ผู้เขียน หัวข้อ: เย้ reflash เสร็จแล้ว มาดูกราฟกันครับ  (อ่าน 12847 ครั้ง)

ออฟไลน์ ภูมิใจไหม?

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 3,881
  • SNK vs Playmore
เย้ reflash เสร็จแล้ว มาดูกราฟกันครับ
« เมื่อ: มกราคม 07, 2017, 14:40:18 »
ในที่สุด

ด้า 2 ของผมก็แรงพอ ๆ กับ jazz (เดิม ๆ ) เสียที

ผมเคยเห็นกราฟ jazz ที่ขึ้นไดโน่ที่เดียวกับผม

ก่อนจูนเค้าได้ 101 ม้า แรงบิดจำไม่ได้ครับ

หลังจูนเค้าได้ 109 - 111 ม้านี่แหละครับ  8)





ดูกราฟอาจจะได้อะไรเพิ่มมาน้อย

แต่ความรุ้สึกของผม

ซึ่งบอกได้อย่างเต็มปาก

รู้สึกว่าการเร่งลื่นขึ้นอย่างเห็นได้ชัด

เสียงท่อเปลี่ยนไปนิดหน่อย

แค่นี้ผมก็ยิ้มออกแล้ว


ตอนนี้รถผมสมบูรณ์

จบการ tunning หลักสูตรประถมเรียบร้อยแล้ว

ทั้งเครื่อง (ท่อ กรอง กล่อง)

ช่วงล่าง ( h-drive coilover) 

เบรค (dicxel ผ้าและจาน)

ทุกอย่างจบ และขับสนุกมากครับ

ตรงกับความต้องการของผม

ซึ่งไม่ได้เอาไว้ทำ top speed

แต่เอาไว้มุดแซง สนุก ๆ ครับ


เอาไว้ว่าง ๆ จะลอง 0 - 100 และ 80 - 120

เทียบกันก่อนจูนดูครับ


ร่วมยินดีฉลองจบการศึกษากับผมนะครับ

ออฟไลน์ Smith686

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 2,832
    • อีเมล์
Re: เย้ reflash เสร็จแล้ว มาดูกราฟกันครับ
« ตอบกลับ #1 เมื่อ: มกราคม 07, 2017, 14:56:38 »
    เพิ่มขึ้น 5 แรงม้าหรือครับ

ออฟไลน์ J_Serie5

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,193
Re: เย้ reflash เสร็จแล้ว มาดูกราฟกันครับ
« ตอบกลับ #2 เมื่อ: มกราคม 07, 2017, 15:08:53 »
เพิ่มขึ้น 4.989 hp ขอทายว่า
1 ท่อเดิมทั้งเส้น หรือถ้าไม่เดิมก็แค่เดินเป็นเลสแต่ขนาดเท่าเดิม
2 header เดิม
3 cat ยังไม่ได้ตัดออก
4 ใช้กรองแผ่น ไม่ใช่กรองเปลือย
5 พักปลายเดิม
ถ้าคุณเปลี่ยนอุปกรณ์ 1-5 แล้วค่อยมา reflash ผมว่าน่าจะคุ้มกว่านะครับ

ออฟไลน์ koko86

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,537
    • อีเมล์
Re: เย้ reflash เสร็จแล้ว มาดูกราฟกันครับ
« ตอบกลับ #3 เมื่อ: มกราคม 07, 2017, 15:16:09 »
ยินดีด้วยครับ torqueกะ ม้า เพิ่มตลอดกราฟเลย  :)

ออฟไลน์ Krongbun

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,380
    • อีเมล์
Re: เย้ reflash เสร็จแล้ว มาดูกราฟกันครับ
« ตอบกลับ #4 เมื่อ: มกราคม 07, 2017, 15:19:53 »
เพิ่มขึ้น 4.989 hp ขอทายว่า
1 ท่อเดิมทั้งเส้น หรือถ้าไม่เดิมก็แค่เดินเป็นเลสแต่ขนาดเท่าเดิม
2 header เดิม
3 cat ยังไม่ได้ตัดออก
4 ใช้กรองแผ่น ไม่ใช่กรองเปลือย
5 พักปลายเดิม
ถ้าคุณเปลี่ยนอุปกรณ์ 1-5 แล้วค่อยมา reflash ผมว่าน่าจะคุ้มกว่านะครับ

