ผู้เขียน หัวข้อ: // เจาะสเป็ค-Option All NEW Honda CR-V : 1,399,000-1,699,000 ทั้ง 4 รุ่นย่อย //  (อ่าน 139399 ครั้ง)

ออฟไลน์ MoO Cnoe

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 7,452
    • อีเมล์
All NEW Honda CR-V Gen5

ราคาอย่างเป็นทางการ

เบนซิน 2.4 E CVT 2WD  1,399,000 บาท
เบนซิน 2.4 EL CVT 4WD  1,549,000 บาท

ดีเซล 1.6 Turbo E 9AT 2WD  1,549,000 บาท
ดีเซล 1.6 Turbo EL 9AT 4WD  1,699,000 บาท

รายละเอียดอย่างเป็นทางการของ All NEW Honda CR-V ทั้งหมดอ่านได้ที่
http://community.headlightmag.com/index.php?topic=57741.0

พาไปชมรถคันจริง Honda CR-V รุ่น E 2WD / EL 4WD รับชมได้ที่
http://community.headlightmag.com/index.php?topic=57754.0




Gasoline 2.4 i-VTEC (เบนซิน)

เครื่องยนต์เบนซิน i-VTEC DOHC 4 สูบแถวเรียง PGM-FI ขนาด 2.4 ลิตร
2,356 ซีซี. กระบอกสูบ x ระยะช่วงชัก : 87.0 x 99.1 มิลลิเมตร
อัตราส่วนกำลังอัด 10.1 : 1 กำลังสูงสุด 173 แรงม้า ที่ 6,200 รอบ/นาที
แรงบิดสูงสุด 224 นิวตันเมตร ที่ 4,000 รอบ/นาที จับคู่กับเกียร์อัตโนมัติ CVT
มีให้เลือกทั้งขับเคลื่อน 2 ล้อ FWD และ ขับเคลื่อน 4 ล้อ Real-time 4WD รองรับน้ำมัน E85

Diesel 1.6 i-DTEC Turbo (ดีเซล)

เครื่องยนต์ดีเซล i-DTEC Commonrail 4 สูบแถวเรียง ขนาด 1.6 ลิตร
1,597 ซีซี. พ่วงเทอร์โบคู่ กระบอกสูบ x ระยะช่วงชัก : 76.0 x 88.0
มิลลิเมตร อัตราส่วนกำลังอัด 16.0 : 1 กำลังสูงสุด 160 แรงม้า (PS)
ที่ 4,000 รอบ/นาที แรงบิดสูงสุด 350 นิวตันเมตร ที่ 2,000 รอบ/นาที
จับคู่กับเกียร์อัตโนมัติ 9 จังหวะ ZF มีให้เลือกทั้งขับเคลื่อน 2 ล้อ FWD
และ ขับเคลื่อน 4 ล้อ Real-time 4WD (มาพร้อมเกียร์ปุ่มกดไฟฟ้า)
 


