ทำไมกระแส ORA GOOD CAT มันแรงจัง ?

+@ Krishna @+

Re: ทำไมกระแส ORA GOOD CAT มันแรงจัง ?
« ตอบกลับ #30 เมื่อ: ตุลาคม 17, 2021, 09:22:56 »
ในจีนก็กระแสแรงนะครับ
รอรับรถกันนานเลย  8)



NineKlao

Re: ทำไมกระแส ORA GOOD CAT มันแรงจัง ?
« ตอบกลับ #31 เมื่อ: ตุลาคม 17, 2021, 09:27:53 »
เมื่อวานพึ่งไปดูตัวจริงมา
ที่น่าสนใจคือ มันสวย ครับ รถไฟฟฟ้าราคาล้านนึงให้ขนาดนี้ น่าสนใจน่ะ แต่
ส่วนตัวมันติดหลายข้อมาก ทั้งพวงมาลัยปรับได้ไม่มาก ระบบสั่งงานมีแค่จอกลางทุกอย่าง
อยาคตแบตเตอรี่มันจะดีกว่านี้ทุกปี ผมเลยมางว่า ยังไม่น่าเล่นเท่าไหร่
ถ้าจะให้เลือกเป็นคันเดียวในบ้านคงไม่ใช้ น่าจะเป็นคันที่ 2,3 ล่ะครับ



REX

Re: ทำไมกระแส ORA GOOD CAT มันแรงจัง ?
« ตอบกลับ #32 เมื่อ: ตุลาคม 17, 2021, 09:30:56 »
คนไทยเปิดใจสำหรับ รถไฟฟ้า
เปิดใจสำหรับ รถยนต์ จากจีน แล้วนะ

Good cat มันน่าสนใจ คือว่า คนเราต้องการ ความน่ารัก สวย โดดเด่นไว้อวด
ชอบกระแส retro. ช่วงนี้ราคาน้ำมันแพง  ให้ option ที่คุ้มราคาถ้าเปิดตัวราว 1ล้านบาท
... แมวดี สวยไม่เหมือนคันไหนเลย น่าสนใจมากๆ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: ตุลาคม 17, 2021, 09:36:31 โดย REX »



V221

Re: ทำไมกระแส ORA GOOD CAT มันแรงจัง ?
« ตอบกลับ #33 เมื่อ: ตุลาคม 17, 2021, 10:02:43 »
BMW 750E M SPORT



pratuang

Re: ทำไมกระแส ORA GOOD CAT มันแรงจัง ?
« ตอบกลับ #34 เมื่อ: ตุลาคม 17, 2021, 10:42:39 »
ราคาไม่แพง ชอบๆๆๆๆๆๆ



MyName

Re: ทำไมกระแส ORA GOOD CAT มันแรงจัง ?
« ตอบกลับ #35 เมื่อ: ตุลาคม 17, 2021, 10:48:15 »
แค่ดีไซน์ มันก็เรียกแขกคนที่ไม่ได้อยู่ในวงการรถยนต์ได้เยอะแล้วครับ
ไหนจะตัวเลขระยะทางต่อการชาร์จรอบนึงที่สามารถวิ่งได้ในระดับพอๆ กับรถน้ำมันเต็มถัง

ถ้าคนที่ใช้ในเมืองจริงๆ ผมว่าเค้าไปศึกษาเรื่องการชาร์จไฟต่อ และถ้าราคามาน่าสนใจ ไม่แปลกที่จะได้รับการตอบรับดี

ส่วนภาพลักษณ์แบรนด์ กลุ่มรถเก๋งเค้าเปิดใจรับอะไรใหม่ๆ มานานแล้วครับ ไม่งั้น MG ไม่ตลาดแตกขนาดนี้
ขอแค่ราคาเปิดมาให้ “เหมาะสม” กับสิ่งที่ลูกค้าเห็นว่าควรจะเป็นกับสิ่งที่ได้ ก็ตาม H6 ไปเลยครับ
2022 - Nissan Almera 1.0 Turbo VL
2016 - Mazda 2 1.5XD High Plus L
2008 - Mitsubishi Space Wagon 2.4 GLS Ltd. !User'Review Click here!
1997 - Daihatsu Mira Mint 850cc AT



mobgang33

Re: ทำไมกระแส ORA GOOD CAT มันแรงจัง ?
« ตอบกลับ #36 เมื่อ: ตุลาคม 17, 2021, 10:59:42 »
เด๋วนี้ของจีนทำมาดี ใช้ได้เลย
ยิ่งเทียบความคุ้มราคากับออฟชั่นแล้ว คุ้มค่ากว่าค่ายอื่นๆ



