอาแค่มุด ดัน จี้ + ใจคนขับ เผลอๆชนะ BMW แต่เมื่อเกิดภาวะคับขัน หรืออุบัติเหตุ Damage มันจะมหาศาลกว่า BMW ก็รับความเสี่ยงกันเองนะ
2005 Toyota Vios 1st Gen
2012 Honda Civic FD
2018 Toyota Camry ACV70
2023 Toyota Yaris Cross
2024 Porsche 718 Cayman Style Edition

ออฟไลน์ 20TRF

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 459
    • อีเมล์
Re: C-Segment VS D-Segment ที่ความเร็วสูง
« ตอบกลับ #26 เมื่อ: มกราคม 30, 2020, 15:25:11 »
ผมว่าค่ายใบพัดเขาขึ้นชื่อเรื่องช่วงล่างนะ กดจริงๆคงกินไม่ลงหรอก

ปล ผมไปเส้นชลบุรีพัทยา เดือนละ 2 ครั้ง เจอประจำละครับพวกซิ่งบนมอเตอร์เวย์ ที่ติดใจมากๆก็ MG hs แข่งกะ BMW series 5 นี่แหล่ะ รถเยอะนะ แต่มุดไปมาดูเชี่ยวชาญมากๆ ผมไม่ได้ตามไปไม่รู้ผลสุดท้ายเป็นยังไง

ส่วนผมเจอ MG ZS มุดบ่อยซ้ายขวามากครับ ช่วงล่างน่าจะนิ่งจริงๆ

ออฟไลน์ turbo lover

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 434
Re: C-Segment VS D-Segment ที่ความเร็วสูง
« ตอบกลับ #27 เมื่อ: มกราคม 30, 2020, 15:29:02 »
หลายคนให้ราคาRS ต่ำเกินไปมาก
ความเร็ว160 RS ไม่แย่ครับ. แม้ว่าbmw จะนิ่งกว่า


Civic RSขับแย่ ใช้อะไรกันอยุ่ครับ

ขั้นต่ำคง พอร์ช, มัสแตง, แอสตัน มาร์ติน ครับ  ;)
จิงคับ ผมว่าเว็ปนี้ไม่ค่อยต่างกับเว็ปต้องห้ามเท่าไหร่แล้วครับ
เห็นมีอยู่ไม่กี่ไอดีแล้ว
ผมเลื่อนข้ามเลยครับ
คือเข้ามาแซะอย่างเดียว


ออฟไลน์ Newhang

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 5,154
Re: C-Segment VS D-Segment ที่ความเร็วสูง
« ตอบกลับ #28 เมื่อ: มกราคม 30, 2020, 15:47:04 »
หลายคนให้ราคาRS ต่ำเกินไปมาก
ความเร็ว160 RS ไม่แย่ครับ. แม้ว่าbmw จะนิ่งกว่า


Civic RSขับแย่ ใช้อะไรกันอยุ่ครับ

ขั้นต่ำคง พอร์ช, มัสแตง, แอสตัน มาร์ติน ครับ  ;)
จิงคับ ผมว่าเว็ปนี้ไม่ค่อยต่างกับเว็ปต้องห้ามเท่าไหร่แล้วครับ
เห็นมีอยู่ไม่กี่ไอดีแล้ว
ผมเลื่อนข้ามเลยครับ
คือเข้ามาแซะอย่างเดียว
ทำไมมองแบบนั้นล่ะครับ
ผมคิดว่ามันไม่ถูกต้องนะ ที่คนหายไปมันก็ไม่แปลกรึเปล่าครับ
เพราะเค้าไปเล่นfacebookกันหมด เค้าน่าจะคุยกันกระหน่ำเลย
แค่ผมชอบฟิวเว็บบอร์ดมากกว่าfacebook
แล้วผมเป็นคนที่ตอบบ่อยด้วยสิ ขออนุญาติร้อนตัว

จะอะไรมาก ขนาดคนดูแลบอร์ดก็ยังหายไปเลย
มองให้ลบ โลกก็เลวร้ายขึ้นมาทันที

ออฟไลน์ deertesla

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 3,621
Re: C-Segment VS D-Segment ที่ความเร็วสูง
« ตอบกลับ #29 เมื่อ: มกราคม 30, 2020, 16:02:54 »
หลายคนให้ราคาRS ต่ำเกินไปมาก
ความเร็ว160 RS ไม่แย่ครับ. แม้ว่าbmw จะนิ่งกว่า


Civic RSขับแย่ ใช้อะไรกันอยุ่ครับ

ขั้นต่ำคง พอร์ช, มัสแตง, แอสตัน มาร์ติน ครับ  ;)
จิงคับ ผมว่าเว็ปนี้ไม่ค่อยต่างกับเว็ปต้องห้ามเท่าไหร่แล้วครับ
เห็นมีอยู่ไม่กี่ไอดีแล้ว
ผมเลื่อนข้ามเลยครับ
คือเข้ามาแซะอย่างเดียว
ทำไมมองแบบนั้นล่ะครับ
ผมคิดว่ามันไม่ถูกต้องนะ ที่คนหายไปมันก็ไม่แปลกรึเปล่าครับ
เพราะเค้าไปเล่นfacebookกันหมด เค้าน่าจะคุยกันกระหน่ำเลย
แค่ผมชอบฟิวเว็บบอร์ดมากกว่าfacebook
แล้วผมเป็นคนที่ตอบบ่อยด้วยสิ ขออนุญาติร้อนตัว

จะอะไรมาก ขนาดคนดูแลบอร์ดก็ยังหายไปเลย
มองให้ลบ โลกก็เลวร้ายขึ้นมาทันที
สงสัยเค้าเห็นคนอวยและด่าค่ายรถกันแบบไว้หน้าเลยเข้าใจว่าเป็นเว็ปขายอุปกรณ์คอมแน่ๆครับ