2.4 E CVT 2WD  1,399,000 บาท
อุปกรณ์มาตรฐาน

- เครื่องยนต์เบนซิน 2.4 i-VTEC 173 แรงม้า 224 นิวตันเมตร
- เกียร์อัตโนมัติ CVT
- ล้ออัลลอย ขนาด 17 นิ้ว พร้อมยาง 235/65 R17
- ระบบเบรก คู่หน้าดิสก์เบรก / คู่หลังดิสก์เบรก
- ไฟหน้าแบบ Full LED
- ไฟท้าย LED
- ไฟ LED Daytime Running Light
- ระบบปิดไฟหน้าแบบอัตโนมัติ
- ไฟตัดหมอกคู่หน้า
- กระจกมองข้าง ปรับและพับด้วยไฟฟ้า พร้อมไฟเลี้ยวในตัว
- มือเปิดประตูด้านนอก สีเดียวกับตัวรถ
- กาบข้างประตูตกแต่งด้วยโครเมียม
- สปอยเลอร์หลัง
- ฝาท้าย เปิด-ปิดด้วยไฟฟ้า Power Tailgate
- เสาอากาศแบบครีบฉลาม
- ภายในห้องโดยสาร โทนสีดำ
- ภายในห้องห้องโดยสาร ตกแต่งด้วยวัสดุสีเงิน และ สีดำ Piano Black
- เบาะนั่งหุ้มด้วยหนังสีดำ
- เบาะนั่งคนขับปรับด้วยไฟฟ้า 8 ทิศทาง พร้อมปุ่มปรับดันหลังไฟฟ้า
- เบาะนั่งแถวที่ 2 สามารถเลื่อนหน้า-ถอยหลังได้
- เบาะนั่งแถวที่ 2 พนักพิงหลังสามารถปรับเอนได้
- เบาะนั่งแถวที่ 2 แยกพับอิสระ 60 : 40
- เบาะนั่งแถวที่ 3 สามารถปรับเอนได้
- เบาะนั่งแถวที่ 3 แยกพับอิสระ 50 : 50
- แผ่นกั้นสัมภาระด้านท้าย สามารถปรับระดับได้เมื่อพับเบาะ
- มาตรวัดดิจิตอล แบบสี TFT
- ปุ่มสตาร์ทเครื่องยนต์ Push Start Button
- ระบบกุญแจ Smart Key System
- ระบบปรับอากาศแบบอัตโนมัติ
- ปุ่ม ECON
- กระจกหน้าต่างไฟฟ้า เปิด-ปิด Auto 4 บาน
- พวงมาลัยปรับได้ 4 ทิศทาง (ขึ้น-ลง-เข้า-ออก)
- พวงมาลัยตกแต่งด้วยวัสดุสีดำ
- ระบบควบคุมความเร็วอัตโนมัติ Cruise Control
- ช่องแอร์สำหรับผู้โดยสารแถว 2 หลังกล่องคอนโซลกลาง
- ช่องแอร์บนเพดาน สำหรับผู้โดยสารแถว 2 และ แถว 3
- ช่องชาร์จไฟ 12V 2 ตำแหน่ง
- ไฟอ่านแผนที่ด้านหน้า - ด้านหลังแบบ LED
- ไฟส่องสว่างที่เก็บสัมภาระด้านหลัง
- พนักเท้าแขนเบาะนั่งด้านหลัง พร้อมที่วางแก้วน้ำ
- เครื่องเสียงหน้าจอระบบสัมผัส Touchscreen ขนาด 5 นิ้ว
- ปุ่มควบคุมเครื่องเสียงบนพวงมาลัย พร้อมฟังก์ชั่น Swipe
- ระบบเชื่อมต่อไร้สาย Bluetooth
- ช่องเชื่อมต่อ AUX
- ช่องเชื่อมต่อ USB 3 ตำแหน่ง
- ระบบควบคุมเสียงรบกวนเข้าห้องโดยสาร ANC
- ลำโพง 8 ตำแหน่ง (4+4 ทวีตเตอร์)
- ระบบล็อกรถอัตโนมัติเมื่อกุญแจห่างจากตัวรถ Walk Away Auto Lock
- ระบบเบรกมือไฟฟ้า EPB
- ระบบ Auto Brake Hold
- ระบบเบรก ABS / EBD / BA
- ระบบช่วยควบคุมการบังคับพวงมาลัย MA-EPS
- ระบบควบคุมเสถียรภาพการทรงตัว VSA
- ระบบป้องกันการลื่นไถล TCS
- ระบบช่วยออกตัวบนทางลาดชัน HSA
- ระบบสัญญาณไฟฉุกเฉินเมื่อเบรกกะทันหัน ESS
- ระบบเพิ่มความคล่องตัวในการขับขี่ AHA (Agile Handling Assist)
- ระบบล็อกประตูอัตโนมัติ Auto Door Lock by Speed
- กล้องมองภาพขณะถอยจอด ปรับมุมมองได้ 3 ระดับ
- ถุงลมนิรภัยคู่หน้า 2 ตำแหน่ง
- ถุงลมนิรภัยด้านข้าง 2 ตำแหน่ง
- ม่านถุงลมนิรภัย 2 ตำแหน่ง
- ระบบกุญแจนิรภัย Immobilizer
- ระบบสัญญาณกันขโมย