Auto

Re: ทำไมกระแส ORA GOOD CAT มันแรงจัง ?
« ตอบกลับ #37 เมื่อ: ตุลาคม 17, 2021, 11:15:26 »
 ถ้าราคามาไม่ตรงใจ ชาวเนต     อาจมีหงายเงิบ



locomotive

Re: ทำไมกระแส ORA GOOD CAT มันแรงจัง ?
« ตอบกลับ #38 เมื่อ: ตุลาคม 17, 2021, 11:33:31 »
ที่ฮามาก มีเยอะมากที่หวังราคาไม่เกิน 4 แสน



bravo

Re: ทำไมกระแส ORA GOOD CAT มันแรงจัง ?
« ตอบกลับ #39 เมื่อ: ตุลาคม 17, 2021, 11:48:21 »
ผมกลับมองว่า ดี ที่มีกลุ่มคนกล้าลอง กล้าเสี่ยงกับอะไรใหม่ๆ

ก็ลองคิดดูว่า ถ้าทุกคนมัวแต่รอให้แบรนด์ใหม่ พิสูจน์ตัวเอง โดยไม่มีกลุ่มคนที่กล้าลอง แล้วจะให้แบรดน์ใหม่พิสูจน์กับใครล่ะครับ




Cheap and cheerful

Re: ทำไมกระแส ORA GOOD CAT มันแรงจัง ?
« ตอบกลับ #40 เมื่อ: ตุลาคม 17, 2021, 13:36:34 »
ลองแห่ไปใช้กันเยอะๆนะ จะได้รู้ซึ้ง เตรียมรอดูคลิปทะเลาะตบตีแย่งที่ชารจ์ได้เลย หุหุ บ้านเราไม่ได้รองรับรถไฟฟ้าขนาดนั้น อย่างเก่งก็ plug-in hybrid แหละครัย




Superpong

Re: ทำไมกระแส ORA GOOD CAT มันแรงจัง ?
« ตอบกลับ #41 เมื่อ: ตุลาคม 17, 2021, 14:59:36 »
ที่บ้านไปดูตัวจริงมา ชอบมาก ต้องไปดูตัวจริงเอง ไม่แปลกใจเลยที่จีนขายดี งานภายในดีกว่าเทสล่า สรุปจองสีแดง

ปี 2021 แล้ว ตลาดเปิดกว้าง ใครยังยึดติดรถญี่ปุ่นเจ้าตลาดอันนี้ก็ช่วยไม่ได้
ยุคของรถสันดาปมันควรจะจบได้แล้ว ผมยังไงก็คงไม่ซื้อรถสันดาปแน่ๆ



PKS8

Re: ทำไมกระแส ORA GOOD CAT มันแรงจัง ?
« ตอบกลับ #42 เมื่อ: ตุลาคม 17, 2021, 15:59:46 »
กระแสแรงจริง เต็มหน้าเฟสเลย เมียผมเห็นแล้วรีบลากออกจากบ้านไปดูที่ศูนย์ ศูนย์ชานเมืองผ่านทุกวันไม่เคยเข้า พอได้เข้าไปวันนี้ งง เลย โชว์รูมในห้างโคตรใหญ่ ดูดีมาก

แต่ศูนย์บริการเล็กและแทบไม่มีที่จอดรถเลย ฮ้อยมีแค่ 2-3 อัน H6 ขึ้นรอซ่อมเต็มทั้ง 3 ฮ้อย แค่ลูกค้าเข้าดูรถยังต้องต่อคิวหน้าโชว์รูม เลี้ยวเข้าไม่ได้ หนำซ้ำตอนรอขึ้นลิฟท์ หัวหน้าเดินมาโวยเซลล์ว่าไม่ขอเบอร์ติดต่อลูกค้าที่เอา H6 ไฟโชว์มาแก้ คือ อารมณ์แบบหัวหมุนขายดีเกินรับไม่ไหว ลืมไปมั้งว่าอาจจะเป็นลูกค้าอนาคต ยืนรอขึ้นไปดูรถอยู่ ผมกับเมียหันมองหน้ากันยิ้มแห้งๆ

เห็นสภาพหลังบ้านแล้วปล่อยคนอื่นลองไปก่อนเลยดีกว่า ส่วนเจ้าแมว ผมว่าแรงอวยเยอะเกิน ไม่ได้รู้สึกว้าวอะไรขนาดนั้น วัสดุพลาสติกแผงประตู กาบประตู มันสัมผัสประหลาดๆบางๆก๋องแก๋งๆ แต่คงเดินมาถูกทางแล้วแหละอัดออปชั่นมาเยอะจริงๆ คนส่วนใหญ่น่าจะชอบ



SM.