รายการที่ 3 เอาไว้เหมือนเดิมเถอะครับ  ;) รถแรงๆเค้าก็ยังมีแคตได้น้ะครับ

ออฟไลน์ ซิ่งเข้าส้วม

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 2,937
Re: เย้ reflash เสร็จแล้ว มาดูกราฟกันครับ
« ตอบกลับ #5 เมื่อ: มกราคม 07, 2017, 15:20:13 »
เพิ่มแค่นี้ก็สนุกขึ้นเยอะละครับ หลักๆ เพราะพฤติกรรมคันเร่งเปลี่ยน แรงบิดเพิ่มนิดเดียวก็มันส์แล้ว

ออฟไลน์ ภูมิใจไหม?

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 3,881
  • SNK vs Playmore
Re: เย้ reflash เสร็จแล้ว มาดูกราฟกันครับ
« ตอบกลับ #6 เมื่อ: มกราคม 07, 2017, 15:33:16 »
เพิ่มขึ้น 4.989 hp ขอทายว่า
1 ท่อเดิมทั้งเส้น หรือถ้าไม่เดิมก็แค่เดินเป็นเลสแต่ขนาดเท่าเดิม
2 header เดิม
3 cat ยังไม่ได้ตัดออก
4 ใช้กรองแผ่น ไม่ใช่กรองเปลือย
5 พักปลายเดิม
ถ้าคุณเปลี่ยนอุปกรณ์ 1-5 แล้วค่อยมา reflash ผมว่าน่าจะคุ้มกว่านะครับ

ขอบคุณที่แนะนำครับ

ใช่ครับท่อเดิมเฮดเดิม

พักปลายเป็น HKS Silent Hi Power ครับ

ซิ่งแบบเงียบ ๆ

ส่วนกรองเป็นกรองเปลือย

แบบมีกระเปาะกันร้อนครับ

แค่นี้ก็ดีกว่า mazda 2 เดิมสนิทแล้วครับ

ซึ่งเค้าน่าจะอยู่ที่ 89 - 90 ม้าครับ

(ม้าโบรชัวคือ 103 แรงม้า)


ด้วยความที่เป็นเกียร์ M/T

จุดเด่นที่เป็นแรงดึงในเกียร์ 1 - 2

ถูกทำให้เด่นขึ้นอีกครับ

ทำให้เพิ่มความสนุกในการขับได้ดี

ส่วนแรงปลาย ผมยอมแพ้ vtec ของ honda เค้าครับ




ออฟไลน์ Harem

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,766
Re: เย้ reflash เสร็จแล้ว มาดูกราฟกันครับ
« ตอบกลับ #7 เมื่อ: มกราคม 07, 2017, 15:35:57 »
ราคาเท่าไหร่หรอครับ ของผมหมื่นนึงได้มา9ตัว ก็รู้สึกว่าแรงขึ้นแต่ตอนนี้ชินแล้วครับ

ออฟไลน์ pongsak_877

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 469
Re: เย้ reflash เสร็จแล้ว มาดูกราฟกันครับ
« ตอบกลับ #8 เมื่อ: มกราคม 07, 2017, 15:44:56 »
เพิ่มแค่ 5 ม้า มันคุ้มกับการไปรีแฟลชไหมเนี่ย

เพิ่มสัก 20-30 ตัวค่อยว่าหน่อย

ออฟไลน์ ภูมิใจไหม?

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 3,881
  • SNK vs Playmore
Re: เย้ reflash เสร็จแล้ว มาดูกราฟกันครับ
« ตอบกลับ #9 เมื่อ: มกราคม 07, 2017, 15:58:57 »
ราคาเท่าไหร่หรอครับ ของผมหมื่นนึงได้มา9ตัว ก็รู้สึกว่าแรงขึ้นแต่ตอนนี้ชินแล้วครับ

15000 ครับ

แพงนะครับ

แต่ผมยินดีทำ

และเป็นอย่างสุดท้ายแล้วครับ สำหรับรถคันนี้

รอเริ่มต้นกับคันใหม่ครับ

เพิ่มแค่ 5 ม้า มันคุ้มกับการไปรีแฟลชไหมเนี่ย

เพิ่มสัก 20-30 ตัวค่อยว่าหน่อย

มันแล้วแต่รถนะครับ

ซึ่งบุคลิกมันแตกต่างกัน

ต้องดูเป็นคัน ๆ ไปครับ


รถที่ผมขับเที่ยวปีใหม่คือ city M/T (เดิมสนิท)