2.4 EL CVT 4WD  1,549,000 บาท
(สิ่งที่เพิ่มจากรุ่น 2.4 E CVT 2WD + 150,000 บาท)

- ระบบขับเคลื่อน 4 ล้อ Real-time AWD
- ล้ออัลลอย ขนาด 18 นิ้ว พร้อมยาง 235/60 R18
- ระบบปรับไฟหน้า สูง-ต่ำแบบอัตโนมัติ
- ระบบเปิด-ปิด ไฟหน้าแบบอัตโนมัติ
- ระบบปัดน้ำฝนแบบอัตโนมัติ
- ระบบเปิดฝาท้ายโดยไม่ต้องใช้มือ (เตะเปิด) Hands Free Access Tailgate
- ภายในห้องห้องโดยสาร ตกแต่งด้วยวัสดุลายไม้ และ สีดำ Piano Black
- เบาะนั่งผู้โดยสารตอนหน้าปรับด้วยไฟฟ้า 4 ทิศทาง
- ระบบปรับอากาศแบบอัตโนมัติ แยกอิสระซ้าย-ขวา i-Dual Zone
- พวงมาลัยตกแต่งด้วยวัสดุสีเงินเมทัลลิก
- เครื่องเสียงหน้าจอระบบสัมผัส Touchscreen ขนาด 7 นิ้ว Advanced Touch
- เครื่องเสียงรองรับการเชื่อมต่อ Apple Car Play / Android Auto
- ระบบสั่งการด้วยเสียง SIRI
- ระบบนำทาง Navigation System
- ช่องเชื่อมต่อ USB 4 ตำแหน่ง
- ระบบตรวจจับความเหนื่อยล้าของผู้ขับขี่ Driver Attention Monitor
- ระบบเตือนเมื่อมีรถอยู่ในมุมอับสายตา Honda LaneWatch








Diesel 1.6 Turbo E 9AT 2WD  1,549,000 บาท
อุปกรณ์มาตรฐาน

- เครื่องยนต์ดีเซล 1.6 i-DTEC 160 แรงม้า 350 นิวตันเมตร
- เกียร์อัตโนมัติ 9 จังหวะ
- ระบบเกียร์แบบปุ่มกดไฟฟ้า Gear Selector
- ระบบ Idle Stop พร้อมสวิตซ์เปิด-ปิด
- ระบบควบคุมการเปลี่ยนเกียร์ที่พวงมาลัย Paddle Shift
- ล้ออัลลอย ขนาด 17 นิ้ว พร้อมยาง 235/65 R17
- ระบบเบรก คู่หน้าดิสก์เบรก / คู่หลังดิสก์เบรก
- ไฟหน้าแบบ Full LED
- ไฟท้าย LED
- ไฟ LED Daytime Running Light
- ระบบปิดไฟหน้าแบบอัตโนมัติ
- ไฟตัดหมอกคู่หน้าแบบ LED
- กระจกมองข้าง ปรับและพับด้วยไฟฟ้า พร้อมไฟเลี้ยวในตัว
- มือเปิดประตูด้านนอก สีเดียวกับตัวรถ
- กาบข้างประตูตกแต่งด้วยโครเมียม
- สปอยเลอร์หลัง
- ฝาท้าย เปิด-ปิดด้วยไฟฟ้า Power Tailgate
- เสาอากาศแบบครีบฉลาม
- ภายในห้องโดยสาร โทนสีดำ
- ภายในห้องห้องโดยสาร ตกแต่งด้วยวัสดุสีเงิน และ สีดำ Piano Black
- เบาะนั่งหุ้มด้วยหนังสีดำ
- เบาะนั่งคนขับปรับด้วยไฟฟ้า 8 ทิศทาง พร้อมปุ่มปรับดันหลังไฟฟ้า
- เบาะนั่งแถวที่ 2 สามารถเลื่อนหน้า-ถอยหลังได้
- เบาะนั่งแถวที่ 2 พนักพิงหลังสามารถปรับเอนได้
- เบาะนั่งแถวที่ 2 แยกพับอิสระ 60 : 40
- เบาะนั่งแถวที่ 3 สามารถปรับเอนได้
- เบาะนั่งแถวที่ 3 แยกพับอิสระ 50 : 50
- แผ่นกั้นสัมภาระด้านท้าย สามารถปรับระดับได้เมื่อพับเบาะ
- มาตรวัดดิจิตอล แบบสี TFT
- ปุ่มสตาร์ทเครื่องยนต์ Push Start Button
- ระบบกุญแจ Smart Key System
- ระบบปรับอากาศแบบอัตโนมัติ
- ปุ่ม ECON
- กระจกหน้าต่างไฟฟ้า เปิด-ปิด Auto 4 บาน
- พวงมาลัยปรับได้ 4 ทิศทาง (ขึ้น-ลง-เข้า-ออก)
- พวงมาลัยตกแต่งด้วยวัสดุสีดำ
- ระบบควบคุมความเร็วอัตโนมัติ Cruise Control
- ช่องแอร์สำหรับผู้โดยสารแถว 2 หลังกล่องคอนโซลกลาง
- ช่องแอร์บนเพดาน สำหรับผู้โดยสารแถว 2 และ แถว 3
- ช่องชาร์จไฟ 12V 2 ตำแหน่ง
- ไฟอ่านแผนที่ด้านหน้า - ด้านหลังแบบ LED
- ไฟส่องสว่างที่เก็บสัมภาระด้านหลัง
- พนักเท้าแขนเบาะนั่งด้านหลัง พร้อมที่วางแก้วน้ำ
- เครื่องเสียงหน้าจอระบบสัมผัส Touchscreen ขนาด 5 นิ้ว
- ปุ่มควบคุมเครื่องเสียงบนพวงมาลัย พร้อมฟังก์ชั่น Swipe
- ระบบเชื่อมต่อไร้สาย Bluetooth
- ช่องเชื่อมต่อ AUX
- ช่องเชื่อมต่อ USB 3 ตำแหน่ง
- ระบบควบคุมเสียงรบกวนเข้าห้องโดยสาร ANC
- ลำโพง 8 ตำแหน่ง (4+4 ทวีตเตอร์)
- ระบบล็อกรถอัตโนมัติเมื่อกุญแจห่างจากตัวรถ Walk Away Auto Lock
- ระบบเบรกมือไฟฟ้า EPB
- ระบบ Auto Brake Hold
- ระบบเบรก ABS / EBD / BA
- ระบบช่วยควบคุมการบังคับพวงมาลัย MA-EPS
- ระบบควบคุมเสถียรภาพการทรงตัว VSA
- ระบบป้องกันการลื่นไถล TCS
- ระบบช่วยออกตัวบนทางลาดชัน HSA
- ระบบสัญญาณไฟฉุกเฉินเมื่อเบรกกะทันหัน ESS
- ระบบเพิ่มความคล่องตัวในการขับขี่ AHA (Agile Handling Assist)
- ระบบล็อกประตูอัตโนมัติ Auto Door Lock by Speed
- กล้องมองภาพขณะถอยจอด ปรับมุมมองได้ 3 ระดับ
- ถุงลมนิรภัยคู่หน้า 2 ตำแหน่ง
- ถุงลมนิรภัยด้านข้าง 2 ตำแหน่ง
- ม่านถุงลมนิรภัย 2 ตำแหน่ง
- ระบบกุญแจนิรภัย Immobilizer
- ระบบสัญญาณกันขโมย