Re: ทำไมกระแส ORA GOOD CAT มันแรงจัง ?
« ตอบกลับ #43 เมื่อ: ตุลาคม 17, 2021, 16:45:14 »
ถ้าคิดว่ากระแสมันแรง แสดงว่าทีมที่ทำการตลาดก็เก่งนะครับ ตอนนี้เหลือแค่ยอดจอง และรีบส่งมอบให้ได้มากที่สุด ไม่งั้นคนจะถอนจองแบบหลายๆ รุ่นที่ผ่านมา ที่จองกันนานจน ไปหารุ่นอื่นกันแทน



Sympho

Re: ทำไมกระแส ORA GOOD CAT มันแรงจัง ?
« ตอบกลับ #44 เมื่อ: ตุลาคม 17, 2021, 17:07:13 »
รถสวย ขนาดกำลังดี เป็นรถไฟฟ้าที่ผู้คนกำลังสนใจ ดูแล้วราคาก็น่าจะจับต้องได้ ไม่ได้สูงลิ่วแบบเทสล่า ยังไม่มีข่าวนั่นนู่นนี่เหมือน MG ด้วย

ทำไมจะไม่แรงหละครับ

และถ้ารถมันใช้ดี ไม่มีปัญหาอะไร ถึงมีก็แก้ให้ได้ ศูนย์บริการไว้ใจได้ มันก็จะยิ่งขายดีไปอีก

แต่สำหรับผมแล้วรอดู 1-2 ปีก่อนก็แล้วกัน




I-PULSE

Re: ทำไมกระแส ORA GOOD CAT มันแรงจัง ?
« ตอบกลับ #45 เมื่อ: ตุลาคม 17, 2021, 17:47:19 »
รถน่าสนใจและราคาก็กำลังดี แต่รถไฟฟ้าเทคโนโลยีวิ่งเร็วมากครับ ถ้าคนไม่รีบใช้รถ รอดูอีกสักหนึ่งปีน่าจะได้เห็นอะไรดีๆตัวเลือกแจ่มๆเพิ่มอีกพอควร



Gunther

Re: ทำไมกระแส ORA GOOD CAT มันแรงจัง ?
« ตอบกลับ #46 เมื่อ: ตุลาคม 17, 2021, 18:15:03 »
ยอดจอง ORA Good Cat วันเดียว ทะลุ 4,000 คัน สุดยอดแล้วครับ

ORA Good Cat เหมาะกับวัยรุ่นสาวช่วง 20-30 ปีครับ

รอลุ้นราคาอย่างเดียว…..ปลายเดือนตุลาคมนี้



jinnchuuriki

Re: ทำไมกระแส ORA GOOD CAT มันแรงจัง ?
« ตอบกลับ #47 เมื่อ: ตุลาคม 17, 2021, 18:39:22 »
1. ก็มันดันมาเปิดตัวช่วงราคาน้ำมันขึ้นเอาๆ อยากเทมาก ไอ้พวกตะวันออกกลางเนี่ย
2. มันสวย ดูดีกว่า EV ค่าย MG ซึ่งเป็น wagon หน้าตาโบราณ กับรถน้ำมันเจ็ดแสนมาดัดแปลง
3. ระยะทางมันตอบโจทย์คนใช้ในเมืองและปริมณทล คุณมีบ้าน ขับไปทำงานทุกวัน วันละ 300 โลยังไหว คุณไม่ต้องแวะปั้มน้ำมันเลย แถมจอดนอนกลางวันให้อีก

