ผู้เขียน หัวข้อ: // Mercedes-EQS รถยนต์ไฟฟ้า 100% วิ่งไกลสุด 770 km. ประกอบในไทย เตรียมเปิดตัว //  (อ่าน 6608 ครั้ง)

ออฟไลน์ MoO Cnoe

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 7,487
    • อีเมล์
Mercedes-EQS รถยนต์ไฟฟ้า 100% ประกอบไทย
เป็นเจ้าแรกในบ้านเรา เตรียมเปิดตัว พฤศจิกายน นี้ ! มอเตอร์ไฟฟ้าคู่
523 แรงม้า แบตเตอรี่ 107.8 kWh วิ่งได้ไกล 770 km. ต่อการชาร์จ !

อ่านข้อมูลทั้งหมดได้ที่นี่
https://www.headlightmag.com/mercedes-eqs-ev-100-coming-soon-thailand/


ออฟไลน์ flybigbear

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,564
EQS 450+ วิ่งได้ไกลสุด 770 km. ต่อการชาร์จ


รุ่นที่เหลือ(คาดเดา)
EQS 580 4MATIC <<< ตัวนี้น่าจะ 6xx km/chrage
Mercedes-AMG EQS 53 4MATIC+ รุ่นมาตรฐาน <<< ตัวนี้น่าจะ 6ร้อยต้นๆ km/chrage
Mercedes-AMG EQS 53 4MATIC+รุ่นติดตั้ง AMG DYNAMIC PLUS <<< ตัวนี้น่าจะ 5xx km/chrage

ออฟไลน์ youngbear

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,333
 8) 8) 8)...ใจจดจ่อรอทุกรายละเอียดในไทยอยุ่ครับ :-X

ออฟไลน์ basterias

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,793
เลือกไม่ถูกเลยว่า full ev คันแรกจะอุดหนุนค่ายไหนดี แต่รอสัก 2 ปีนะ ขอหมดวารันตีก่อน
Current cars:
2018 - Volvo XC60 T8 R-design (Stock)
2020 - Mercedes C43 Sedan FL (tuned)
(Review https://community.headlightmag.com/index.php?topic=79186.0)
2021 - BMW 530e M sport LCI (Stock)
(Review https://community.headlightmag.com/index.php?topic=79736.0)

ออฟไลน์ REX

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,015
EQS ประกอบในไทย  ดีเลย
นึกว่า โครงการไปประกอบนอกซะแล้ว

ออฟไลน์ U9WS

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 2,180
  • slower is better
อีกหน่อยคงไม่ต้องการแบตใหญ่ขนาดนี้
เพราะแท่นชาร์จ​จะเป็นของพื้นฐานในร้านกาแฟ ร้านอาหาร และโรงแรมที่พัก แบบที่ยุคก่อนหน้านี้ที่ต้องมี wifi

ยุคก่อนโควิดทุกปีใหม่บนดอนอินทนนท์​จะเจอปัญหาแยงกันเติมน้ำมันจากปั้มเดียวที่มี ถ้าแต่ละที่พักมีแท่นชาร์จก็สร้างความได้เปรียบได้ไม่น้อย แม้นการชาร์จช้ากว่าเติมน้ำมันมาก แต่ก็สร้างจุดชาร์จได้มากกว่ามากเช่นกัน และไม่มีปัญหารถน้ำมันมาส่งน้ำมันไม่ทันในช่วงเทศกาลด้วย แถม BEV ขาลงเขาได้ปั่นไฟเพิ่มมาอีก
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: พฤศจิกายน 18, 2021, 16:57:28 โดย U9WS »

ออฟไลน์ TeslaX

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,765
เพิ่งรู้ว่ารถ two-tone เริ่มกลับมานิยม สมัยก่อนจำได้มี Camry มีสีแบบนี้ด้วย แต่ตอนนี้ไม่ทำอีกแล้ว

ออฟไลน์ aquaman1997

  • Newbie
  • *
  • กระทู้: 34
รถไฟฟ้า กรุงเทพ - เชียงใหม่ เริ่มเป็นจริงเข้าไปทุกที 555555

ถ้าขับ 90 ตลอดทางผมว่ายังไงก็หมดก่อน อาจจะเกือบๆถึงแต่อาจจะต้องจอดชาจแบตที่ลำปาง

ปล.อยากให้สื่อเจ้าไหนก็ได้รีวิว กรุงเทพ - เชียงใหม่ ทดสอบความอึดของแบตหน่อยวิ่งได้จริงกี่กิโล