Diesel 1.6 Turbo EL 9AT 4WD  1,699,000 บาท
(สิ่งที่เพิ่มจากรุ่น Diesel 1.6 Turbo E 9AT 2WD + 150,000 บาท)

- ระบบขับเคลื่อน 4 ล้อ Real-time AWD
- ล้ออัลลอย ขนาด 18 นิ้ว พร้อมยาง 235/60 R18
- ระบบปรับไฟหน้า สูง-ต่ำแบบอัตโนมัติ
- ระบบเปิด-ปิด ไฟหน้าแบบอัตโนมัติ
- ระบบปัดน้ำฝนแบบอัตโนมัติ
- ระบบเปิดฝาท้ายโดยไม่ต้องใช้มือ (เตะเปิด) Hands Free Access Tailgate
- ภายในห้องห้องโดยสาร ตกแต่งด้วยวัสดุลายไม้ และ สีดำ Piano Black
- เบาะนั่งผู้โดยสารตอนหน้าปรับด้วยไฟฟ้า 4 ทิศทาง
- ระบบปรับอากาศแบบอัตโนมัติ แยกอิสระซ้าย-ขวา i-Dual Zone
- พวงมาลัยตกแต่งด้วยวัสดุสีเงินเมทัลลิก
- เครื่องเสียงหน้าจอระบบสัมผัส Touchscreen ขนาด 7 นิ้ว Advanced Touch
- เครื่องเสียงรองรับการเชื่อมต่อ Apple Car Play / Android Auto
- ระบบสั่งการด้วยเสียง SIRI
- ระบบนำทาง Navigation System
- ช่องเชื่อมต่อ USB 4 ตำแหน่ง
- ระบบตรวจจับความเหนื่อยล้าของผู้ขับขี่ Driver Attention Monitor
- ระบบเตือนเมื่อมีรถอยู่ในมุมอับสายตา Honda LaneWatch




สรุป

Option รุ่น 2.4 E 2WD เท่ากันกับ Diesel 1.6 Turbo E 2WD
Option รุ่น 2.4 EL 4WD เท่ากันกับ Diesel 1.6 Turbo EL 4WD

** ในเกรดเดียวกัน รุ่น Gasoline 2.4 จะต่างกับ Diesel 1.6 Turbo ที่
ไฟตัดหมอกคู่หน้าแบบ LED, เครื่องยนต์-ระบบส่งกำลัง และ
เกียร์แบบปุ่มกดไฟฟ้า (ส่วนต่าง 150,000 บาท)



รายละเอียดอย่างเป็นทางการของ All NEW Honda CR-V ทั้งหมดอ่านได้ที่
http://community.headlightmag.com/index.php?topic=57741.0