ใครที่มองหารถคันที่ 2 ต้องมีมองกันบ้างแหละ



D Water Law

Re: ทำไมกระแส ORA GOOD CAT มันแรงจัง ?
« ตอบกลับ #48 เมื่อ: ตุลาคม 17, 2021, 20:13:24 »
ผมว่ากลุ่มเป้าหมาย คือ ไม่ใช่รถคันเดียวของบ้าน  ต้องเป็นรถคันที่ 2 ที่ 3 หรือ คันที่เหลือใช้ด้วยซ้ำ     ใครที่ต้องการรถคันเดียวตอบโจทย์ทุกอย่างคงยังไม่ใช่กลุ่มเป้าหมาย   
หน้าตาน่ารักดี ดูทันสมัย   ขับไปไหนต้องมีคนมอง แล้วมีประเด็นให้คุยกับสาวได้อีกเยอะเลย  ของแบบนี้ก็คล้ายๆ ไอโฟนอ่ะ ต้องรีบซื้อลอตแรกๆ มีก่อนได้ใช้ก่อน   
กึ่งๆ เป็น  Gadget  ของเล่นคนมีเงิน   กลุ่มเป้าหมายคงจะเป็นพวก Early Adopters    ดังนั้นถ้ามันจะกระแสแรงก็ไม่เปลกใจเลย   ลูกค้ากลุ่มนี้ไม่เน้นเรื่องคงวามจำเป็น หรือ ความคุ้มค่าอยู่แล้ว 


เรื่องการใช้งานเฉพาะทาง ผมว่ามันก็โอเคนะ    ยังคิดอยู่ว่าถ้าเอาไว้ขับไป-กลับบ้าน-ที่ทำงาน ขับวนวนอยู่ใน กทม. นี่ล่ะ   เหลือพอกับการใช้งานแบบนี้แล้ว  ไม่ต้องห่วงเรื่องหาที่ชาร์จกลางทาง ก็อยากจะมีไว้สักคันเหมือนกัน




axister

Re: ทำไมกระแส ORA GOOD CAT มันแรงจัง ?
« ตอบกลับ #49 เมื่อ: ตุลาคม 17, 2021, 20:25:30 »
ผมก็จองนะครับ

ส่วนตัวมองว่ารถ ev กำลังได้รับความสนใจ แต่ไม่มี ev ราคาดีๆออกมาซักคันเลยถ้าไม่นับ mg ที่ชื่อเสียงไม่ค่อยดีนัก

แล้วมองย้อนมาที่ตัวเองตั้งใจจะเปลี่ยน ev อยู่แล้วแหละ แต่รอ merc eqs eqe ในอนาคตที่น่าจะทำราคาได้สมกับ brand+option

ปัจจุบัน ถ้ามองตลาด ev จริงๆก็มี mg option ดีราคาโดน แต่ reliable จมน้ำ / audi ราคาแรง option โล้นเซลพูดไม่รู้เรื่อง ขาดการเทรนเลยทำให้ไม่ค่อยมั่นใจด้านอื่นๆ เพราะผมมองว่าการขายรถ sales นิแหละสำคัญที่สุดที่จะ pr ภาพของบริษัทออกไป / bmw ที่กำลังจะมา ก็มีแต่ ix3 ที่เอาของเก่ามายำ iX,i4 ที่หน้าตาไม่โดนใจ / lexus ก็เป็น ev ที่เหมือนโดนข่มขืนให้มีตาม กม. จีนละแบ่งมาขายเรา สมรรถภาพออกมาเละเทะ / hyundai nissan ราคาก็ไปโน่น เลยจบแค่ volvo อันเดียวเลยที่เล่นได้ แต่ติดตรงมันเล็กไปหน่อย +คิวนานรับรถนานม้ากกกก กว่าจะได้ eqs คงเริ่มทำตลาดแล้วมั้ง ไม่นับ taycan เพราะงบไม่ถึง

ไม่นับ grey market เพราะไม่ซื้อรถเกรย์อยู่แล้วด้วยหลายๆเหตุผล

เปิดตัวที่รอเยอะ แต่ยอดระหว่างเดือนคนที่ซื้อประจำอาจจะไม่เยอะก็ได้ครับ คนเปิดใจให้ bev เยอะจริงๆแหละ แต่ supply, facilities ในประเทศไม่รองรับอย่างแรง ในเมืองยังหาชาร์จยาก ตจว. ไม่ต้องพูดถึงเลยครับ ยังไม่ร่วมเรื่องความเห็นแก่ตัวของคนที่จะมีการแช่ช่องชาร์จ หรือจอดแบบไม่สน 4 สน 8 ตามปั้ม เหมือนพวกจอดทับช่องคนพิการ กับช่องเติมลม



