// Preview ผลทดสอบ อัตราเร่ง อัตราสิ้นเปลือง Honda City Hatchback 1.0 Turbo RS//

HLM

Preview ผลทดสอบ อัตราเร่ง อัตราสิ้นเปลือง Honda City Hatchback 1.0 Turbo RS CVT : 749,000 บาท พร้อมตารางเปรียบเทียบกับคู่แข่งใน Segment เดียวกัน และ ใกล้เคียง

อ่านข้อมูลทั้งหมดได้ที่นี่

http://www.headlightmag.com/2020-01-preview-acce-fuel-honda-city-hatchback-turbo-rs/




Aleister TJ

ยุคเทอร์โบแล้ว 0-100 ยังไม่มีใครกด vios mt ลงอีกเหรอเนี่ย
My Car History ~

Honda City ZX
Toyota Yaris 1.2E
Mazda3 Skyactive 2.0S
Mazda 2 SkyActiv 1.5 High Plus L
Mitsubishi Pajero Sport 2.4 Elite



tnp_super

ถ้าขับชิลๆ แบบผมคงได้สัก 22-23 โลลิตรเป็นแน่แท้ ประหยัดดีครับ



frame@kk

ยุคเทอร์โบแล้ว 0-100 ยังไม่มีใครกด vios mt ลงอีกเหรอเนี่ย

ความแรงระดับตำนานจริงๆ vios turbo ตัวนี้



aleebahbah

แอบช้ากว่า sedan คงเพราะ aerodynamic ของ hatchback แหงๆ



kaikknd

ยุคเทอร์โบแล้ว 0-100 ยังไม่มีใครกด vios mt ลงอีกเหรอเนี่ย

ความแรงระดับตำนานจริงๆ vios turbo ตัวนี้

 vios mt 2013 หัวตารางไม่ใช่วีออสเทอร์โบครับ

ออสโบ น่าจะแรงกว่านี้อีก



KTN88

ยุคเทอร์โบแล้ว 0-100 ยังไม่มีใครกด vios mt ลงอีกเหรอเนี่ย

ความแรงระดับตำนานจริงๆ vios turbo ตัวนี้

เค้าคงหมายถึง vios 1.5 mt ปี 2013 ครับ ยังอันดับ 1 ในตาราง แต่ก็แพ้ 80-120 อยู่ดี



whoami

ถ้ามีเกียร์ mt 1.0 turbo ยุคปัจจุบัน 0-100 คงต่ำกว่า 10 วิ แน่ๆ



MyName

เรื่องตัวเลขไม่ทำให้ผิดหวัง
(แต่พอเป็น Hatchback แล้ว 0-100 ดรอปกว่า Fiesta Ecoboost นิดๆ แหะ สรุปก็พอๆ กันแหละ)

เรื่องกินน้ำมันนอกเมืองก็ไม่ผิดหวัง
แต่เท่าที่ฟังคนใช้ Sedan มา กินน้ำมันในเมืองหรือตอนกดหนักๆ ก็ไม่เบาอยู่

รอชมตัวเลข eHEV เลยครับ
2022 - Nissan Almera 1.0 Turbo VL
2016 - Mazda 2 1.5XD High Plus L
2008 - Mitsubishi Space Wagon 2.4 GLS Ltd. !User'Review Click here!
1997 - Daihatsu Mira Mint 850cc AT



AkE

เครื่องยนต์ คือจุดแข็งของHonda มากแต่ต้องดูแลมันดีๆหน่อย รุ่นนี้สวยแต่งนิดๆ น่าใช้นะครับ

ขอบคุณสำหรับตัวเลขครับ



DiKiBoyZ

ถือว่าโอเค สำหรับ 1.0T ถือว่าผ่าน



Turbocharger

ชอบสีนี้ เข้ากับรถมาก



TeslaX

เห็นหลายสำนักสั่งตัวนี้สีนี้มาแต่งกันแล้ว คงถูกใจวัยซิ่งน่าดู



Smith686

          กำลังสูงสุด 122 แรงม้า (PS) ที่ 5,500 รอบ/นาที แรงบิดสูงสุด 173 นิวตันเมตร (17.6 กก.-เมตร) ที่ 2,000 – 4,500 รอบ/นาที

          อัตราเร่ง 0-100 km/h เฉลี่ย 10.64 วินาที
          อัตราเร่ง 80-120 km/h เฉลี่ย 7.59 วินาที
          อัตราสิ้นเปลืองเชื้อเพลิง เฉลี่ย 19.78 km/l



