BMW Series 5 เอารุ่นเริ่มต้น LCI หรือไปเล่นตัวทอป 530e Msport ตกรุ่นดีครับ

TanTai

รถยุโรปคันแรก สนใจ Series 5

งบสามล้านนิดๆ เอารุ่น 530e Elite LCI (minor change)

หรือเล่นตัวทอปที่เพิ่งตกรุ่น 530e Msport (pre LCI)
รวมส่วนลด ราคาใกล้เคียงกันเลย


ใครมีเซล BMW ที่ให้ส่วนลดเร้าใจ รบกวนหลังไมค์หน่อยครับ
พร้อมจองและออกรถเลย :)



Automotive Innovations

สนใจพวกระบบไฮเทคมากไหมครับ ถ้าไม่ lci น่าสนมากครับ เพราะไม่ถึงสามล้าน แล้วถ้าต่อดีๆผมว่าได้ลดอีกนะครับ
Toyota Camry 2.0G ACV41 2012 MC Black Interior
Mitsubishi Pajero Sport GT-Premium 2WD MY 2017
Ssangyong Stavic SV270  2006
Honda HR-V EL 2016 My Own
Toyota Fortuner 2.4V 2WD Big MC 2020
Haval H6 PHEV 2022
Mercedes-Benz E220CDI W210 2001



namepr

เป็นผม ไป 530e M sport ตัวเก่า ครับ ออปชั่นแน่นๆ
2013 - Ford Fiesta :: Hatchback 1.5 Trend
2015 - Mazda 3 Skyactive SP
2017 - BMW 330e Luxury
2021 - Volvo XC40 TWIN Recharge MY2022



AkE

หน้าตา G30 lci มันสวยขึ้นพอสมควรเพราะตัวตอนแรกมันไม่ค่อยจะสวยซะเลย แต่พอถ้าเป็น m sport

มันก้พอได้อยู่นะ ถ้า elite มันต้องเอาไปแต่งต่อหน่อย ถ้าคู่นี้ซื้อมาขับเดิมๆเลยไม่แต่งเอา m sport

ก้ได้ครับ



axister

ผมเลือกตัว lci ครับ ยังไงราคาก็ตกน้อยกว่า เทคฯ ที่ 530e pre lci ให้มาก็ดูไม่มีอะไรเลยครับ เทียบส่วนลดกับราคาในอนาคต กับได้ขับหน้าเก่า ผมมองว่าไม่คุ้ม

แต่ถ้าเทียบเงินล้วนๆไม่ได้อินเรื่องหน้าตามันมากมาย ก็คุ้มกว่าครับ ผมยังไม่ได้ลอง elite ตัวใหม่แต่ลอง 530e msport lci ขับดีกว่า pre lci แบบรู้สึกได้



รถจักรไอน้ำ


ใครมีเซล BMW ที่ให้ส่วนลดเร้าใจ รบกวนหลังไมค์หน่อยครับ
พร้อมจองและออกรถเลย :)

IB ไปนะครับ
Current cars:
2018 - Volvo XC60 T8 R-design (Stock)
2020 - Mercedes C43 Sedan FL (tuned)
(Review https://community.headlightmag.com/index.php?topic=79186.0)
2021 - BMW 530e M sport LCI (Stock)
(Review https://community.headlightmag.com/index.php?topic=79736.0)



w212cdi

ส่วนต่างเกิน 3
00,000 ผมเลือกตัวเก่า 530e m sport



Full Throttle

รถยุโรปคันแรก สนใจ Series 5

งบสามล้านนิดๆ เอารุ่น 530e Elite LCI (minor change)

หรือเล่นตัวทอปที่เพิ่งตกรุ่น 530e Msport (pre LCI)
รวมส่วนลด ราคาใกล้เคียงกันเลย

530e Elite ดีกว่าครับ 2.9 ล้านบาทนี่คุ้มที่สุด เหมาะสำหรับคนชอบรถ PHEV แต่เน้นใช้งานแต่ไม่เน้นออพชั่น แถมราคาถูกกว่า 520d M Sport ถึง 500,000 บาท และช่วงนี้รถจำพวก Hybrid PHEV และ EV กำลังได้รับความนิยมทั่วโลก


ใครมีเซล BMW ที่ให้ส่วนลดเร้าใจ รบกวนหลังไมค์หน่อยครับ
พร้อมจองและออกรถเลย :)

530e Elite ดีกว่าครับ แถมถูกกว่า 520d M Sport ถึง 500,000 บาท
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: กุมภาพันธ์ 04, 2021, 13:28:54 โดย Full Throttle »



Mr.Joe

เหตุการณ์เดียวกันเลยครับ
ปี 2019 ผมอยากได้รถมลภาวะต่ำไว้ใช้งานเอง เพื่อนสนิทไปออก XC90 ผมมา BMW
โจทย์คืออยากได้รถสีน้ำเงิน (E34 คันเก่าสีน้ำเงิน, E ที่ใช้อยู่สีเทาน้ำเงิน) มี sun roof ยางไม่แก้มเตี้ยไป เพราะเบื่อการยางแตกบนถนนโลกพระจันทร์ไทยๆเต็มแก่ งบมี 3 ล้านปลาย
สรุปว่ามาจบ 530e Elite ทั้งที่ตอนนั้นมีแต่สีน่าเบื่อขาย ขาว ดำ เทาเข้ม เงิน
เบื่อแบบจะอ้วกเลย
สีน้ำเงินก็ไม่มี, sunroof ก็ไม่มี แต่ตรงความต้องการที่ไม่ต้องการรถเตี้ย ยางแก้มไม่เตี้ยไป แถมประหยัดเงินได้หลาย
ถ้า จขกท.ต้องการแบบผม คือขับง่าย คางหน้าไม่เตี้ยแบบ M-sport, ยางไม่บางแบบล้อ 19 แถม LCI มีสีสวยๆให้เลือก และมีฝาท้ายไฟฟ้าแล้ว แบบนี้จิ้ม Elite LCI ได้เลย
ส่วนน้องผมไม่ใช่แบบนี้
พอผมออก 530e มา มันก็ชักชอบ แรง แต่โคตรประหยัดในเมือง
ส่วนตัวมันขับรถไม่เยอะ ไม่ไปถนนแปลก วันๆมันอยู่อโศก สีลม สาทร อยากหล่อมากกว่าฟังก์ชั่น
เมื่อ 2 อาทิตย์ก่อนได้ราคา 530e M มาดีงาม จอก็ full digital แล้ว โครงสร้างวิศวกรรมหลัก และเทคโนโลยีก็ไม่ต่างกัน แถมว่ามันไม่ได้ชอบสีน้ำเงิน หรือเทา Berlina แบบผม
มันก็ไปออก 530e M pre-LCI เพราะมองว่าคุ้มกว่า Elite ใหม่



Tedjung84

วันนี้เพิ่งเห็นตัว lci ป้ายแดงบนถนน สวยกว่าตัวเดิมเยอะนะครับ