พาไปชมรถคันจริง Honda CR-V รุ่น E 2WD / EL 4WD รับชมได้ที่
http://community.headlightmag.com/index.php?topic=57754.0
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: กันยายน 04, 2017, 10:12:35 โดย MoO Cnoe »

ออฟไลน์ wanchai wongsa

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 723
Re: // เจาะสเป็ค-Option All NEW Honda CR-V : 1,399,000-1,699,000 ทั้ง 4 รุ่นย่อย //
« ตอบกลับ #1 เมื่อ: มีนาคม 24, 2017, 15:33:41 »
ขอบคุณครับ :-* :-*
Altis Trd 2010,fortuner2.8 4x2 2016,Ranger Wt 2.0bi 4x4 2022

ออฟไลน์ chanphoto

  • Full Member
  • ***
  • กระทู้: 342
Re: // เจาะสเป็ค-Option All NEW Honda CR-V : 1,399,000-1,699,000 ทั้ง 4 รุ่นย่อย //
« ตอบกลับ #2 เมื่อ: มีนาคม 24, 2017, 15:34:37 »
2.4 E CVT 2WD ระบบความปลอดภัยเพียงพอล่ะ น่าจะขายดี

ออฟไลน์ Life is a Highway

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 2,283
  • My Way or The Highway
Re: // เจาะสเป็ค-Option All NEW Honda CR-V : 1,399,000-1,699,000 ทั้ง 4 รุ่นย่อย //
« ตอบกลับ #3 เมื่อ: มีนาคม 24, 2017, 15:34:51 »
       

       ตัวล่างสุด ราคาเมื่อเทียบสิ่งที่ได้ โอเคสุด
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: มีนาคม 24, 2017, 15:41:03 โดย Life is a Highway »

ออฟไลน์ ps000000

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 7,153
Re: // เจาะสเป็ค-Option All NEW Honda CR-V : 1,399,000-1,699,000 ทั้ง 4 รุ่นย่อย //
« ตอบกลับ #4 เมื่อ: มีนาคม 24, 2017, 15:35:58 »
แพงกว่า Gen4

ออฟไลน์ AkE

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 6,952
Re: // เจาะสเป็ค-Option All NEW Honda CR-V : 1,399,000-1,699,000 ทั้ง 4 รุ่นย่อย //
« ตอบกลับ #5 เมื่อ: มีนาคม 24, 2017, 15:37:24 »
นอกจากล้อ ลาย รุ่น 4wd ก้ดูไม่มีปัญหาอะไรนะครับ

ออฟไลน์ seeker

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,554
Re: // เจาะสเป็ค-Option All NEW Honda CR-V : 1,399,000-1,699,000 ทั้ง 4 รุ่นย่อย //
« ตอบกลับ #6 เมื่อ: มีนาคม 24, 2017, 15:40:33 »
2.4 เหมือนราคาถูกลงเลย

สิบถามหน่อยครับ ว่าเบาะคนขับมี memory seat ไหมครับ

ออฟไลน์ tnp_super

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 2,722
    • อีเมล์
Re: // เจาะสเป็ค-Option All NEW Honda CR-V : 1,399,000-1,699,000 ทั้ง 4 รุ่นย่อย //
« ตอบกลับ #7 เมื่อ: มีนาคม 24, 2017, 15:40:49 »
ขอบคุณครับ
แต่เห็นลายล้อแล้วเอิ่ม....

ออฟไลน์ Greentea

  • Jr. Member
  • **
  • กระทู้: 123
  • รักในหลวง 💛
Re: // เจาะสเป็ค-Option All NEW Honda CR-V : 1,399,000-1,699,000 ทั้ง 4 รุ่นย่อย //
« ตอบกลับ #8 เมื่อ: มีนาคม 24, 2017, 15:46:05 »
ตัวล่างสุดราคาโอเคคค ได้ไฟ full led ด้วยยย
ส่วนตัวคิดว่าตัวท้อปราคาสูงไปหน่อย ไม่มี honda sensing , กระจกมองหลังตัดแสงอัติโนมัติ , กับ memory seat เสียดายยย

AuNaraKa

  • บุคคลทั่วไป
Re: // เจาะสเป็ค-Option All NEW Honda CR-V : 1,399,000-1,699,000 ทั้ง 4 รุ่นย่อย //
« ตอบกลับ #9 เมื่อ: มีนาคม 24, 2017, 15:46:46 »
แพงกว่า Gen4

