ผู้เขียน หัวข้อ: /*/*/*/*/*/ อัพเดทล่าสุดกับ First Impression โดยพี่จิมมี่ ส่งตรงจากเชียงราย /*/*/*/*/*/  (อ่าน 42858 ครั้ง)

pny212

  • บุคคลทั่วไป
คำถามที่ว่า ทำไมไม่ติดตั้งใบปัดน้ำฝน หรืออย่างน้อย ไล่ฝ้าหลังก็ยังดี

คำตอบจากทีมวิศวกร :
"เหตุผลที่ไม่ได้ใส่ใบปัดน้ำฝนมาให้ เพราะว่าด้วยข้อจำกัดของรถ ECO Car
เลยไม่ได้มีการติดตั้งมาให้ อย่างไรก็ตาม เราได้ทำการทดสอบโดยวิ่งด้วยความเร็วสูง
ในสภาพฝนตกแล้ว พบว่าปริมาณการเกาะตัวของน้ำ อยู่ในเกณฑ์ที่ยอมรับได้

ส่วนไล่ฝ้าหลังนั้น ไม่ได้ติดตั้งมาให้ เพราะจากการศึกษาพฤติกรรมการใช้รถของคนไทย
พบว่า ไม่ค่อยได้ใช้งานไล่ฝ้าหลังกันเท่าใดนัก จึงมิได้ใส่มาให้ในตอนนี้"

ประเด็นนี้ มีคนแย้งขึ้นมา ว่า ในระหว่างขับกลับเข้าที่พัก มีฝนตกปรอยๆพอสมควร
และทำให้ได้พบว่า ทัศนวิสัยการมองเห็นด้านหลังยังไม่ดีเท่าที่ควร

วิศวกรก็เลยบอกว่า ขอบคุณสำหรับความคิดเห็นและคำแนะนำ เพื่อที่จะนำไปปรับปรุง
และพัฒนาต่อไป หากนี่เป็นความต้องการของลูกค้า ในอนาคต ก็อาจจะพิจารณานำมาติดตั้ง
ให้กับรถรุ่นต่อไป ก็อาจเป็นไปได้
สรุปไปไหนมาไหน โปรดพกผ้าไปด้วยอย่างน้อย 1-2 ผืน

ออฟไลน์ Dvung

  • Jr. Member
  • **
  • กระทู้: 75
Re: /*/*/*/*/*/ อัพเดทล่าสุดกับ First Impression โดยพี่จิมมี่ ส่งต
« ตอบกลับ #91 เมื่อ: เมษายน 26, 2011, 21:20:37 »
คือไม่รู้นะครับว่า ไอ่ต้นทุนเรื่องที่ปัดน้ำฝนหลังกับไล่ฝ้ามันจะเยอะ หรือว่าผลสำรวจของ Honda คนส่วนใหญ่ไม่ใช่
แต่ ผมใช้ครับใช้บ่อยๆด้วย เวลาจำเป็นที่ต้องจอดนอกบ้านหรือกลางแจ้งคุณลองนึกกันดูนะครับ
ถ้าหมอกจับ ไม่มีใบปัดแต่มีไล่ฝ้ายังเปิดไล่ฝ้าแล้วรอได้ หรือถ้ามีใบปัดกดปัดแล้วไปต่อหรือถอยหลังเลย ไม่ต้องคอยออกไปเช็ด
หรือผมเป็นคนส่วนน้อย หรือคนที่ Honda ตกสำรวจ
ยืนยันว่าผมใช้บ่อย!!!
ผมเข้าใจว่า eco car คือรถที่ทำให้ผู้ใช้รถประหยัด ไม่ใช่รถที่ประหยัดทุนสร้าง(แล้วทำให้ผู้ใช้ต้องไปหาอุปกรณ์เสริมมาติดตั้ง เช่นผ้าเช็ดกระจก หรือใบปัด)
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: เมษายน 26, 2011, 21:36:04 โดย Dvung »

ออฟไลน์ Iwata Kana Σ4

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 5,481
  • Archievement in Control
    • อีเมล์
อ้างถึง
เพราะว่าด้วยข้อจำกัดของรถ ECO Car เลยไม่ได้มีการติดตั้งมาให้
แล้ว March 12E ขึ้นไปทำไมมีให้ครับ แล้วมีข้อจำกัดอันไหนที่เกี่ยวกับที่ปัดน้ำฝนหลังบ้าง
ความมีระดับ มาพร้อมศักดิ์ศรีที่เหนือใคร
มีเป้าหมาย ที่อะไรก็ไม่อาจขวาง
มีอำนาจ ที่เลือกใช้ได้ตามใจ
มีชีวิต อย่างที่ใคร ก็ไม่อาจปฎิเสธ

