ออกตัวเยี่ยม แซงแบบมั่นใจ vs ปลายไหลเป็นน้ำ ชอบแบบไหนมากกว่ากัน

NS

  แค่มาลองถามดูนะครับ ว่าชอบรถแบบไหนมากกว่ากัน
แบบแรก - คันเร่งติดเท้า หลังติดเบาะ แรงบิดเลิศ แซงได้มั่นใจ แต่ปลายตัดที่ 170 กับ
แบบที่สอง - ออกตัวงั้นๆ แซงแอบมีเสียว แต่ปลายดีชนะเลิศ ไหลเป็นน้ำ ปลายจบที่ 280

  ชอบแบบไหนกันมากกว่าครับ  :D
จะเลือกรถหรือเมีย....

...รถสิคร๊าฟ



sith(สิทธิ์)

ผมชอบรถแรงแค่ออกตัวกะตอนเร่งแซงเท่านั้น
นี่คือช่วงสำคัญที่สุดสำหรับผม เร่งแซงลุ้นๆผมไม่ชอบ
ความเร็วปลายสูงสุดผมไม่หวัง เพราะหมดวัยเหยียบ200ละ
ตอนนี้ขับเร็วสุดแค่ 140 ฉะนั้น  ขอข้อแรกครับ



zeb80

ขอข้อแรกครับ เกิน180ก้อรู้สึกไม่ค่อยปลอดภัยละ แต่เร่งมันๆนี่ฟินจิงๆ



๒ มาตรฐาน..อิอิ

ขอต้นจี๊ดๆปลายไม่เน้น ขับเร็วสุดก็ไม่เกิน 170  ;D



Devil13

ข้อแรกดีกว่า เพราะการออกตัว กับเร่งแซง เราต้องใช้ในชีวิตประจำวันอยู่แล้ว

แต่ปลายไหลผมไม่รู้จะได้ใช้ตอนไหน ออกรถมา 2 ปี ขับเกิน 160 นับครั้งได้



H.

เอาต้นครับ แรงปลายกลัวไม่มีที่ให้วิ่ง เอาต้นจัดๆดีกว่า
H.



dazetos

ข้อแรกครับ

ประเภท 200++ นี้หมดวัยแล้วสำหรับผม



Activehybrid

Re: ออกตัวเยี่ยม แซงแบบมั่นใจ vs ปลายไหลเป็น&
« ตอบกลับ #7 เมื่อ: กรกฎาคม 23, 2014, 18:21:13 »
ปลายไหลซิครับ รถระดับที่ปลายไหลได้280โดยไม่ตัด ช่วงล่างต้องเทพจริงๆ รอบต้องสูงมากแน่นๆ ราคา3-4ล้านคงหาไม่มี เป็นผมเอาปลายไหลครับ

เว้นซะแต่ว่าคันตีนต้น ทำ 0-170 ได้ภายใน11วิ อะนะ ผมถึงจะเอา
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: กรกฎาคม 23, 2014, 18:24:07 โดย Activehybrid »



Alcatraz

ถ้าเครื่องมีพลังมากพอที่จะพาปลายไหลไปถึง 280 ได้ ช่วงต้นถึงกลางไม่มีทางอืดแน่นอน ต่อให้ช่วงเร่งแซงก็ต้องมีพลัง ม้าอย่างต่ำ 300 แน่ถ้าจะวิ่ง 280

ยังไงก็ไม่มีทางแรงน้อยกว่าคันแรก นอกจากคันแรกจะเป็น GTR สเปคญี่ปุ่น



โอมายวาโมะชินเดริว

1. ดีเซลคอมมอนเรล, เบนซินเทอโบ
2.เบนซิน NA
ใช้ไหมเอ๋ย ;D



iceice99

ขอแรงต้นครับ  ชอบหลังติดเบาะดึงโหดๆ  เพราะ ขับทุกวันนี้ไม่เคย แรงถึง 280 เลย

ขอจังหวะเร่งแซงดีๆ กดเป็นมา  170 ก็หรูแล้ว



cipher_rank

แบบแรกครับ เน้นใช้งานทั่วไปภายใต้กฏจราจร

โดนคันแรงปลาย เดี๋ยวไม่มีตังค์จ่ายค่าปรับ อิอิ



redsun

ขอปลายหนักๆ ออกตัวผู้ดีๆครับ



KhunTum

ผมก็ข้อแรกนะ ในชีวิตจริงผมว่าอัตราเร่งมันให้ความรู้สึกดีกว่าความเร็วปลายนะครับ คคหสต.

เร็วปลายชนะเลิศไหลลื่นนี่ผมให้เฉพาะในเกมส์เท่านั้นแหละครับ เพราะชีวิตจริงแค่180+ ชนอะไรเข้าก็เจ็บหนักหรือไม่ก็เสียชีวิตแล้วอ่ะครับ
^ ^



wisree

ข้อแรกครับ แซงไม่ลุ้นปลอดภัยกว่า



GreenG

ข้อแรกครับ



Mighty-X

ขอข้อแรกครับ
เหมาะกับสภาพถนน 2 เลน + ขึ้นเขาจริงๆ



TaR

ข้อแรกครับเพราะช่วงออกตัวสำคัญกว่าช่วงปลายและถนนเมืองไทยขับเกิน200ก็ไม่ปลอดภัยแล้วมีทั้งเปลี่ยนเลนกระทันหันกลับรถไม่ดูทาง
"ชีวิตคือการเดินทาง..."
.
.
.