ไม่เทียบ 2.4 กับ 2.4 ด้วยกันหล่ะครับ

AuNaraKa

  • บุคคลทั่วไป
Re: // เจาะสเป็ค-Option All NEW Honda CR-V : 1,399,000-1,699,000 ทั้ง 4 รุ่นย่อย //
« ตอบกลับ #10 เมื่อ: มีนาคม 24, 2017, 15:47:26 »
2.4 เหมือนราคาถูกลงเลย

สิบถามหน่อยครับ ว่าเบาะคนขับมี memory seat ไหมครับ

ไม่มีเลยครับ น่าเสียดาย

ออฟไลน์ Visual

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 718
Re: // เจาะสเป็ค-Option All NEW Honda CR-V : 1,399,000-1,699,000 ทั้ง 4 รุ่นย่อย //
« ตอบกลับ #11 เมื่อ: มีนาคม 24, 2017, 15:51:53 »
ถ้า Honda จะไปก็อปลายล้อ Mazda มาบ้างผมก็ไม่ว่าอะไรนะ  ::)

ออฟไลน์ mirthhahaha

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 496
Re: // เจาะสเป็ค-Option All NEW Honda CR-V : 1,399,000-1,699,000 ทั้ง 4 รุ่นย่อย //
« ตอบกลับ #12 เมื่อ: มีนาคม 24, 2017, 15:52:47 »
ดีเซลกับเบนซิลต่างกันแค่เครื่องอย่างเดียวเลย ยกเว้น 2wd ที่มี paddle shift เพิ่มมา
สมมติเบนซิลได้ 10 กม./ลิตร เติม e20 ราคาประมาณ 24 บาท/ลิตร ตกกิโลเมตรละ 2.4 บาท
ส่วนดีเซลตีไป 15 กม./ลิตร น้ำมันราคา 25 บาท ตกกิโลเมตรละ 1.67
ดีเซลกับเบนซิลก็ต่างกัน 0.73 บาท/กม. ส่วนต่าง 150,000 แสดงว่าต้องวิ่ง 109,500 กม.ถึงจะเท่ากัน ถ้าเกินนี้ดีเซลก็คุ้มกว่า แต่ถ้าเบนซิล-ดีเซลประหยัดต่างกันน้อยกว่านี้ก็ยิ่งต้องวิ่งเยอะกวาาเดิม

ออฟไลน์ NineKlao

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 2,841
  • ชีวิตไม่ได้เป็นดังที่คิด ก็มันคือชีวิตนี่
Re: // เจาะสเป็ค-Option All NEW Honda CR-V : 1,399,000-1,699,000 ทั้ง 4 รุ่นย่อย //
« ตอบกลับ #13 เมื่อ: มีนาคม 24, 2017, 15:53:19 »
เปรียบเทียบ Option แยก เบนซิน กับดีเซล ออกจากกันดีกว่าคนับ

จะได้ไม่งง แล้วคนบ่นจะได้น้อยลง

เบนซิน 2.4E CVT 2WD 1,399,000
เยนซิน 2.4EL CVT 4WD  1,549,000 (+150,000)

Disel 1.6E  9AT 2WD 1,549,000
Disel 1.6EL 9AT 4WD 1,699,000 (+150,000)


ออฟไลน์ Micjty

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 526
Re: // เจาะสเป็ค-Option All NEW Honda CR-V : 1,399,000-1,699,000 ทั้ง 4 รุ่นย่อย //
« ตอบกลับ #14 เมื่อ: มีนาคม 24, 2017, 15:54:21 »
2.4 EL CVT 4WD  1,549,000 บาท
ไม่มีไฟตัดหมอกหน้าแบบLEDนะครับ
ไฟตัดหมอกหน้าแบบLED มีเฉพาะรุ่นเครื่องดีเซลทั้ง2รุ่นครับ

ออฟไลน์ BhuBhu

  • Full Member
  • ***
  • กระทู้: 212
Re: // เจาะสเป็ค-Option All NEW Honda CR-V : 1,399,000-1,699,000 ทั้ง 4 รุ่นย่อย //
« ตอบกลับ #15 เมื่อ: มีนาคม 24, 2017, 15:55:17 »
สุดยอดมาก มาไว จริงๆ อยากเจอตัวจริงจังเลย

ออฟไลน์ nonp

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 940
    • อีเมล์
Re: // เจาะสเป็ค-Option All NEW Honda CR-V : 1,399,000-1,699,000 ทั้ง 4 รุ่นย่อย //
« ตอบกลับ #16 เมื่อ: มีนาคม 24, 2017, 15:56:24 »
2.4 4wd  จบและคุ้มที่สุดละ