ออฟไลน์ BestHuafoo

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 2,119
  • เอี๊ยดแอ๊ด
ลดต้นทุนก็บอกมาตรงๆเถอะ ฮอนด้าจ๋า

พูดตามตรง
ตั้งแต่ใช้รถท้ายตัดมา เวลาฝนตก ไม่มีครั้งไหนที่ไม่เคยใช้ใบปัดหลัง  :P

jazz3300

  • บุคคลทั่วไป
ลดต้นทุนก็บอกมาตรงๆเถอะ ฮอนด้าจ๋า

พูดตามตรง
ตั้งแต่ใช้รถท้ายตัดมา เวลาฝนตก ไม่มีครั้งไหนที่ไม่เคยใช้ใบปัดหลัง  :P
เพราะมันไม่ใช่แค่น้ำฝน แต่มันมีขี้โคลนเกาะโด้ยยยย
ชิมิ ชิมิ ตาเบสท์

SkyTrekker

  • บุคคลทั่วไป
ตกลงว่าล๊อคเหรอ???



แต่ก็รอรถที่ออกมาวิ่งจริงๆกันดีกว่า เดี๋ยวก็ปลดล๊อคความเร็วได้




ปล.เหตุผลบางอย่างเหมือนข้อแก้ตัว เฮ้อ...

Cross MPV

  • บุคคลทั่วไป
สิ่งที่ผมสนใจอีกอย่างหนึ่งคือตำแหน่งเบาะนั่งด้านหลังมันจะสบายไหมน่ะสิครับ
เพราะว่า ด้วยความที่รู้ตัวเองว่าฐานล้อที่สั้นกว่ามาร์ช จึงได้พยายามดันเลือนตำแหน่งเบาะหลังไปทางด้านหลังมากขึ้น
ทำให้มันเหมือนจะนั่งขี่ล้อมากขึ้น จุดนี้เลยอยาการู้ว่ามันนั่งสบายไหมครับ หรือว่ามันจะซับแรงสะเทือนมาถึงตับอย่างมาก

ออฟไลน์ BestHuafoo

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 2,119
  • เอี๊ยดแอ๊ด
ลดต้นทุนก็บอกมาตรงๆเถอะ ฮอนด้าจ๋า

พูดตามตรง
ตั้งแต่ใช้รถท้ายตัดมา เวลาฝนตก ไม่มีครั้งไหนที่ไม่เคยใช้ใบปัดหลัง  :P
เพราะมันไม่ใช่แค่น้ำฝน แต่มันมีขี้โคลนเกาะโด้ยยยย
ชิมิ ชิมิ ตาเบสท์

ตามนั้นเลยพี่หนุ่ย 55555

โดยเฉพาะ คนที่ไปแปลงกันชนท้าย (ไม่มีบังโคลน)

SkyTrekker

  • บุคคลทั่วไป
ลดต้นทุนก็บอกมาตรงๆเถอะ ฮอนด้าจ๋า

พูดตามตรง
ตั้งแต่ใช้รถท้ายตัดมา เวลาฝนตก ไม่มีครั้งไหนที่ไม่เคยใช้ใบปัดหลัง  :P

มันอยู่ที่นิสัยคนขับด้วยอ่ะครับ

ผมบอกเลยว่า ผมใช้ตลอด


SkyTrekker

  • บุคคลทั่วไป
อ้างถึง
เพราะว่าด้วยข้อจำกัดของรถ ECO Car เลยไม่ได้มีการติดตั้งมาให้
แล้ว March 12E ขึ้นไปทำไมมีให้ครับ แล้วมีข้อจำกัดอันไหนที่เกี่ยวกับที่ปัดน้ำฝนหลังบ้าง


ข้อจำกัดในต้นทุนของรถรุ่นนี้มากกว่ามั้งครับ

เคยคุยกับ supplier เค้าบอกว่าบริษัทรถเค้าจะทำรถรุ่นไหน เค้าจะคิดก่อนว่าจะขายราคาเท่าไหร่ แล้วต้นทุนไม่เกินเท่าไหร่

ราคาขายแค่นี้ หักภาษีไป เหลือราคาจริง แล้วคุณคิดว่าต้นทุนรถต่อคันจะเหลือเท่าไหร่...