ออฟไลน์ ์Donut92

  • Newbie
  • *
  • กระทู้: 1
เพิ่งรู้ว่ารถ two-tone เริ่มกลับมานิยม สมัยก่อนจำได้มี Camry มีสีแบบนี้ด้วย แต่ตอนนี้ไม่ทำอีกแล้ว
  รถหรูๆ เป็นแบบทูโทนนานแล้วครับ โรลรอย บูกัตติ เบนลี่ ครบครับ

ออฟไลน์ bahamu

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 687
รุ่น450 แรงกว่า w140 s600me m120 v12 722.6(5 gtronic)
มีแต่ตีนปลายที่ด้อยกว่า ไม่ถึง280+กม. แต่จะมีกี่คนเหยียบถึง
ช่วงล่างถุงลมซ่อมง่ายกว่า ไฮดรอลิคหน้าหลัง ตกรุ่นไปคงมีโช้คสปริงหลอดให้เปลี่ยน
ของติดรถนิ่ง นิ่มพอกับนางฟ้า แต่เด้งหน้าหลังไม่ได้แบบตัวยกสูง

จอoled inkjet หลักแสน เสียทีคงเปลี่ยนยก
บางเบา และทนกว่าwoled ที่ต้นทุนแพงและหนากว่า

ระยะทางถ้าวิ่ง120กม.ได้ถึง 600กม. ราคาไม่แพงกว่าw223ดีเซล
คนที่พร้อมเล่นและพอใจกับความแรงที่เหนือกว่าv12 จะไม่ผิดหวัง
เพราะคลานในเมืองประหยัดกว่าน้ำมัน เปิดแอร์นอนในรถไม่กินไฟ คนขับสบาย
เพราะแรงเกินพอกับขับทุกวันทั้งวัน ยางไม่สึกเร็วมาก ซ่อมง่ายกว่า

ใช้ไป10-15ปีราคาขายต่อคงต้องทำใจ
แต่คงมีร้านรับผ่ารังถ่าน มอเตอร์ อินเวอร์เตอร์ ตามประสารถตลาด
อะไหล่เทียบ ชุดซ่อมคงมี ระบบไฟรถ400v ราคาอะไหล่คงไม่โหด
กว่ารถจะเก่าคงใช้คุ้มแล้ว ไม่น่าจะจุกจิกแบบไฮบริด แอร์เหม็น เกียร์แพง
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: พฤศจิกายน 18, 2021, 19:29:45 โดย bahamu »

ออฟไลน์ gorilla

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,462
หน้าตาหน้าเกลียดดีครับ

ออฟไลน์ PAN

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,934
เหมือนหมีน้ำ

ออฟไลน์ Magl

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,559
    • อีเมล์
ยังไปกลับ เขาค้อไม่ได้
เอิ่ม รุ่นไปกลับได้ครับ ไปกลับจากไหนครับ อย่าเกรียนครับ

ออฟไลน์ คุณ นมๆ

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 716
ผมรู้สึกว่าวิ่งไกลไปก็เท่านั้นอะถ้ามันไปไม่ถึงจุดหมายแล้วแบตหมดยังไงก็ต้องแวะชาร์จ สรุปปัญหามันไม่ได้อยู่ที่ระยะทาง แต่มันอยู่ที่เวลาชาร์จซึ่งอย่างน้อยต้องทำให้ได้เร็วเท่าเติมแก๊สมันถึงจะสะดวกจริงๆ

จะวิ่งได้สามร้อยสี่ร้อยก็ไม่เป็นไรหรอกเติมแบตให้เร็วแล้วไปต่อได้ก็จบ

อันนี้เป็นมุมมองของผมที่ชอบขับรถวิ่งยาวไม่จอดรายทางบ่อยๆนะครับ

ออฟไลน์ KATANA

  • Full Member
  • ***
  • กระทู้: 261
ผมรู้สึกว่าวิ่งไกลไปก็เท่านั้นอะถ้ามันไปไม่ถึงจุดหมายแล้วแบตหมดยังไงก็ต้องแวะชาร์จ สรุปปัญหามันไม่ได้อยู่ที่ระยะทาง แต่มันอยู่ที่เวลาชาร์จซึ่งอย่างน้อยต้องทำให้ได้เร็วเท่าเติมแก๊สมันถึงจะสะดวกจริงๆ

