แน่นอนไม่ต้องสืบครับ
ราคาแบบจับหามาใช้ได้สบาย
น้ำหนักแบบมหากาฬ
พวกล้อ Magnesium Alloy ว่ากันวงละครึ่งแสนขึ้นไป
ดูอย่างล้อพวก Rays Engineering, Volk, Works, Prodrive, BBS, Enkei Racing
พวกนั้นยังเป็น Alluminum Alloy เลย แต่ใช้กรรมวิธีการผลิตดี วงละ 30,000 บาทเป็นอย่างต่ำ (ยกเว้น Enkei ถูกหน่อย)
บางรุ่นก็ใช้ Forged คือหล่อเย็นและอัดด้วยแรงดันสูง ทำให้เนื้อโมเลกุลเกาะกันแน่นและแข็งแรง
โดยที่ไม่ต้องอาศัยปริมาณเป็นตัวช่วย ทำให้ล้อออกมาเบา ได้สมดุลย์ และแข็งแรงมาก
รถที่ใส่ล้อแท้แบบนี้ ไปดูตะกั่วถ่วงล้อได้ครับ แปะนิดเดียว บางล้อไม่แปะ บางล้อแค่หนึ่งถึงสองท่อนครึ่งเท่านั้น
รถผมใส่ล้อแบบนี้มาสองชุด ชุดแรก Volk Racing F-Zero Forged แปะตะกั่วแค่ล้อละท่อนครึ่ง มีวงที่เกิดอุบัติเหตุมาเท่านั้นที่แปะมากกว่านี้
ปัจจุบันใช้ล้อ KR Kruezer V-Series จาก Advan ไม่ใช่ Forged แต่เบามากและคดง่ายมากถึงมากที่สุด
ตอนได้มาใหม่ใหม่ สภาพเนียนนางฟ้าสดใส ไม่ต้องแปะตะกั่วไป 2 ล้อด้วยซ้ำ ขึ้นแท่นถ่วงแล้วโชว์ 0 ตั้งแต่แรก
ต่างจากล้อแม็กโรงงาน ล้อแม็กไทย ล้อแม็กไต้หวัน ที่ถ่วงตะกั่วกันเป็นตับกว่าจะเอาให้สมดุลได้ เห็นแล้วกลุ้มใจ