ออฟไลน์ GivesZa

  • Full Member
  • ***
  • กระทู้: 276
    • อีเมล์
Re: /*/*/*/*/*/ อัพเดทล่าสุดกับ First Impression โดยพี่จิมมี่ ส่งต
« ตอบกลับ #100 เมื่อ: เมษายน 26, 2011, 23:41:12 »
อัตราเร่งนี่ถือว่าจัดพอสมควรนะเนี้ย แรงกว่า 1.6 นิโออีก ฮ่าๆๆ!!

รออ่านรีวิวครับป๋ม ^^


นี่ พี่จิม
ของฝากจากเชียงรายอะซื้อมาฝากด้วยนะ
น้ำพริกหนุ่ม แคบหมู บลาๆๆๆ เยอะแยะ
ไม่มีละน่าดู

โหพี่กล้วย พี่กล้วยบอกพี่จิมมี่ทีว่าจะขึ้นเหนือให้มาเชียงใหม่บ้าง แค๊ปหมูกับไส้อั่วอ่ะ เยอะ!!

จะส่งไปให้พี่จิม ก็ไม่เอา งั้นพี่กล้วยเอาแทนม่ะ 555! PM ที่อยู้มาด้วยนะ อิอิ


ออฟไลน์ Pasakorndvm

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,310
ปูเสื่อรอจะหลับแล้วครับ
'19 Honda Civic EL

ออฟไลน์ Tonaka

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,706
ผมเดาว่าวิศวกรญี่ปุ่น ที่ผ่านมาอาจะดูเหมือนว่าไม่ค่อยจะฟังคนไทยเท่าไหร่ 

   และโปรดอย่าเอาความสำเร็จของ City มาเปรียบเทียบ กะ Brio หล่ะกันครับ
阿蘇山

wiszard

  • บุคคลทั่วไป
สงสัยคงได้อ่านพรุ่งนี้ ง่วงแล้วหง่ะ รอนานมาก ไปนอนก่อนนะครับ บายๆ

ออฟไลน์ J!MMY

  • Administrator
  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 15,630
    • www.headlightmag.com
    • อีเมล์
เขียนมาได้ 70 % แล้ว และตอนนี้ ง่วงมากเช่นกันครับ

ใส่รูปครบหมดแล้ว

ออฟไลน์ LiTtLe BoY

  • Jr. Member
  • **
  • กระทู้: 134
    • อีเมล์
รออ่านอยู่ครับ คุณจิมมี่ เดี๋ยวผมไปอาบน้ำรอก่อนละกันนะครับ ;D

ออฟไลน์ gunynn

  • Newbie
  • *
  • กระทู้: 20
  • altis 1.8G teana 200XL ranger XLT auto focus 1.8
    • อีเมล์
ยังรออยู่ครับ เอาใจช่วยครับ อยู่ใกล้ ๆ พี่ jimmy จะหากาแฟอร่อย ๆ จากดอยช้างให้ดื่มคับ

ออฟไลน์ DArkMaster

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 963
ผมยังรอพี่จิมมี่เสมอนะครับ  ;D

                                  ปูเสื่อมาตั่งแต่เมื่อวาน วันนี้นอนกางมุ้งรอเลยละกัน

ออฟไลน์ RisTwY

  • Jr. Member
  • **
  • กระทู้: 144
ว๊าววววววววววว มาแล้ววววววววว ;D ขอบคุณพี่จิมมี่พี่แพนล่วงหน้าครับ

ความเห็นส่วนตัว ผมโอเค รับได้กับท๊อปสปีดครับ ผมว่าแค่นี้เพียงพอสำหรับวัยมหาลัยอย่างผมครับ 120 ก็กลัวแล้ว ดีตรงจะเพิ่มความประหยัดและปลอดภัยดีด้วย ที่ผมสนใจและมองในแง่ดี เบาะนั่งคุู่หน้า อัตราเร่ง และช่วงล่างครับ ถ้าตรงนี้โอเคก็น่าคบหาอยู่ เสียใจจังทำไมวิศวกรและทีมผู้ผลิตไม่มาสอบถามความต้องการ หรือฟังความเห็นเราก่อนหน้านั้นน่ะ คงจะดีไม่น้อย(ถ้าเป็นไปได้ก็คงดี). ภาวนาให้รถที่จะออกขายจริงดีขึ้นกว่านีิ้ :)