พอลงรถแล้วขับรถผมต่อ

รู้สึกว่าสนุกต่างกันมากเลยครับ



ออฟไลน์ Alcatraz

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 3,567
    • อีเมล์
Re: เย้ reflash เสร็จแล้ว มาดูกราฟกันครับ
« ตอบกลับ #10 เมื่อ: มกราคม 07, 2017, 16:02:37 »
เพิ่มแค่ 5 ม้า มันคุ้มกับการไปรีแฟลชไหมเนี่ย

เพิ่มสัก 20-30 ตัวค่อยว่าหน่อย

รถ na ลงล้อไม่ถึง100 ตัวได้เท่านี้ก็เก่งแล้วไม่ใช่รถมีหอยจะได้เพิ่มหลาย 10 ตัว



แต่ จขกท จริงๆรถตัวนี้ใส่กล่อง standalone ให้ผลที่ดีกว่านี้แยอะ ถึงเวลาใช้ไปซักพักพอจะเอาไปเซ็ตเทอร์โบมันก็ต้องใส่กล่องคุมอยู่ดี และกล่องเดิมของมาสด้าก็ไม่ได้ฉลาดเท่าฮอนด้า ยังไงเคสนี้ผมก็มองว่าใส่กล่องจบกว่า ราคาอาจจะแพงกว่าแต่อย่าลืมว่าถึงเวลามันสามารถถอดขายได้ รีแฟรชมันถอดอะไรไม่ได้

ผมไม่ได้แอนตี้รีแฟรช แต่มองว่ามันเหมาะกับรถที่ ecu ฉลาดมากๆไฟฟ้าแยอะ เช่น Benz BMW เป็นต้น

ออฟไลน์ ภูมิใจไหม?

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 3,881
  • SNK vs Playmore
Re: เย้ reflash เสร็จแล้ว มาดูกราฟกันครับ
« ตอบกลับ #11 เมื่อ: มกราคม 07, 2017, 16:11:39 »
เพิ่มแค่ 5 ม้า มันคุ้มกับการไปรีแฟลชไหมเนี่ย

เพิ่มสัก 20-30 ตัวค่อยว่าหน่อย

รถ na ลงล้อไม่ถึง100 ตัวได้เท่านี้ก็เก่งแล้วไม่ใช่รถมีหอยจะได้เพิ่มหลาย 10 ตัว



แต่ จขกท จริงๆรถตัวนี้ใส่กล่อง standalone ให้ผลที่ดีกว่านี้แยอะ ถึงเวลาใช้ไปซักพักพอจะเอาไปเซ็ตเทอร์โบมันก็ต้องใส่กล่องคุมอยู่ดี และกล่องเดิมของมาสด้าก็ไม่ได้ฉลาดเท่าฮอนด้า ยังไงเคสนี้ผมก็มองว่าใส่กล่องจบกว่า ราคาอาจจะแพงกว่าแต่อย่าลืมว่าถึงเวลามันสามารถถอดขายได้ รีแฟรชมันถอดอะไรไม่ได้

ผมไม่ได้แอนตี้รีแฟรช แต่มองว่ามันเหมาะกับรถที่ ecu ฉลาดมากๆไฟฟ้าแยอะ เช่น Benz BMW เป็นต้น

จริงครับ

หลังจูน

จูนเนอร์บอกผมว่า

ถ้าจูนกล่อง piggyback จะได้ม้ามากกว่านี้ 3 ตัวครับ

หมายความว่า ECU เดิมมันเค้นได้แค่นี้แหละครับ

ออฟไลน์ Spec C Wannabe

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 544
Re: เย้ reflash เสร็จแล้ว มาดูกราฟกันครับ
« ตอบกลับ #12 เมื่อ: มกราคม 07, 2017, 16:19:28 »
สงสัยจะเป็นเจ้าจอร์จเป็นคนจูน

