ในญี่ปุ่นเอาโฉมนี้ไปขาย ผมว่าดูดีมากครับ สำหรับคนที่อายุมากๆ ที่ญี่ปุ่นชอบรถซีดานแบบนี้
มันขึ้นกับความนิยมเป็นพิเศษสำหรับรถรุ่นนี้ ราคาไม่แพงแต่ได้รถดีๆ (ญี่ปุ่น ไม่เกี่ยวกับไทยน่ะ)
สำหรับแคมรี่ในไทย การแบ่งซอยรุ่นต่าง ชี้ให้เห็นว่า Toyota พยายามดันตัวไฮบริทเต็มที่ แบบออกนอกหน้า
โดยปล่อยรุ่น 2.0 ให้รับหน้าที่คัดตาทัพกับชาวบ้านเท่านั้น โอกาสให้ลูกค้าเลือกไม่มีให้ คือขายแกมบังคับ
ส่วนรุ่น 2.5 ก็มีรุ่นเดียว สำหรับใครที่จะเอาไปติดแก้ส เหมือน2.0 แต่ต้องการเครื่องแรงกว่าเท่านั้น
ส่วน 2.5 HB เอาไว้ล่อใจลูกค้าให้ดันขึ้นมาซื้อเพราะผมว่า ตัวHB เขาน่าจะได้กำไรมากกว่าตัวปกติ
และจัด Option ให้ต่างกันแค่นิดหน่อยโดยใช้ในการขยับราคา และจัดเต็มในรุ่น Top แต่ก็กักออฟชั่นบางอย่างไว้
อีกนิดสำหรับใส่ตอน MC ให้ลูกค้าอยากเปลี่ยนรถอีกรอบนึง (และรอเพื่อนๆปรับโฉม ค่อยปรับตาม)
ภายนอก ผมว่าเสียแค่ไฟท้ายที่ยังไม่ลงตัวกับ ที่เหลือก็เข้ากันดี น่าจะเอา GS มาเป็นแบบน่ะ
ภายในดูดี แต่สัมพัสที่ให้ยังไม่ที่สุดในกลุ่ม แค่ดีในระดับหนึ่งเท่านั้น น่าจะทำได้ดีกว่านี้
สรุป รอดู MC น่าจะสวยและดีกว่านี้มากกกก
(อีกแค่ 2 ปี)