ผู้เขียน หัวข้อ: เปลี่ยนหัวฉีดมือ 2 จากญี่ปุ่นแล้ว = เหยียบเบรค รอบเครื่องยังตกอยู่ (650 RPM)  (อ่าน 50607 ครั้ง)

ออฟไลน์ lonely

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 2,408
ค่า MAP Sensor กระโดด = คุณ Turin แก้ไขอย่างไรครับ

ในเคสของรถผม คุณ Turin = มีจูนเนอร์เจ้าไหนแนะนำบ้างไหมครับ

ดูเองคงลำบากอ่ะครับ = ไม่มีอุปกรณ์ & ความรู้ด้านนี้ด้วยอ่ะครับ  :'(  :'(
My car and Driving is My Life = เวอร์ไปไหม ??

ออฟไลน์ Turin

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 3,050
ค่า MAP Sensor กระโดด = คุณ Turin แก้ไขอย่างไรครับ > เปลี่ยนตัวใหม่ครับ

ในเคสของรถผม คุณ Turin = มีจูนเนอร์เจ้าไหนแนะนำบ้างไหมครับ > เจ้าที่ผมทำด้วยเค้าเลิกทำไปแล้วครับ เหลือแค่รับเก็บงาน/ต่อยอดของลูกค้าเก่าครับ .. คนจะทำงานนี้ต้องเบสิคระบบดีๆ พวกจูนเนอร์ทั่วๆไปผว่าทำเป็นแค่ตามเสตป อาจจะลองปรึกษาคุณจ๊อด gettune ดูไหมครับ

ดูเองคงลำบากอ่ะครับ = ไม่มีอุปกรณ์ & ความรู้ด้านนี้ด้วยอ่ะครับ  :'(  :'( > ผมว่าความยากอยู่ตรงข้อมูลอาจจะหายาก ถ้าเป็นเครื่องซิ่ง ในโลกออนไลน์มีอธิบายไว้ละเอียดทีเดียว ค่อยๆไล่ไปครับ ผมเข้าใจว่าคุณ mamaman ก็ศึกษาด้วยตัวเองแบบนี้

ออฟไลน์ tom46

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 2,720
ปกติพวก คอม ที่ใช้อ่านโค้ดที่ตามอู่ใช้ เขาจะอ่านการทำงานอุปกรณ์แต่ละตัว แบบเรียลไทม์ได้ด้วย ไม่รู้ได้ลองถามช่างที่ทำประจำอยู่แล้วหรือยังครับ

ส่วนพวกปั๊มติ๊ก เขามีเกจ์วัดแรงดันเช็คแรงดันได้กันอยู่ ว่าแรงดันที่ปั๊มติ๊กมากี่บาร์ แรงพอไหม อะไรพวกนี้ละครับ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: กุมภาพันธ์ 08, 2020, 11:28:36 โดย tom46 »
M52TUB30 NA TUNING
STROKER M54B30
SCHRICK CAM 248/248
aa tuning software custom
K&N performance air intake kit
Exhaust systems thailand hand made
Rear exhaust EISENMANN