จะวิ่งได้สามร้อยสี่ร้อยก็ไม่เป็นไรหรอกเติมแบตให้เร็วแล้วไปต่อได้ก็จบ

อันนี้เป็นมุมมองของผมที่ชอบขับรถวิ่งยาวไม่จอดรายทางบ่อยๆนะครับ

อันนี้เห็นด้วยครับ สมมติชาร์จทีนงวิ่งได้แค่ 3 ร้อยกว่า กม. แบบกระบะติดแก๊สผม แต่มีจุดชาร์จแล้ว 10 นาทีเต็ม แบบนี้โอเค ถ้าเทคโนโลีพัฒนาถึงจุดนี้ได้ถือว่าจบเลย

ออฟไลน์ axister

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 2,188
ผมรู้สึกว่าวิ่งไกลไปก็เท่านั้นอะถ้ามันไปไม่ถึงจุดหมายแล้วแบตหมดยังไงก็ต้องแวะชาร์จ สรุปปัญหามันไม่ได้อยู่ที่ระยะทาง แต่มันอยู่ที่เวลาชาร์จซึ่งอย่างน้อยต้องทำให้ได้เร็วเท่าเติมแก๊สมันถึงจะสะดวกจริงๆ

จะวิ่งได้สามร้อยสี่ร้อยก็ไม่เป็นไรหรอกเติมแบตให้เร็วแล้วไปต่อได้ก็จบ

อันนี้เป็นมุมมองของผมที่ชอบขับรถวิ่งยาวไม่จอดรายทางบ่อยๆนะครับ

ถ้าแบบนี้ประเทศไทยต้องมี eco system ที่ดีมากกกก ประมาณนอร์เวย์เลยอะครับ ซึ่งยากมาก ไทยกว่าจะพัฒนาไปให้ได้เสี้ยวของเค้าน่าจะอีก 2-3ปี

ตอนนี้ต้องพึ่งแบตใหญ่ไปก่อน แบตยิ่งใหญ่ ราคายิ่งแรง ข่าว pr เปิดตัวแต่ไม่แง้มราคาแปลว่า 5.99+ แน่ๆ

คงฟิลเดียวกับ iX เข้ามาให้ elite จับจองแล้วก็หายไป เอามาชูโรงแบรนด์ eq แล้วรอขายพวก eqc eqa มากกว่า

eqe ยังลุ้นราคาดียากเลย เพราะสเปคไม่ได้ต่างกันมาก ยิ่งดู การตลาด benz ยุคปัจจุบันคือ แพงและโล้น ขายดาวล้วนๆ

ออฟไลน์ Pegasus7700

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 3,815

ล้อครับล้อ😀
...ขอเป็นข้ารองพระบาททุกชาติไป...

MERCEDES BENZ W212 '12
FORD FOCUS 2.0 Gdi '13
HONDA Civic RS '20
VOLVO XC60 Hybrid Inscription '19
FORD EVEREST 2.0 Bi Turbo '22

ออฟไลน์ Newhang

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 5,338
สวัสดี honda jazz ;D ;D

ออฟไลน์ off_033

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,264
    • อีเมล์
วิ่งได้เยอะ ก็จุดชาร์จน้อยอีก

ถ้าจุดชาร์จเยอะก็..รอชาร์จต่อคันนาน

ถ้าชาร์จไวล่ะ..ติดรถมีราคาแพง เอ๊ะหรือติดข้อนี้ตั้งแต่ต้น

สรุปผมคงได้ได้ใช้ EV ละครับ

ออฟไลน์ joextreme

  • Full Member
  • ***
  • กระทู้: 330
    • อีเมล์
ผมรู้สึกว่าวิ่งไกลไปก็เท่านั้นอะถ้ามันไปไม่ถึงจุดหมายแล้วแบตหมดยังไงก็ต้องแวะชาร์จ สรุปปัญหามันไม่ได้อยู่ที่ระยะทาง แต่มันอยู่ที่เวลาชาร์จซึ่งอย่างน้อยต้องทำให้ได้เร็วเท่าเติมแก๊สมันถึงจะสะดวกจริงๆ