ง่วงก็พักก่อนได้ครับพี่รักษาสุภาพด้วย ผมคงรออ่านไม่นอนง่าย  ;)

Na

  • บุคคลทั่วไป
ยังรออ่าน review พี่ Jimmy อยู่ครับ กด F5 รอมาตั้งแต่ 2 ทุ่ม เป็นกำลังใจให้ครับพี่ และขอบคุณที่ทุ่มเท เพื่อคนรออ่านอย่าง พวกเรา ^^

jakkagy

  • บุคคลทั่วไป
การมีสุขภาพที่แข็งแรงคือลาภอันประเสริฐนะครับ อย่าลืม  อย่าหักโหมมากนะครับ คนที่รักเราเค้าจะเป็นห่วงเอา  จะช้าจะไวยังไงพี่ๆน้องๆชาว HLM ก็ติดตามผลงานเสมอแน่นอน  พักผ่อนบ้างนะครับ  ยังไงก็เป็นกำลังใจให้ครับ

ออฟไลน์ Lammerison

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 943
    • อีเมล์
หลังจาก ManU ชนะ Shalke 04 ก็ยังแวะเข้ามาดู

สงสัย 30% ที่เหลือ มันคงเยอะแฮะ  ณ เวลา 03:48 ก็ยังไม่ขึ้น web จ้า

Hokkaido

  • บุคคลทั่วไป
ตื่นมาดูบอลจนจบ รีวิวยังไม่คลอดเลย (รออ่านอย่างใจจดใจจ่อ)

สงสัยพี่จิมมี่แกจะสลบไปแล้วล่ะครับ เช้านี้ไว้มาดูใหม่ นอนก่อนละครับ

ออฟไลน์ Tee@Abuser

  • Full Member
  • ***
  • กระทู้: 326
  • T&T Garage
ล๊อคแล้วไง 145 เกินพอ สำหรับคนทั่วไปใช้งานในเมือง ถ้าจะซื้อ Brio ไว้วิ่งแต่ ทางไกลตลอดไปซื้อ Jazz ซื้อ City เหอะคับ ไม่ต้องบ่นกันหรอก

แต่ถึงล๊อคมาเราก็ปลดได้ แรงน้อยมา เราเทอร์โบได้ ไม่กลัวอะไรอยู่แล้ว

L15A7 เกียร์ธรรมดาใน City เดิมๆกล่องตัดที่หน้าปัดประมาณ 195 พอปลดแล้วก็ไหลไปได้ไม่เกิน ไม่เกิน 215 Km/H แน่นอน เพราะเกียร์ 5 หมดแล้ว
T&T Garage & Spp Garage
Sahakorn 17 racing factory

ออฟไลน์ LimitedEdition

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 3,410
ตามสไตล์ครับ เป็นลูกช่างติกันไปหมดแล้ว

ออพชัน ต้องเยอะประหนึ่งรถหรู คีย์เลส แอร์ออโต้ กระจกมองข้างพร้อมไฟเลี้ยว ไม่มีก็ถูกบ่น
เครื่องต้องแรง แต่อัตราการสิ้นเปลืองต้องดีมาก เพราะ 11-12 กม./ลิตร ก็ยังรู้สึกว่ากินเกินไป
แต่ทั้งหมดต้องมาในราคาถูกแสนถูก

ลืมไปหรือเปล่าว่ามันคือ ECO Car
ออกมาเพื่อความประหยัด ใช้งานในเมืองเป็นหลัก ทำให้คนทั่วไปเข้าถึงรถยนต์ใหม่ได้ง่ายขึ้น
ยกระดับคุณภาพชีวิตแทนที่จะต้องขี่มอเตอร์ไซค์ หรือ ต้องขับรถเก่าที่บางทีเอาแน่เอานอนไม่ได้

ผมจะรอวันที่ท่านท่านโตขึ้น แล้วได้ทำงานเป็น Product Planning กันบ้าง ว่าจะทำได้หรือไม่

ออฟไลน์ The Relentless Pursuit of Perfection

  • Full Member
  • ***
  • กระทู้: 159
    • อีเมล์
ตามสไตล์ครับ เป็นลูกช่างติกันไปหมดแล้ว