2wd option ง่อยมาก

ออฟไลน์ Megalodon

  • Full Member
  • ***
  • กระทู้: 342
Re: // เจาะสเป็ค-Option All NEW Honda CR-V : 1,399,000-1,699,000 ทั้ง 4 รุ่นย่อย //
« ตอบกลับ #17 เมื่อ: มีนาคม 24, 2017, 15:57:01 »
ขอบคุณครับสำหรับข้อมูล

ตัว 2.4EL CVT 4WD น่าจะขายดี
อ้อปชั่นครบๆ  :-*

ออฟไลน์ Micjty

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 526
Re: // เจาะสเป็ค-Option All NEW Honda CR-V : 1,399,000-1,699,000 ทั้ง 4 รุ่นย่อย //
« ตอบกลับ #18 เมื่อ: มีนาคม 24, 2017, 16:01:48 »
เปรียบเทียบ Option แยก เบนซิน กับดีเซล ออกจากกันดีกว่าคนับ

จะได้ไม่งง แล้วคนบ่นจะได้น้อยลง

เบนซิน 2.4E CVT 2WD 1,399,000
เยนซิน 2.4EL CVT 4WD  1,549,000 (+150,000)

Disel 1.6E  9AT 2WD 1,549,000
Disel 1.6EL 9AT 4WD 1,699,000 (+150,000)

เห็นด้วยครับ เทียบรวมกันแล้วดูงงๆครับ

ออฟไลน์ Ty ESC

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,745
Re: // เจาะสเป็ค-Option All NEW Honda CR-V : 1,399,000-1,699,000 ทั้ง 4 รุ่นย่อย //
« ตอบกลับ #19 เมื่อ: มีนาคม 24, 2017, 16:02:24 »
เชียร์ครับ ดูตั้งใจทำมาดี
ถึงไม่ใช่แฟนฮอนแต่ อยากให้CRV ยังอยู่คู่ฟ้าเมืองไทยต่อกรกับ PPV ยักษ์ทั้งหลาย

ขอให้ขายได้เยอะๆ

ออฟไลน์ MyName

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 6,985
  • I'm............................
Re: // เจาะสเป็ค-Option All NEW Honda CR-V : 1,399,000-1,699,000 ทั้ง 4 รุ่นย่อย //
« ตอบกลับ #20 เมื่อ: มีนาคม 24, 2017, 16:03:23 »
ผิดหวังแค่เครื่องเสียงที่ยังไม่ใช่ Touch Screen กับแอร์ออโต้ไม่แยกฝั่งของตัว 2WD นี่แหละ Civic 1.8EL​ ยังอุตส่าห์ได้จอ Touch มาแล้ว! ตัว G4 2.0E 4WD ก็ได้แอร์แยกฝั่งมาแล้ว อย่างน้อยน่าจะได้จอ Touch แต่ไม่ต้องให้ Navigator ก็ได้
แต่ที่เหลือก็ยังโอเค ไฟ LED , ความปลอดภัยครบๆ
ไม่แปลกใจแล้วว่าทำไม 2.4 2WD ถึงถูกลงเยอะขนาดนี้ (แต่ 2.4 4WD ถูกลงแล้วของยังเต็มๆ เช่นเคยก็ถือว่าว้าวได้อยู่)
2022 - Nissan Almera 1.0 Turbo VL
2016 - Mazda 2 1.5XD High Plus L
2008 - Mitsubishi Space Wagon 2.4 GLS Ltd. !User'Review Click here!
1997 - Daihatsu Mira Mint 850cc AT

ออฟไลน์ rotaryman

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,444
Re: // เจาะสเป็ค-Option All NEW Honda CR-V : 1,399,000-1,699,000 ทั้ง 4 รุ่นย่อย //
« ตอบกลับ #21 เมื่อ: มีนาคม 24, 2017, 16:03:31 »
สรุปแล้วผมว่า 2.4 น่าเล่นทุกรุ่นเลยนะครับ คุ้มโคตรๆ :'(

ออฟไลน์ Slipknot`

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 20,771
  • *** HLM.COM ***
Re: // เจาะสเป็ค-Option All NEW Honda CR-V : 1,399,000-1,699,000 ทั้ง 4 รุ่นย่อย //
« ตอบกลับ #22 เมื่อ: มีนาคม 24, 2017, 16:06:29 »
CR-V เคยมีล้อออกจากโรงงานสวยๆบ้างไหม

ออฟไลน์ snif

  • Full Member
  • ***
  • กระทู้: 279
Re: // เจาะสเป็ค-Option All NEW Honda CR-V : 1,399,000-1,699,000 ทั้ง 4 รุ่นย่อย //
« ตอบกลับ #23 เมื่อ: มีนาคม 24, 2017, 16:06:51 »
2.4EL น่าเล่นมาก