จะวิ่งได้สามร้อยสี่ร้อยก็ไม่เป็นไรหรอกเติมแบตให้เร็วแล้วไปต่อได้ก็จบ

อันนี้เป็นมุมมองของผมที่ชอบขับรถวิ่งยาวไม่จอดรายทางบ่อยๆนะครับ

ถ้าแบบนี้ประเทศไทยต้องมี eco system ที่ดีมากกกก ประมาณนอร์เวย์เลยอะครับ ซึ่งยากมาก ไทยกว่าจะพัฒนาไปให้ได้เสี้ยวของเค้าน่าจะอีก 2-3ปี

ตอนนี้ต้องพึ่งแบตใหญ่ไปก่อน แบตยิ่งใหญ่ ราคายิ่งแรง ข่าว pr เปิดตัวแต่ไม่แง้มราคาแปลว่า 5.99+ แน่ๆ

คงฟิลเดียวกับ iX เข้ามาให้ elite จับจองแล้วก็หายไป เอามาชูโรงแบรนด์ eq แล้วรอขายพวก eqc eqa มากกว่า

eqe ยังลุ้นราคาดียากเลย เพราะสเปคไม่ได้ต่างกันมาก ยิ่งดู การตลาด benz ยุคปัจจุบันคือ แพงและโล้น ขายดาวล้วนๆ
5.99+ นี่ก็พอกับ Taycan ตัวล่างเลย งั้นผมไป Taycan ดีกว่า ยิ่งเห็นบอกกลางปีหน้า Taycan จะประกอบมาเลย์ด้วย ราคาคงลงมาอีกหน่อย

ออฟไลน์ V221

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 6,818
ผมรู้สึกว่าวิ่งไกลไปก็เท่านั้นอะถ้ามันไปไม่ถึงจุดหมายแล้วแบตหมดยังไงก็ต้องแวะชาร์จ สรุปปัญหามันไม่ได้อยู่ที่ระยะทาง แต่มันอยู่ที่เวลาชาร์จซึ่งอย่างน้อยต้องทำให้ได้เร็วเท่าเติมแก๊สมันถึงจะสะดวกจริงๆ

จะวิ่งได้สามร้อยสี่ร้อยก็ไม่เป็นไรหรอกเติมแบตให้เร็วแล้วไปต่อได้ก็จบ

อันนี้เป็นมุมมองของผมที่ชอบขับรถวิ่งยาวไม่จอดรายทางบ่อยๆนะครับ

ถ้าแบบนี้ประเทศไทยต้องมี eco system ที่ดีมากกกก ประมาณนอร์เวย์เลยอะครับ ซึ่งยากมาก ไทยกว่าจะพัฒนาไปให้ได้เสี้ยวของเค้าน่าจะอีก 2-3ปี

ตอนนี้ต้องพึ่งแบตใหญ่ไปก่อน แบตยิ่งใหญ่ ราคายิ่งแรง ข่าว pr เปิดตัวแต่ไม่แง้มราคาแปลว่า 5.99+ แน่ๆ

คงฟิลเดียวกับ iX เข้ามาให้ elite จับจองแล้วก็หายไป เอามาชูโรงแบรนด์ eq แล้วรอขายพวก eqc eqa มากกว่า

eqe ยังลุ้นราคาดียากเลย เพราะสเปคไม่ได้ต่างกันมาก ยิ่งดู การตลาด benz ยุคปัจจุบันคือ แพงและโล้น ขายดาวล้วนๆ
5.99+ นี่ก็พอกับ Taycan ตัวล่างเลย งั้นผมไป Taycan ดีกว่า ยิ่งเห็นบอกกลางปีหน้า Taycan จะประกอบมาเลย์ด้วย ราคาคงลงมาอีกหน่อย
รถคนละSegmentครับ EQSคือS Class ไฟฟ้าล้วน Taycanคือรถสปอร์ตไฟฟ้า
BMW 750E M SPORT

ออฟไลน์ Superpong

  • Full Member
  • ***
  • กระทู้: 315
    • อีเมล์
ผมรู้สึกว่าวิ่งไกลไปก็เท่านั้นอะถ้ามันไปไม่ถึงจุดหมายแล้วแบตหมดยังไงก็ต้องแวะชาร์จ สรุปปัญหามันไม่ได้อยู่ที่ระยะทาง แต่มันอยู่ที่เวลาชาร์จซึ่งอย่างน้อยต้องทำให้ได้เร็วเท่าเติมแก๊สมันถึงจะสะดวกจริงๆ