ออพชัน ต้องเยอะประหนึ่งรถหรู คีย์เลส แอร์ออโต้ กระจกมองข้างพร้อมไฟเลี้ยว ไม่มีก็ถูกบ่น
เครื่องต้องแรง แต่อัตราการสิ้นเปลืองต้องดีมาก เพราะ 11-12 กม./ลิตร ก็ยังรู้สึกว่ากินเกินไป
แต่ทั้งหมดต้องมาในราคาถูกแสนถูก

ลืมไปหรือเปล่าว่ามันคือ ECO Car
ออกมาเพื่อความประหยัด ใช้งานในเมืองเป็นหลัก ทำให้คนทั่วไปเข้าถึงรถยนต์ใหม่ได้ง่ายขึ้น
ยกระดับคุณภาพชีวิตแทนที่จะต้องขี่มอเตอร์ไซค์ หรือ ต้องขับรถเก่าที่บางทีเอาแน่เอานอนไม่ได้

ผมจะรอวันที่ท่านท่านโตขึ้น แล้วได้ทำงานเป็น Product Planning กันบ้าง ว่าจะทำได้หรือไม่



แล้วทำไมมาร์ช มีได้ระคับในราคาที่ต่างกันแค่ 2-3 หมื่น?????? ต้นทุนบริโอ้สูงกว่าขนาดนั้นเลยหรอคับ

jazz3300

  • บุคคลทั่วไป
ตรรกะของการเอาชนะคู่ต่อสู้ที่เหนือกว่า
คือการปฎิบัติตนให้ดูดีกว่าคู่แข่ง...

นั่นคือสิ่งที่นิสสัน มาสด้า และมิตซูบิชิ ให้มาในรถแต่ละรุ่นของเขา

เป็นที่รู้ๆกันว่า โตโยต้า และฮอนด้า คือเบอร์1และเบอร์2 ในตลาดเมืองไทย

ถ้าขายคนไทยแล้วราคาเท่าๆกันกับ เบอร์1และเบอร์2

แล้วใส่ของมากั๊กๆอฟชั่นเหมือนๆกับเบอร์1-2

ช่วยตอบทีครับ ว่าคนซื้อจะซื้อหรือไม่....

***นั่นแหละ ผมถึงเข้าใจว่าทำไมมาร์ชถึงใส่ออฟชั่น กันมาแบบ"โหนกนูนฟูลสเกล"
"สู้กับทัพใหญ่อาวุธต้องครบมือ"
และคนได้ประโยชน์ก็คือผู้บริโภคนั่นเอง

ไม่ได้บอกว่า ยี่ห้อใดดีกว่ากันครับ
แต่มีข้อคิดอย่างนึง รถเครื่องยนต์เดียวกัน แรงม้าเท่ากัน ยี่ห้อและรุ่นเดียวกัน
ตัวท๊อปมีดิสหลัง  ตัวเริ่มต้นกับรอง กลับเป็นดรัมเบรค
นั่นคือสิ่งที่ผมเห็นในรถยี่ห้อเบอร์1  (ผมหล๊ะ งง!)

ในขณะที่ เบอร์3-4-5 ให้ออฟชั่นมาชนิดที่เคยพูดกับริงโกะตอนเจอกันครั้งแรกว่า
มันให้มาขนาดนี้ น่าใช้ สุโค่ย!

นั่นแหละเวลามันเปลี่ยนไป เบอร์1-2  ควรจะเปลี่ยนความคิดได้แล้ว
มีของอะไรในญี่ปุ่น ก็ช่วยเอามาใส่ให้มันสุดๆ แบบจัดหนักซะทีคร๊าบ!