ออฟไลน์ J a Y

  • Newbie
  • *
  • กระทู้: 33
Re: // เจาะสเป็ค-Option All NEW Honda CR-V : 1,399,000-1,699,000 ทั้ง 4 รุ่นย่อย //
« ตอบกลับ #24 เมื่อ: มีนาคม 24, 2017, 16:07:17 »
Option ที่คนใช้งานจริงๆก็ครบครันไม่ได้แย่ แต่รถราคา 1 ล้านอัพ ไม่น่าแบ่งแยก Option อย่าง ไฟหน้าเปิด-ปิด อัตโนมัติเลยครับ
เพราะมาตรวัดรถสมัยใหม่ สว่างตลอดเวลาผมมองว่าระบบนี้ช่วยป้องกันไปได้เยอะครับ

สิ่งที่แปลกใจที่สุดคือการตั้งราคา เหมือนกับว่าเพิ่มอีก 150,000 บาท อยากได้อะไรมากกว่ากันระหว่างเครื่องใหม่ หรือ อุปกรณ์ที่เพิ่มเข้ามา
เหมือนฮอนด้าต้องการจะดูกระแสตอบรับที่แท้จริงของเครื่อง Diesel เลยว่าคนจะสนใจมากน้อยแค่ไหน หากราคาเท่ากันคนจะเลือกอะไรมากกว่ากันระหว่าง Option หรือเครื่องยนต์ แต่ถ้าเป็นผม ผมเลือก 2.4 EL ครับ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: มีนาคม 24, 2017, 16:09:03 โดย J a Y »

Nonlamer

  • บุคคลทั่วไป
Re: // เจาะสเป็ค-Option All NEW Honda CR-V : 1,399,000-1,699,000 ทั้ง 4 รุ่นย่อย //
« ตอบกลับ #25 เมื่อ: มีนาคม 24, 2017, 16:18:00 »
ผมว่าทำราคามาโอเคเลยนะ โดยเฉพาะ 2.4   :D

ออฟไลน์ pladaek

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 3,947
  • FF1.5SMG
Re: // เจาะสเป็ค-Option All NEW Honda CR-V : 1,399,000-1,699,000 ทั้ง 4 รุ่นย่อย //
« ตอบกลับ #26 เมื่อ: มีนาคม 24, 2017, 16:31:56 »
แค่ 2.4 E แค่เหลือๆแล้ว..
ไม่ได้ขับรถเพื่อทำเวลาที่ดีที่สุด.. แต่ขับรถเพื่อเจอช่วงเวลาที่ดีที่สุด..

ออฟไลน์ saimoto

  • Newbie
  • *
  • กระทู้: 7
    • kidrock-tour
Re: // เจาะสเป็ค-Option All NEW Honda CR-V : 1,399,000-1,699,000 ทั้ง 4 รุ่นย่อย //
« ตอบกลับ #27 เมื่อ: มีนาคม 24, 2017, 16:56:27 »
2.4 EL CVT 4WD  1,549,000 บาท
ไม่มีไฟตัดหมอกหน้าแบบLEDนะครับ
ไฟตัดหมอกหน้าแบบLED มีเฉพาะรุ่นเครื่องดีเซลทั้ง2รุ่นครับ.
น่าจะเอามาแต่งเองได้รึเปล่าครับ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: มีนาคม 24, 2017, 16:58:13 โดย saimoto »

ออฟไลน์ TrentXWB

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 808
  • เมาไม่ขับ ง่วงไม่ขับ
Re: // เจาะสเป็ค-Option All NEW Honda CR-V : 1,399,000-1,699,000 ทั้ง 4 รุ่นย่อย //
« ตอบกลับ #28 เมื่อ: มีนาคม 24, 2017, 16:57:07 »
2.4 E 2WD
เพียงพอและครบถ้วนครับ ถ้าซื้อใช้เอง
ปล.ลายล้อตัวขับ 4 สำหรับผมแล้ว ไม่ไหว รับไม่ได้ อัปลักษณ์มาก ใครออกแบบ  :-X

ออฟไลน์ rojsak2021

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,066
    • อีเมล์
Re: // เจาะสเป็ค-Option All NEW Honda CR-V : 1,399,000-1,699,000 ทั้ง 4 รุ่นย่อย //
« ตอบกลับ #29 เมื่อ: มีนาคม 24, 2017, 16:58:10 »
ดีเซลคงไปppvดีกว่า