ออฟไลน์ Auto Messe

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 391
Re: เย้ reflash เสร็จแล้ว มาดูกราฟกันครับ
« ตอบกลับ #13 เมื่อ: มกราคม 07, 2017, 16:34:33 »
แสดงว่ารถเบนซินมันทำไม่ค่อยได้มากแล้วหรือเครื่องเดิมโรงงานเค้นออกมาจนเกือบหมดแล้ว ถ้าเป็นพวกดีเซลคอมมอนเรลนี่จูนได้อีกเยอะมากทั้งเพิ่มแรงดันน้ำมันทั้งยกหัวฉีดทั้งเพิ่มบูสทต์ทั้งปิด egr จูนที 30-50 แรงม้านี่ปกติเลย

แต่ 15000 นี่แพงนะครับ เดี๋ยวนี้บางที่จูนพร้อมขึ้นไดโน 4900 บาทเอง ไม่รู้รับทำไปได้ไง ลงทุนเครื่องมือกับโปรแกรมไปตั้งเยอะ

ออฟไลน์ Turin

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 3,057
Re: เย้ reflash เสร็จแล้ว มาดูกราฟกันครับ
« ตอบกลับ #14 เมื่อ: มกราคม 07, 2017, 16:46:45 »
ดีเซลคอมมอนเรล มันได้เยอะเพราะเทอร์โบครับ ขยับบูสท์หน่อย ก็แรงขึ้นแล้ว
เบนซินเทอร์โบ อย่าง Outback ของผม ขยับนิดก็ได้ 20-30 ตัวได้สบายๆเหมือนกัน จะเอาเยอะกว่านี้ก็ได้ แต่นับวันยกเกียร์ใหม่ได้เลย 55
เบนซิน NA 100 ม้า ได้ประมาณ 5-10 ตัวก็ดีมากแล้วครับ

ว่าแต่ที่ว่าถ้าใส่กล่อง standalone แล้วได้มาอีกหน่อย นี่เกิดจากอะไรหรือครับ กำลังคันๆอยากเล่นเหมือนกัน แต่ยังไม่ค่อยเข้าใจว่าม้าที่คาดว่าจะได้เพิ่มจะมาจากไหน (ตามความเข้าใจผมกล่อง standalone มันเหมาะมากกับรถที่ต้องการคุมอุปกรณ์พิเศษเยอะๆ เช่น หัวฉีดน้ำ launch control anti-lag ฯลฯ ... ลูกเล่นพวกนี้ รถ NA มันไม่ได้ใช้

ออฟไลน์ ภูมิใจไหม?

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 3,881
  • SNK vs Playmore
Re: เย้ reflash เสร็จแล้ว มาดูกราฟกันครับ
« ตอบกลับ #15 เมื่อ: มกราคม 07, 2017, 16:54:43 »
ดีเซลคอมมอนเรล มันได้เยอะเพราะเทอร์โบครับ ขยับบูสท์หน่อย ก็แรงขึ้นแล้ว
เบนซินเทอร์โบ อย่าง Outback ของผม ขยับนิดก็ได้ 20-30 ตัวได้สบายๆเหมือนกัน จะเอาเยอะกว่านี้ก็ได้ แต่นับวันยกเกียร์ใหม่ได้เลย 55
เบนซิน NA 100 ม้า ได้ประมาณ 5-10 ตัวก็ดีมากแล้วครับ

ว่าแต่ที่ว่าถ้าใส่กล่อง standalone แล้วได้มาอีกหน่อย นี่เกิดจากอะไรหรือครับ กำลังคันๆอยากเล่นเหมือนกัน แต่ยังไม่ค่อยเข้าใจว่าม้าที่คาดว่าจะได้เพิ่มจะมาจากไหน (ตามความเข้าใจผมกล่อง standalone มันเหมาะมากกับรถที่ต้องการคุมอุปกรณ์พิเศษเยอะๆ เช่น หัวฉีดน้ำ launch control anti-lag ฯลฯ ... ลูกเล่นพวกนี้ รถ NA มันไม่ได้ใช้