GreenG

  • บุคคลทั่วไป
ตามสไตล์ครับ เป็นลูกช่างติกันไปหมดแล้ว

ออพชัน ต้องเยอะประหนึ่งรถหรู คีย์เลส แอร์ออโต้ กระจกมองข้างพร้อมไฟเลี้ยว ไม่มีก็ถูกบ่น
เครื่องต้องแรง แต่อัตราการสิ้นเปลืองต้องดีมาก เพราะ 11-12 กม./ลิตร ก็ยังรู้สึกว่ากินเกินไป
แต่ทั้งหมดต้องมาในราคาถูกแสนถูก

ลืมไปหรือเปล่าว่ามันคือ ECO Car
ออกมาเพื่อความประหยัด ใช้งานในเมืองเป็นหลัก ทำให้คนทั่วไปเข้าถึงรถยนต์ใหม่ได้ง่ายขึ้น
ยกระดับคุณภาพชีวิตแทนที่จะต้องขี่มอเตอร์ไซค์ หรือ ต้องขับรถเก่าที่บางทีเอาแน่เอานอนไม่ได้

ผมจะรอวันที่ท่านท่านโตขึ้น แล้วได้ทำงานเป็น Product Planning กันบ้าง ว่าจะทำได้หรือไม่
เห็นด้วยกับคุณเนย พูดได้ตรงประเด็นมากครับ

Zardus

  • บุคคลทั่วไป
ตามสไตล์ครับ เป็นลูกช่างติกันไปหมดแล้ว

ออพชัน ต้องเยอะประหนึ่งรถหรู คีย์เลส แอร์ออโต้ กระจกมองข้างพร้อมไฟเลี้ยว ไม่มีก็ถูกบ่น
เครื่องต้องแรง แต่อัตราการสิ้นเปลืองต้องดีมาก เพราะ 11-12 กม./ลิตร ก็ยังรู้สึกว่ากินเกินไป
แต่ทั้งหมดต้องมาในราคาถูกแสนถูก

ลืมไปหรือเปล่าว่ามันคือ ECO Car
ออกมาเพื่อความประหยัด ใช้งานในเมืองเป็นหลัก ทำให้คนทั่วไปเข้าถึงรถยนต์ใหม่ได้ง่ายขึ้น
ยกระดับคุณภาพชีวิตแทนที่จะต้องขี่มอเตอร์ไซค์ หรือ ต้องขับรถเก่าที่บางทีเอาแน่เอานอนไม่ได้

ผมจะรอวันที่ท่านท่านโตขึ้น แล้วได้ทำงานเป็น Product Planning กันบ้าง ว่าจะทำได้หรือไม่

ประมาณว่าอยากได้รถ Full Option ที่ราคา Top Load กันน่ะแหละครับ

ไม่เคยคิดว่าจะได้เท่าที่จ่ายกันเลย รถถูกๆแบบนี้ มันก็ได้อีแบบนี้แหละครับ

อีกหน่อยอาจมีเสียงบอกว่า ทำไมอีโคคาร์ ไม่มี Dual Clutch + Clutch Ceramic + Cruise Control ก็เป็นได้นะ

ถ้าอยากได้ออพชั่นเยอะๆ รถแรงๆ ช่วงล่างดีๆ

แนะนำเพิ่มเงินครับ ซื้อ Benz-BMW ไปเลย ครบแน่นอน อะไรจำเป็นไม่จำเป็นพี่แกให้หมด ล้นจริงๆ

ออฟไลน์ MoLee

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 2,191

ประมาณว่าอยากได้รถ Full Option ที่ราคา Top Load กันน่ะแหละครับ

ไม่เคยคิดว่าจะได้เท่าที่จ่ายกันเลย รถถูกๆแบบนี้ มันก็ได้อีแบบนี้แหละครับ

อีกหน่อยอาจมีเสียงบอกว่า ทำไมอีโคคาร์ ไม่มี Dual Clutch + Clutch Ceramic + Cruise Control ก็เป็นได้นะ

ถ้าอยากได้ออพชั่นเยอะๆ รถแรงๆ ช่วงล่างดีๆ

แนะนำเพิ่มเงินครับ ซื้อ Benz-BMW ไปเลย ครบแน่นอน อะไรจำเป็นไม่จำเป็นพี่แกให้หมด ล้นจริงๆ
เท่าที่ผมจำไม่ ผิดนะครับ Benz กับ BMW ยังไม่มีอย่างนึงที่ brioมี อยากรู้มั้ยครับว่าคืออะไร?
... . .  . . .  . . . . .  . . . .  . . .  . . .  . . .  . . .  . . ...

















มันคือไฟ Eco ไงครับ BMW ยังไม่มีเลย Benz ล่ะมีไม  ;D ;D ;D ;D(ฮาๆนะครับ)

*Moza!!! โบกรถเมล Benz มินิบัส(คันเขียว) ขึ้นก่อนจะให้เงินคนขับซิ่งหนี ;D ;D ;D