pjs6306

Re: ทำไมกระแส ORA GOOD CAT มันแรงจัง ?
« ตอบกลับ #50 เมื่อ: ตุลาคม 17, 2021, 21:07:06 »
ผมก็จองไปครับทีแรกจอง แดงหลังคาดำ แต่แฟนบอกไม่ชอบแดง วันนี้พาลูกๆไปดูคันจริงมา เอ้อเด็กๆชอบ มันใหญ่โตกว้างขวาง สวยงาม ถูกใจครับ รถโชว์สีฟ้า กลับบ้านมาเปลี่ยนเป็น pro400 ขาวหลังคาดำเรียบร้อยครับ ที่บ้านมีรถ 3 คันคงต้องมาแทนคันใดดันนึงแน่นอนครับ



zefirozh

Re: ทำไมกระแส ORA GOOD CAT มันแรงจัง ?
« ตอบกลับ #51 เมื่อ: ตุลาคม 17, 2021, 21:33:24 »
ผมนี่ยังอยากขาย Mazda2 ไปใช้ Good cat เลยครับ คันเดียวในบ้านด้วย ผมว่าถ้าใครศึกษาเรื่องรถไฟฟ้ามาพอประมาณจะรู้เลยว่า รถไฟฟ้าปัญหามันน้อยมากๆ ครับหากเทียบกับรถน้ำมัน อย่างระบบขับเคลื่อนเนี่ย รถไฟฟ้าแค่เอามอเตอร์มาใส่ที่ล้อก็จบแล้ว ระบบเกียร์ก็ง่ายๆ ไม่ซับซ้อนอะไรมากมาย การบำรุงรักษาก็น้อยมากกกก ขับไป 5 หมื่นโล เช็คระยะอาจไม่ต้องเสียเงินสักบาทเดียว แต่รถน้ำมันฟาดไปราว 1-2 หมื่นแล้วมั้งครับ

ในส่วนระยะการวิ่ง 4-5 ร้อยกิโลต่อชาร์จผมว่ายังปริ่มๆ ไปหน่อยสำหรับการเดินทางไกลแบบ ขึ้นเหนือ ล่องใต้ ผมอยากให้ได้สัก 6-7 ร้อย จะดีมาก แต่การใช้งานปกติ ขับข้ามจังหวัด ผมว่าสบายๆ ครับ



Yui banglen

Re: ทำไมกระแส ORA GOOD CAT มันแรงจัง ?
« ตอบกลับ #52 เมื่อ: ตุลาคม 17, 2021, 22:09:33 »
ORA Good Cat  รถยนต์ไฟฟ้า 100% แท้ๆที่น่าสนใจและราคาคิดว่าน่าจะจับต้องได้ง่าย สำหรับคนไทยครับ



bobbyroll

Re: ทำไมกระแส ORA GOOD CAT มันแรงจัง ?
« ตอบกลับ #53 เมื่อ: ตุลาคม 17, 2021, 22:20:54 »
เวลา จะเป็นตัวให้คำตอบเราครับ , ส่วนความเร็วสูงสุด 150 กม./ชม.   ,  มันก็เร็วมากแล้วนะครับ ขับเร็วถึง 150 นี่ก็เกินกฎหมายกำหนดแล้วครับ อีกอย่างรถไฟฟ้า 100%  , ไม่น่าเป็นรถสำหรับวิางทางไกล ที่ต้องรีบทำความเร็ว มันเหมาะเป็นรถวิ่งในเมือง ไปทำงาน-กลับบ้าน  ชาร์จไฟที่บ้านง่ายๆทสะดวก