คุณ Turin อย่าลืมนะครับ

คันต่อไป BRZ

ซื้อพร้อมกัน แต่งพร้อมกัน

พังไม่พร้อมกัน 555

ออฟไลน์ Alcatraz

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 3,567
    • อีเมล์
Re: เย้ reflash เสร็จแล้ว มาดูกราฟกันครับ
« ตอบกลับ #16 เมื่อ: มกราคม 07, 2017, 16:59:41 »
แสดงว่ารถเบนซินมันทำไม่ค่อยได้มากแล้วหรือเครื่องเดิมโรงงานเค้นออกมาจนเกือบหมดแล้ว ถ้าเป็นพวกดีเซลคอมมอนเรลนี่จูนได้อีกเยอะมากทั้งเพิ่มแรงดันน้ำมันทั้งยกหัวฉีดทั้งเพิ่มบูสทต์ทั้งปิด egr จูนที 30-50 แรงม้านี่ปกติเลย

แต่ 15000 นี่แพงนะครับ เดี๋ยวนี้บางที่จูนพร้อมขึ้นไดโน 4900 บาทเอง ไม่รู้รับทำไปได้ไง ลงทุนเครื่องมือกับโปรแกรมไปตั้งเยอะ


จูน 4900 คือโยนไฟล์ คิดว่าถูกแล้วใช่มั้ย ขึ้นไดโน่ 2 รันก่อนกับหลัง ราคาขึ้นปกติไม่เกิน 1000 บาท ราคานี้คือเหมาชั่วโมงจะกี่รันก็ได้ ที่เหลือเป็นค่าเสียบคอม จิ้มสองทีเสร็จ ไม่ถึง 5 นาที ราคาประมาณ 3000 คิดว่าถูกหรือแพง

ออฟไลน์ Sammy_

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,414
    • อีเมล์
Re: เย้ reflash เสร็จแล้ว มาดูกราฟกันครับ
« ตอบกลับ #17 เมื่อ: มกราคม 07, 2017, 18:20:05 »
ว่าแล้ว
ก็อยาก
เอา
รถไป
ทำบ้างครับ
อยากให้มันแรง
กว่านี้อีกนิด

ออฟไลน์ Darkart

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 4,060
    • อีเมล์
Re: เย้ reflash เสร็จแล้ว มาดูกราฟกันครับ
« ตอบกลับ #18 เมื่อ: มกราคม 07, 2017, 19:24:56 »
เครื่อง NA ได้แรงม้าแค่นี้ โอเคแล้ว
ถ้าเป๊นเครื่องเทอร์โบ ทั้งเบนซิน+ดีเซล ขยับแรงม้าไปได้อีกเยอะ ตั้งแต่ 20 แรงม้าขึ้นไปครับ
ผู้ไม่มีแผลเป็น คือ ผู้ไม่มีประสบการณ์

ออฟไลน์ Turin

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 3,057
Re: เย้ reflash เสร็จแล้ว มาดูกราฟกันครับ
« ตอบกลับ #19 เมื่อ: มกราคม 07, 2017, 19:27:13 »
ดีเซลคอมมอนเรล มันได้เยอะเพราะเทอร์โบครับ ขยับบูสท์หน่อย ก็แรงขึ้นแล้ว
เบนซินเทอร์โบ อย่าง Outback ของผม ขยับนิดก็ได้ 20-30 ตัวได้สบายๆเหมือนกัน จะเอาเยอะกว่านี้ก็ได้ แต่นับวันยกเกียร์ใหม่ได้เลย 55
เบนซิน NA 100 ม้า ได้ประมาณ 5-10 ตัวก็ดีมากแล้วครับ

ว่าแต่ที่ว่าถ้าใส่กล่อง standalone แล้วได้มาอีกหน่อย นี่เกิดจากอะไรหรือครับ กำลังคันๆอยากเล่นเหมือนกัน แต่ยังไม่ค่อยเข้าใจว่าม้าที่คาดว่าจะได้เพิ่มจะมาจากไหน (ตามความเข้าใจผมกล่อง standalone มันเหมาะมากกับรถที่ต้องการคุมอุปกรณ์พิเศษเยอะๆ เช่น หัวฉีดน้ำ launch control anti-lag ฯลฯ ... ลูกเล่นพวกนี้ รถ NA มันไม่ได้ใช้

คุณ Turin อย่าลืมนะครับ

คันต่อไป BRZ

ซื้อพร้อมกัน แต่งพร้อมกัน

พังไม่พร้อมกัน 555
;)