จะวิ่งได้สามร้อยสี่ร้อยก็ไม่เป็นไรหรอกเติมแบตให้เร็วแล้วไปต่อได้ก็จบ

อันนี้เป็นมุมมองของผมที่ชอบขับรถวิ่งยาวไม่จอดรายทางบ่อยๆนะครับ

ถ้าแบบนี้ประเทศไทยต้องมี eco system ที่ดีมากกกก ประมาณนอร์เวย์เลยอะครับ ซึ่งยากมาก ไทยกว่าจะพัฒนาไปให้ได้เสี้ยวของเค้าน่าจะอีก 2-3ปี

ตอนนี้ต้องพึ่งแบตใหญ่ไปก่อน แบตยิ่งใหญ่ ราคายิ่งแรง ข่าว pr เปิดตัวแต่ไม่แง้มราคาแปลว่า 5.99+ แน่ๆ

คงฟิลเดียวกับ iX เข้ามาให้ elite จับจองแล้วก็หายไป เอามาชูโรงแบรนด์ eq แล้วรอขายพวก eqc eqa มากกว่า

eqe ยังลุ้นราคาดียากเลย เพราะสเปคไม่ได้ต่างกันมาก ยิ่งดู การตลาด benz ยุคปัจจุบันคือ แพงและโล้น ขายดาวล้วนๆ
5.99+ นี่ก็พอกับ Taycan ตัวล่างเลย งั้นผมไป Taycan ดีกว่า ยิ่งเห็นบอกกลางปีหน้า Taycan จะประกอบมาเลย์ด้วย ราคาคงลงมาอีกหน่อย

Taycan คงไม่ได้สิทธิ์ภาษี 0% สำหรับส่งออกครับ เน้นขายในมาเล ไม่เข้าเงื่อนไขเพียงพอที่ได้รับสิทธิ์

https://www.autofun.co.th/news/2022-porsche-cayenne-%E0%B8%A2%E0%B8%B7%E0%B8%99%E0%B8%A2%E0%B8%B1%E0%B8%99%E0%B8%9B%E0%B8%A3%E0%B8%B0%E0%B8%81%E0%B8%AD%E0%B8%9A%E0%B8%A1%E0%B8%B2%E0%B9%80%E0%B8%A5%E0%B9%80%E0%B8%8B%E0%B8%B5%E0%B8%A2-%E0%B9%81%E0%B8%95%E0%B9%88%E0%B9%84%E0%B8%97%E0%B8%A2%E0%B8%A2%E0%B8%B1%E0%B8%87%E0%B9%84%E0%B8%94%E0%B9%89%E0%B8%8B%E0%B8%B7%E0%B9%89%E0%B8%AD%E0%B8%A3%E0%B8%B2%E0%B8%84%E0%B8%B2%E0%B9%80%E0%B8%97%E0%B9%88%E0%B8%B2%E0%B9%80%E0%B8%94%E0%B8%B4%E0%B8%A1-%E0%B9%80%E0%B8%9E%E0%B8%A3%E0%B8%B2%E0%B8%B0%E0%B8%AD%E0%B8%B0%E0%B9%84%E0%B8%A3-36413
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: พฤศจิกายน 19, 2021, 09:50:46 โดย Superpong »

ออฟไลน์ อีกนิดก็แรง

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 972
ยังวิ่งไปกลับดาวอังคารไม่ได้ซื้อครับ

ราคามา 5 กว่านี่คงวิ่งเกลือนเหมือน cls53

ออฟไลน์ axister

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 2,188
ผมรู้สึกว่าวิ่งไกลไปก็เท่านั้นอะถ้ามันไปไม่ถึงจุดหมายแล้วแบตหมดยังไงก็ต้องแวะชาร์จ สรุปปัญหามันไม่ได้อยู่ที่ระยะทาง แต่มันอยู่ที่เวลาชาร์จซึ่งอย่างน้อยต้องทำให้ได้เร็วเท่าเติมแก๊สมันถึงจะสะดวกจริงๆ