john

แบบแรก - คันเร่งติดเท้า หลังติดเบาะ แรงบิดเลิศ แซงได้มั่นใจ แต่ปลายตัดที่ 170 กับ
อันนี้ด้วยคนครับ มีประโยชน์ได้ใช้เยอะกว่า



Sinplug

ขอช่วงออกตัวดีกว่า จะวิ่งเกิน 200 หาถนนโล่งๆยากขึ้นทุกวัน
"ผมก็แค่กะบะเบนซิล''4G64 Turbo  แรงม้า XXX Max. Torque 618 N/m''  
Facebook: 4G64 Club Thailand/4G64T Club Thailand



popdemonic

ทุกวันนี้อยากได้80-160 สัก4วิครับ ไม่อยากได้ปลายแม้แต่นิดเดียว ไม่ได้ใช้เลยมีไว้คุยในวงเหล้าขำๆพอได้ครับ
ถ้าtrade offตีนปลายรถผมได้ อยากมากๆเอาแค่220พอแล้ว ปีนึงได้ขับ220 ไม่เกิน 5ครั้งผมเคยลองจดไว้ต่อปี
ไม่เคยขับเกิน220 เกิน5ครั้ง



Pat.Lee

เอาออกตัวเยี่่ยมครับ เกิดมาเคยขับเกิน 200 แค่ครั้งเดียวในชีวิต เมื่อก่อนไม่มีกล้องทางไกลก็ 140-160 ปัจจุบันกล้องเยอะเหลือ 110-120 พอครับ  
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: กรกฎาคม 23, 2014, 20:30:06 โดย Patthara »



pretwins

ขอข้อแรกครับ เดี๋ยวไม่เคยเกิน120 ;)



rut191

ถ้าเป็นไปได้มีรถ2คันคันแรกข้อแบบข้อ1นี้แหละแรงต้นดีๆ เอาไว้ใช้ในชีวิตประจำวันไปไหนมาไหนทุกวัน เช่นดีเซลเทอร์โบ
ส่วนคันที่2อยากได้แบบs2000หรือพวกฮอนด้าพวกรอบจัดๆไม่ต้องถึง280หรอกคับ ขอแค่ได้สัก220 ก็พอเน้นลากรอบ8000-9000รอบ/นาที



AkE

ข้อ 2 คับ ไหลๆ แบบขัอแรก ขับ 2 เดือนแรกนี่ชอบมาก หลังจากนั้นอย่างเบื่อเลยคับ



NineKlao

คันแรกซิ ไงขับได้ไม่เกิน 120  อยู่แล้ว เดี่ยวโดนยิง



bubball

ต้นครับ อยากเก็บทุกไฟแดง 5555555



kwancanoe

Re: ออกตัวเยี่ยม แซงแบบมั่นใจ vs ปลายไหลเป็น&
« ตอบกลับ #27 เมื่อ: กรกฎาคม 23, 2014, 21:02:24 »
พวกที่เชียร์ข้อ 2 เนี่ย ผมอยากรู้จังว่าพวกคุณไปขับ 280 km/h ที่ไหนในเมืองไทย? และถ้าทำแบบนั้นจริงๆ ผมว่ามันไม่ใช่เรื่องน่าชื่นชมหรือเป็นเรื่องน่าโอ้อวดตรงไหนเลยครับ(ไม่ต่างอะไรกับเด็กแว้นเลย แค่ไฮโซกว่า) แต่ถ้าในสนามแข่งผมโอเคเลยครับไม่ว่าอะไรเลย

อ่อ ผมว่า จขกท. เขาเขียนชัดเจนด้วยนะครับว่า"รอบตัดที่ 170" แปลว่าถ้าปลดล็อกมันก็ต้องไปไกลกว่านี้แน่ๆครับ

และแน่นอนผมเชียร์ข้อ 1 และไม่อยากให้มีข้อ 2 อยู่ในถนนเมืองไทยด้วยครับ ไม่สนับสนุนสักนิด เต็มที่ 170 - 180 ก็ควรจะตัดรอบเครื่องได้แล้ว อันตรายมาก เกิดอะไรขึ้นจริงๆเทพก็เทพเหอะครับเอาไม่อยู่แน่ๆ



Highway Star

ถ้าเลือกได้ผมขอกลางๆได้มั้ย  แต่ถ้าเป็นตอนนี้อยู่แต่กทมก็ขอต้นดีๆละกัน แต่ถ้าอยู่ตจวล่ะก็ขอปลายไหลละกันแต่ไม่ต้องถืง280หรอก สัก220-240ก็พอ



Fly to dream

ขอกลางๆพอครับ แซงเฉียบประมาณ Focus 2.0 - Golf GTi ไม่ต้องเกินนี้  ปลายขอ 230 - 250 พอ เอาว่าให้รถหรูหลอนเล่นๆ  เพราะขับบนทางด่วน ไล่ให้ตายยังไง ก็ความเร็วประมาณนี้แหละที่ถือว่าพอแล้ว ไม่เพิ่มอีกแล้วต่อให้ขับ Supercars คุณแรงแค่ไหนถ้าถนนไม่โล่งจริง 250+ ยากหน่อย อันตราย  ;D ;D ;D ;D
ขยะของโลกออนไลน์​ในปัจจุบั​นคือเชื่อคนโง่ที่มีคำพูดสวยหรู​ หาข้อมูล​ไม่จริงมาโกหกคำโตๆ​ อีกอย่างคือพูดความจริงไม่หมด กับพวก​ Avatar ที่ทำเป็น​เก่ง​แต่เก่งน้อยในโลกความจริง​ซึ่งจะหาได้ง่าย