ออฟไลน์ koko86

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,537
    • อีเมล์
Re: เย้ reflash เสร็จแล้ว มาดูกราฟกันครับ
« ตอบกลับ #20 เมื่อ: มกราคม 07, 2017, 19:49:32 »
จะซื้อจริงก็แอบเชียร์คับ
ขับดี ขับมันส์

ออฟไลน์ Auto Messe

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 391
Re: เย้ reflash เสร็จแล้ว มาดูกราฟกันครับ
« ตอบกลับ #21 เมื่อ: มกราคม 07, 2017, 20:08:44 »
แสดงว่ารถเบนซินมันทำไม่ค่อยได้มากแล้วหรือเครื่องเดิมโรงงานเค้นออกมาจนเกือบหมดแล้ว ถ้าเป็นพวกดีเซลคอมมอนเรลนี่จูนได้อีกเยอะมากทั้งเพิ่มแรงดันน้ำมันทั้งยกหัวฉีดทั้งเพิ่มบูสทต์ทั้งปิด egr จูนที 30-50 แรงม้านี่ปกติเลย

แต่ 15000 นี่แพงนะครับ เดี๋ยวนี้บางที่จูนพร้อมขึ้นไดโน 4900 บาทเอง ไม่รู้รับทำไปได้ไง ลงทุนเครื่องมือกับโปรแกรมไปตั้งเยอะ


จูน 4900 คือโยนไฟล์ คิดว่าถูกแล้วใช่มั้ย ขึ้นไดโน่ 2 รันก่อนกับหลัง ราคาขึ้นปกติไม่เกิน 1000 บาท ราคานี้คือเหมาชั่วโมงจะกี่รันก็ได้ ที่เหลือเป็นค่าเสียบคอม จิ้มสองทีเสร็จ ไม่ถึง 5 นาที ราคาประมาณ 3000 คิดว่าถูกหรือแพง

ไม่ใช่การโยนไฟล์ จูนใหม่ทุกคัน ทำที่อู่ทั้งหมด ค่าอุปกรณ์จูนเนอร์ตัวมาสเตอร์กี่แสน ค่าตัวโปรแกรมจูนกี่หมื่น แถมมีค่าลงติดตั้งอุปกรณ์วัดไดโนอีกเป็นแสน นี่ยังไม่คิดวิชาคนจูนเลย ไปลองคำนวนดูใหม่

ออฟไลน์ J_Serie5

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,193
Re: เย้ reflash เสร็จแล้ว มาดูกราฟกันครับ
« ตอบกลับ #22 เมื่อ: มกราคม 07, 2017, 20:19:50 »
เพิ่มขึ้น 4.989 hp ขอทายว่า
1 ท่อเดิมทั้งเส้น หรือถ้าไม่เดิมก็แค่เดินเป็นเลสแต่ขนาดเท่าเดิม
2 header เดิม
3 cat ยังไม่ได้ตัดออก
4 ใช้กรองแผ่น ไม่ใช่กรองเปลือย
5 พักปลายเดิม
ถ้าคุณเปลี่ยนอุปกรณ์ 1-5 แล้วค่อยมา reflash ผมว่าน่าจะคุ้มกว่านะครับ

ขอบคุณที่แนะนำครับ

ใช่ครับท่อเดิมเฮดเดิม

พักปลายเป็น HKS Silent Hi Power ครับ

ซิ่งแบบเงียบ ๆ

ส่วนกรองเป็นกรองเปลือย

แบบมีกระเปาะกันร้อนครับ

แค่นี้ก็ดีกว่า mazda 2 เดิมสนิทแล้วครับ

ซึ่งเค้าน่าจะอยู่ที่ 89 - 90 ม้าครับ

(ม้าโบรชัวคือ 103 แรงม้า)


ด้วยความที่เป็นเกียร์ M/T

จุดเด่นที่เป็นแรงดึงในเกียร์ 1 - 2

ถูกทำให้เด่นขึ้นอีกครับ

ทำให้เพิ่มความสนุกในการขับได้ดี

ส่วนแรงปลาย ผมยอมแพ้ vtec ของ honda เค้าครับ

แนะนำให้ต่อรองอีกนิด ถ้าคุณปรับระบบต่างๆของรถเช่น ท่อไอเสีย กรองอากาศ หรืออุปกรณ์ส่วนอื่นเล็กๆน้อยๆครั้งต่อไปขอจูนฟรีได้มั้ย ลองโทรไปต่อรองดูนะครับ  :)