ผมมองว่า กลุ่มเป้าหมายหรือคนที่จะใช้ Good cat มันชัดเจนอยู่แล้วครับ



eaklego

Re: ทำไมกระแส ORA GOOD CAT มันแรงจัง ?
« ตอบกลับ #54 เมื่อ: ตุลาคม 18, 2021, 02:15:43 »
1.มีรถน้ำมันอยู่แล้ว ส่วนมากคนที่สนน่าจะคล้ายๆกัน คือซื้อเป็นคันที่2 3
2.สวยแปลกๆดี ไม่ใหญ่ เหมาะกับในเมือง
3.ระยะวิ่งได้เยอะ ใช้ ไปทำงาน ไปห้าง ไปคาเฟ่ กลับบ้านมาชาร์จเป็นวันๆไป (ผมไม่ไปนั่งตบตีทะเลาะแย่งที่ชาร์จหรอกถ้ามันเต็ม)
4.จอดนอนงีบได้ เช่นรีบวิ่งไปทำงานเช้าหนีรถติด นัดลูกค้าแล้วโดนเลื่อนเวลานัด จอดรอรับลูก หรือรอเมียซื้อของ นอนงีบในรถได้เลย
5.ความประหยัดไม่เป็นหัวข้อหลักมาก เพราะเกิดไปคำนวณเทียบecocar ยังไงก็ไม่คุ้มหรอก
6.อัตราเร่ง ความเร็วเพียงพอกับใช้ในเมืองแล้ว
ข้อเสียที่จะไม่ซื้อ
1.ถึงจะไม่สนใจแบรนด์มาก แต่ก็เสี่ยงกับแบรนด์ใหม่อยู่ดี ศูนย์ก็น้อย (แต่ถ้ารถมันเน่า ก็มีรถหลักอยู่แล้วตามข้อ1 แย่มากๆก็ขายทิ้งเลิก)
2.แพงไป
3.เหมือนช่วงนี้มันจะเป็นช่วงเริ่มพัฒนาเทคโนโลยี อีก7-8ปีรถอาจจะวิ่งได้เป็นพันโลแบตตัวนิดเดียว แบบมือถือ ซื้อก่อนเจ็บก่อน



Mr.K

Re: ทำไมกระแส ORA GOOD CAT มันแรงจัง ?
« ตอบกลับ #55 เมื่อ: ตุลาคม 18, 2021, 11:30:28 »
ผมก็เป็นอีกคนที่อายุก็ไม่น้อย แต่สนใจนะครับ คือเรามีรถเก๋ง D-seg กับกระบะอยู่ละและก็ใช้น้ำมันทั้งคู่ ดังนั้นถ้าจะเพิ่มอีกคันในยุคน้ำมันเริ่มแพงแบบนี้รถไฟฟ้า EV คล่องๆ ตัวเอาไว้ใช้ในเมืองเป็นหลักก็เป็นตัวเลือกที่น่าลองครับ 



DiKiBoyZ

Re: ทำไมกระแส ORA GOOD CAT มันแรงจัง ?
« ตอบกลับ #56 เมื่อ: ตุลาคม 18, 2021, 11:32:51 »
คนต้องการรถ EV ที่ดูดีกว่า Fomm one

คนต้องการรถ EV ที่ราคาไม่แพง คันไม่ต้องใหญ่ ใช้ในเมือง

คนต้องการรถ EV ที่ดูเอกลักษณ์เป็นของตัวเอง ไม่ค่อยเหมือนใคร




Nismo De Alpina

Re: ทำไมกระแส ORA GOOD CAT มันแรงจัง ?
« ตอบกลับ #57 เมื่อ: ตุลาคม 18, 2021, 12:48:00 »
ถ้าราคาน้ำมันบ้านเราถูกแบบมาเลเซีย ผมคงไม่สนใจมันหรอกครับ
พอกันทีกับรถน้ำมันบ้านเรา และอีกอย่างเห็นว่าสามารถวิ่งได้เกือบ 500 โล
ต่อ 1 ชาร์จแค่นี้ก็ถือว่าพอแล้วสำหรับรถไฟฟ้าราคา 1 ล้าน
Eventually i've made my home country,Thailand.



stm

Re: ทำไมกระแส ORA GOOD CAT มันแรงจัง ?
« ตอบกลับ #58 เมื่อ: ตุลาคม 18, 2021, 16:15:07 »
ผมก็อยากได้นะ รอจังหวะดีๆ ถ้าลองขับแล้ว เกิดมันแรงน้องๆซีวิค ห้องโดยสารเงียบกว่า อาจเอาไปเทิร์น
  อยากได้มานานแล้วรถไฟฟ้าราคาคุ้มๆ 



nin122

Re: ทำไมกระแส ORA GOOD CAT มันแรงจัง ?
« ตอบกลับ #59 เมื่อ: ตุลาคม 18, 2021, 16:35:38 »
ผมว่าความ Unique ของมันครับ
ไม่เหมือนใคร ทั้ง Design  และ เครื่องยนต์  รวมถึงราคาอยู่ในช่วงจับต้องได้ ในตลาดตอนนี้ไม่ค่อยมีตัวเลือกจริงๆ
และคนสมัยนี้ มีความคิดเห็นต่อ Brand จีนเปลี่ยนไปพอสมควร  (โดยเฉพาะอย่างยิ่งจาก สินค้า IT Gadget ทั้งหลาย)