I_AM_M

ยุคเทอร์โบแล้ว 0-100 ยังไม่มีใครกด vios mt ลงอีกเหรอเนี่ย

ความแรงระดับตำนานจริงๆ vios turbo ตัวนี้

เค้าคงหมายถึง vios 1.5 mt ปี 2013 ครับ ยังอันดับ 1 ในตาราง แต่ก็แพ้ 80-120 อยู่ดี

vios นี่ไมล์เพี้ยนกี่ % ครับ เร็วกว่าเพื่อนเพราะไมล์เพี้ยนช่วยด้วยไหมครับ



kiwiwi

แปลกๆ อัตราสิ่นเปลืองดีกว่า sedan นิดหน่อย แต่อัตราเร่งแย่กว่านิดหน่อย

มันดูสวนทางกันนิดหน่อย

ถ้าอัตราสิ้นเปลืองอะ ใช่ เพราะ 5 ประตูเบากว่านิดหน่อย แต่ถ้าเบากว่านิดหน่อยก็น่าจะแรงกว่านิดหน่อยหรือเปล่า



e:smart Hybrid

รอดูตัว Hybrid ครับ น่าจะประหยัดน่าดูเลย



KTN88

แปลกๆ อัตราสิ่นเปลืองดีกว่า sedan นิดหน่อย แต่อัตราเร่งแย่กว่านิดหน่อย

มันดูสวนทางกันนิดหน่อย

ถ้าอัตราสิ้นเปลืองอะ ใช่ เพราะ 5 ประตูเบากว่านิดหน่อย แต่ถ้าเบากว่านิดหน่อยก็น่าจะแรงกว่านิดหน่อยหรือเปล่า

Aerodynamic



deertesla

อัตราเร่งและอัตราสิ้นเปลืองนี่    Nissan note. โดนดินฝังกลบอย่างถาวร. อยากขายได้ก็เอาโน้ตใหม่วางเครื่องรุ่นใหม่ผูกโบมาด้วยนะ อย่าขายแต่อีเพาเวอร์  ไม่งั้นได้แค่โชว์



nawapas.mid

เห็นแล้วอยากหา vios MT มือสองมาสับเล่นสักคันเลย



GOBBS

อัตราเร่งและอัตราสิ้นเปลืองนี่    Nissan note. โดนดินฝังกลบอย่างถาวร. อยากขายได้ก็เอาโน้ตใหม่วางเครื่องรุ่นใหม่ผูกโบมาด้วยนะ อย่าขายแต่อีเพาเวอร์  ไม่งั้นได้แค่โชว์
..แต่ note ถูกกว่าแสนห้า
ปัญหาคือ nissan ยื่นขอ eco2 ให้ note ใหม่รึเปล่าละครับ ถ้าไม่ก็ทำราคาสู้ city ไม่ได้อยู่ดี
แต่จะว่าไป อัลเมรา ก็ขายสู้ city ไม่ได้เลย ต่อให้ note ใส่ 1.0โบ ก็แพ้ เผลอๆจะได้แค่โชว์เหมือนกัน
ใส่ e power แล้วเน้นส่งออกเหมือนที่ทำกับ kicks ขายไทยไม่ได้แต่ขายเมืองนอกได้ แล้ว บ.อยู่รอด อาจจะดีกว่านะ นิสสันในไทย หายใจก็ผิด...
................
note ถ้ารถมันสวย อเนกประสงค์ แล้วทำราคาไม่แย่มาก ต่อให้มีแต่ e power มันก็ขายได้ 2-3ร้อยคัน .. ผมอิงสมัย MZ2 ดีเซล คันเล็กๆแต่ขายตอนแรกเกือบ 8แสน ... ผมยังซื้อเลย ถ้า note e power ขาย 7.7-8 แสน option ไม่ตัดมาก ผมว่าจะขายได้ถึงจะไม่เยอะแต่ไม่เข้าเนื้อครับ
.....2006 honda jazz idsi
.....2015 mazda2 skyD
..ใช้รถเท่าที่จำเป็นกันเถอะครับ...รถมันติด



rerk.com

ดีใจที่วิออสน้อยของเราติดอันดับ 1 แต่ก็แอบกินน้ำมันเยอะนะ



SM.