ออฟไลน์ No Trespassing

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 2,549
    • อีเมล์
Re: เย้ reflash เสร็จแล้ว มาดูกราฟกันครับ
« ตอบกลับ #23 เมื่อ: มกราคม 07, 2017, 20:24:29 »
หา Sport Catalytic ซักลูก

น่าจะดีขึ้นอีกครับ

แต่จูนที่นี่รับรองงานจบครับ ฝีมือดีจริงๆ

ออฟไลน์ Dark Overlord

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 4,583
  • Hail to the darkside
Re: เย้ reflash เสร็จแล้ว มาดูกราฟกันครับ
« ตอบกลับ #24 เมื่อ: มกราคม 07, 2017, 20:31:53 »
สมมติถ้า reflash อย่างเดียวให้ขับสนุกขึ้นได้มั้ยครับ
อย่าง Ciaz นี่ reflash ให้ขับมันได้มั้ย รถสวยดีแต่กลัวอืดมาก

ออฟไลน์ paeybu

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 616
Re: เย้ reflash เสร็จแล้ว มาดูกราฟกันครับ
« ตอบกลับ #25 เมื่อ: มกราคม 07, 2017, 22:01:14 »
ถ้า e85 น่าจะได้แรงกว่านี้

ออฟไลน์ oatekung

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 986
    • อีเมล์
Re: เย้ reflash เสร็จแล้ว มาดูกราฟกันครับ
« ตอบกลับ #26 เมื่อ: มกราคม 07, 2017, 22:09:36 »
โชคดีขับขี่ปลอดภัยครับผม
ถ้าอยากซิ่ง จริงๆ พวกยุโรปมือสอง ราคาพอๆกับ B seg เลยครับ ดูแลถึงๆ หน่อยขับดีกว่าหงะ

ออฟไลน์ Aggressor

  • Jr. Member
  • **
  • กระทู้: 65
  • Be CLASSIC
Re: เย้ reflash เสร็จแล้ว มาดูกราฟกันครับ
« ตอบกลับ #27 เมื่อ: มกราคม 07, 2017, 23:29:13 »
ยกทั้งกราฟแบบนี้สวยเลย รถที่ขับสนุกไม่จำเป็นต้องแรงและเร็วเสมอไป
บางทีรถแรงมากๆก็ใช่ว่าจะสนุก ขึ้นอยู่กับโจทย์แต่ละคน

ขับสนุกของบางคนชอบดีเซลแรงเว่อๆทางตรงๆ 2-3 เกียร์ฟรีทิ้ง แต่โค้งไม่ได้เรื่อง
ขับสนุกของบางคนชอบ Handling ดี อย่างพวก Mx-5 ,BRZ...ความแรงไม่ได้เด่น แต่ได้ฟิลลิ่งดีก็คือสนุก

ออฟไลน์ koko86

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,537
    • อีเมล์
Re: เย้ reflash เสร็จแล้ว มาดูกราฟกันครับ
« ตอบกลับ #28 เมื่อ: มกราคม 08, 2017, 00:48:36 »
พึ่งมาเห็นว่าเครื่องยนต์ถูกตัดรอบสูงขึ้น จาก 6,500--> 6,800 รอบด้วย
แล้วจุดที่ใกล้ๆ6,800ยังmaintain torque ได้อยู่ทำให้แรงม้าไม่ดรอป ผมว่าดีเลย
ถ้าจะดึงประสิทธิภาพสูงสุดออกมาอาจต้องขับโหดนิดนึง
ถ้าจะแต่งเพิ่มอีกเล็กน้อย ลองหาเฟืองท้ายจัดขึ้นนิดนึงนี่น่าจะmatchกะที่โมมานะครับ

ออฟไลน์ supercat

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 790
Re: เย้ reflash เสร็จแล้ว มาดูกราฟกันครับ
« ตอบกลับ #29 เมื่อ: มกราคม 08, 2017, 04:26:29 »
ไม่ทราบจูน E85  หรือว่าใช้น้ำมันอะไรจูนครับ  :-* :-* :-*
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: มกราคม 08, 2017, 18:55:56 โดย supercat »