จะวิ่งได้สามร้อยสี่ร้อยก็ไม่เป็นไรหรอกเติมแบตให้เร็วแล้วไปต่อได้ก็จบ

อันนี้เป็นมุมมองของผมที่ชอบขับรถวิ่งยาวไม่จอดรายทางบ่อยๆนะครับ

ถ้าแบบนี้ประเทศไทยต้องมี eco system ที่ดีมากกกก ประมาณนอร์เวย์เลยอะครับ ซึ่งยากมาก ไทยกว่าจะพัฒนาไปให้ได้เสี้ยวของเค้าน่าจะอีก 2-3ปี

ตอนนี้ต้องพึ่งแบตใหญ่ไปก่อน แบตยิ่งใหญ่ ราคายิ่งแรง ข่าว pr เปิดตัวแต่ไม่แง้มราคาแปลว่า 5.99+ แน่ๆ

คงฟิลเดียวกับ iX เข้ามาให้ elite จับจองแล้วก็หายไป เอามาชูโรงแบรนด์ eq แล้วรอขายพวก eqc eqa มากกว่า

eqe ยังลุ้นราคาดียากเลย เพราะสเปคไม่ได้ต่างกันมาก ยิ่งดู การตลาด benz ยุคปัจจุบันคือ แพงและโล้น ขายดาวล้วนๆ
5.99+ นี่ก็พอกับ Taycan ตัวล่างเลย งั้นผมไป Taycan ดีกว่า ยิ่งเห็นบอกกลางปีหน้า Taycan จะประกอบมาเลย์ด้วย ราคาคงลงมาอีกหน่อย

taycan กด option มาแบบครบๆแต่ไม่ล้น นิได้ 7กลางๆอยู่นะครับ ผมว่าเค้าน่าจะมาแนว etron gt ต่างกันนิดนึงแต่ครบกว่า

เป็นผมก็กัดฟันไป taycan เหมือนกันครับ อยากจอด red carpet  8) ความสบาย ขนาดแบต ขนาดรถ ช่างมันก่อน
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: พฤศจิกายน 19, 2021, 10:02:08 โดย axister »

ออฟไลน์ Winnie_The_Poom

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 499
    • อีเมล์
ดูรีวิว เมืองนอก ส่วนตัวผมว่าสวยนะ ตอนแรกเห็นรูปที่ิออกมา แบบว่า อย่างเกลียดเลย พอเห็นรีวิวก็กลายเป็นว่า เออ มันสวยนะ การใช้งานปกติประจำวันมันง่ายดี  Taycan ผมว่ามันดูเป็นรถ sport เกินไปสำหรับใช้ในชีวิตประจำวัน แต่ e tron gt ดันไม่คิดแบบนั้น รอดูราคาอีกทีว่าเท่าไร แฟนเปรยๆ อยากได้อยู่

ออฟไลน์ SM.

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 27,431
ประหลาดใจอยู่เหมือนกันครับ มาแบบ CKD เลย

ออฟไลน์ Superpong

  • Full Member
  • ***
  • กระทู้: 315
    • อีเมล์
EQS = S class ไฟฟ้า

แสดงว่าต่อไปจะเปิดตัว EQE (E class) และ EQC ( C class) ไหมครับ

ออฟไลน์ V221

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 6,818
EQS = S class ไฟฟ้า

แสดงว่าต่อไปจะเปิดตัว EQE (E class) และ EQC ( C class) ไหมครับ
ครับ มาแน่ๆ แต่EQCต้องเจอศึกหนักกับ BMW IX3ที่ทำราคาและออปชั่นได้ดีเหลือเกิน ถือว่าถูกกว่ารถน้ำมันหรือPHEVเสียอีก
BMW 750E M SPORT

ออฟไลน์ ติ่งมาเต็ม

  • Full Member
  • ***
  • กระทู้: 198
ตัวโชว์ในงาน Motor Expo สี Polar White กับ สี Nautic Blue

ออฟไลน์ Oatsenal1

  • Full Member
  • ***
  • กระทู้: 227
EQS = S class ไฟฟ้า

แสดงว่าต่อไปจะเปิดตัว EQE (E class) และ EQC ( C class) ไหมครับ
ครับ มาแน่ๆ แต่EQCต้องเจอศึกหนักกับ BMW IX3ที่ทำราคาและออปชั่นได้ดีเหลือเกิน ถือว่าถูกกว่ารถน้ำมันหรือPHEVเสียอีก

ใช่ครับ Ix3 ราคากับออปชั่นดีจริงๆ ณ เวลานี้คงมีแต่พวกสมองกลับเท่านั้นที่จะคิดว่าไม่ดี