ความแรง ถือว่าได้เลย

ความประหยัด ถือว่าเยี่ยมเลย



kosynnex

ใช้งานในตัวเมือง จากการใช้งานจริง  16-18 โลลิตร ครับ ซีดาน



holahola66

เปลี่ยนท่อใบ​ +รีแมพ​ ได้160ม้า​ อยู่ครับเครื่องตัวนี้​ แรงหายห่วง
Mercedes C-Class W205 CDI
BMW 116i f20
Honda Civic EG 3door D16a turbo MT
Nissan March 1.2 cvt



MisterDante

ขายดียาวๆไป



TeslaX

ยุคเทอร์โบแล้ว 0-100 ยังไม่มีใครกด vios mt ลงอีกเหรอเนี่ย

ความแรงระดับตำนานจริงๆ vios turbo ตัวนี้

เค้าคงหมายถึง vios 1.5 mt ปี 2013 ครับ ยังอันดับ 1 ในตาราง แต่ก็แพ้ 80-120 อยู่ดี

vios นี่ไมล์เพี้ยนกี่ % ครับ เร็วกว่าเพื่อนเพราะไมล์เพี้ยนช่วยด้วยไหมครับ

เพี้ยนเยอะเลย 7-8% อย่างว่าเจ้าตลาดใครๆก็ไม่กล้าหือ



KTN88

ยุคเทอร์โบแล้ว 0-100 ยังไม่มีใครกด vios mt ลงอีกเหรอเนี่ย

ความแรงระดับตำนานจริงๆ vios turbo ตัวนี้

เค้าคงหมายถึง vios 1.5 mt ปี 2013 ครับ ยังอันดับ 1 ในตาราง แต่ก็แพ้ 80-120 อยู่ดี

vios นี่ไมล์เพี้ยนกี่ % ครับ เร็วกว่าเพื่อนเพราะไมล์เพี้ยนช่วยด้วยไหมครับ

เพี้ยนเยอะเลย 7-8% อย่างว่าเจ้าตลาดใครๆก็ไม่กล้าหือ

ตอนทดสอบเค้าจับไมล์รถหรือจาก gps อ่ะครับ



jinseng

ยุคเทอร์โบแล้ว 0-100 ยังไม่มีใครกด vios mt ลงอีกเหรอเนี่ย

ความแรงระดับตำนานจริงๆ vios turbo ตัวนี้

เค้าคงหมายถึง vios 1.5 mt ปี 2013 ครับ ยังอันดับ 1 ในตาราง แต่ก็แพ้ 80-120 อยู่ดี

vios นี่ไมล์เพี้ยนกี่ % ครับ เร็วกว่าเพื่อนเพราะไมล์เพี้ยนช่วยด้วยไหมครับ

เพี้ยนเยอะเลย 7-8% อย่างว่าเจ้าตลาดใครๆก็ไม่กล้าหือ

ตอนทดสอบเค้าจับไมล์รถหรือจาก gps อ่ะครับ

ของพี่จิมมี่วัดจากไมล์ครับ



deertesla

อัตราเร่งและอัตราสิ้นเปลืองนี่    Nissan note. โดนดินฝังกลบอย่างถาวร. อยากขายได้ก็เอาโน้ตใหม่วางเครื่องรุ่นใหม่ผูกโบมาด้วยนะ อย่าขายแต่อีเพาเวอร์  ไม่งั้นได้แค่โชว์
..แต่ note ถูกกว่าแสนห้า
ปัญหาคือ nissan ยื่นขอ eco2 ให้ note ใหม่รึเปล่าละครับ ถ้าไม่ก็ทำราคาสู้ city ไม่ได้อยู่ดี
แต่จะว่าไป อัลเมรา ก็ขายสู้ city ไม่ได้เลย ต่อให้ note ใส่ 1.0โบ ก็แพ้ เผลอๆจะได้แค่โชว์เหมือนกัน
ใส่ e power แล้วเน้นส่งออกเหมือนที่ทำกับ kicks ขายไทยไม่ได้แต่ขายเมืองนอกได้ แล้ว บ.อยู่รอด อาจจะดีกว่านะ นิสสันในไทย หายใจก็ผิด...
................
note ถ้ารถมันสวย อเนกประสงค์ แล้วทำราคาไม่แย่มาก ต่อให้มีแต่ e power มันก็ขายได้ 2-3ร้อยคัน .. ผมอิงสมัย MZ2 ดีเซล คันเล็กๆแต่ขายตอนแรกเกือบ 8แสน ... ผมยังซื้อเลย ถ้า note e power ขาย 7.7-8 แสน option ไม่ตัดมาก ผมว่าจะขายได้ถึงจะไม่เยอะแต่ไม่เข้าเนื้อครับ
ผมเห็นด้วยที่นิสสันหรือค่ายรองอื่นๆแค่หายใจคนยังด่าเลย  แม้ส่าจะยัดเครื่องดีกว่านี้หรือเอาตัวโฉมใหม่เข้ามาขายทั้งเครื่องโบและอีเพาเวอร์ยังไงก็ล้มเจ้าตลาดได้ยากจริงๆ  ขนาดยาริสเครื่องโบราณกว่า ซดเยอะกว่ายังขายดีแทบจะเรียกได้ว่าเอาเสาไฟมาขายก็ยังขายได้ครับ