ผู้เขียน หัวข้อ: // พาไปชมรถคันจริง Honda Accord 1.5 TURBO EL CVT : 1,475,000 พร้อมคลิป 0-100 //  (อ่าน 17981 ครั้ง)

ออฟไลน์ rumkarndekgrean

  • Jr. Member
  • **
  • กระทู้: 70
Re: // พาไปชมรถคันจริง Honda Accord 1.5 TURBO EL CVT : 1,475,000 พร้อมคลิป 0-100 //
« ตอบกลับ #30 เมื่อ: สิงหาคม 23, 2019, 23:04:14 »
รู้สึว่ากลุ่มลูกค้า HLM จะ sensitive กับสิ่งเล็กๆ น้อยๆ มาก
ในขณะที่กลุ่มลูกค้าบน real world จะดูแค่ยี่ห้อ หน้าตา และราคา
จากนั้นก็ cf เลยฮะ

จริง อย่าลืมว่า HLM แค่กลุ่มคนส่วนน้อยมากๆๆๆๆๆๆๆๆ คนอื่นๆเขาไม่ได้บ้ารถแบบเรา

ออฟไลน์ Slipknot`

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 21,866
  • *** HLM.COM ***
Re: // พาไปชมรถคันจริง Honda Accord 1.5 TURBO EL CVT : 1,475,000 พร้อมคลิป 0-100 //
« ตอบกลับ #31 เมื่อ: สิงหาคม 23, 2019, 23:55:17 »
ขอบคุณครับ...

ออฟไลน์ recycleman

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 2,569
Re: // พาไปชมรถคันจริง Honda Accord 1.5 TURBO EL CVT : 1,475,000 พร้อมคลิป 0-100 //
« ตอบกลับ #32 เมื่อ: สิงหาคม 24, 2019, 00:22:34 »
ในฐานะคนใช้ g9 ผมรู้สึกว้าวนิดๆแค่เรื่องเครื่อง แต่เรื่องการออกแบบทั้งภายนอก-ภายใน g9 ทำได้ดีและดูลงตัวกว่าแบบไม่ได้เข้าข้างตัวเองเลยน่ะจริงๆ

ออฟไลน์ นครอัญมณี

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,181
    • นครอัญมณี
    • อีเมล์
Re: // พาไปชมรถคันจริง Honda Accord 1.5 TURBO EL CVT : 1,475,000 พร้อมคลิป 0-100 //
« ตอบกลับ #33 เมื่อ: สิงหาคม 24, 2019, 00:55:54 »
ดูเหมือนหลังจะค่อมๆ นะครับ
รักรถมาก
รักครอบครัวมากกว่า
รักชาติ-ศาสน์-กษัตริย์มากที่สุด

ออฟไลน์ Ninezti

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 2,408
  • Only in a Jeep ..
    • TECHHANGOUT
    • อีเมล์
Re: // พาไปชมรถคันจริง Honda Accord 1.5 TURBO EL CVT : 1,475,000 พร้อมคลิป 0-100 //
« ตอบกลับ #34 เมื่อ: สิงหาคม 24, 2019, 02:09:41 »
เสียดายไฟเลี้ยวท้ายน่าจะ LED ครบๆไปเลยนะ 

แต่สงสัยจริงๆคือ ไฟ  DRL Honda ทำให้มันเต็มๆเส้นแบบ HRV ไม่ได้เลยหรือไง เห็นแค่รุ่นเดียวที่เต็มๆสวยๆ ขนาด Accord และ รุ่นอื่นๆทุกตัว ยังไม่เต็มเลยสว่างแค่มุมๆ เทียบกับเรทราคานี้เสียดายจริงๆ

ออฟไลน์ Altima

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,150
Re: // พาไปชมรถคันจริง Honda Accord 1.5 TURBO EL CVT : 1,475,000 พร้อมคลิป 0-100 //
« ตอบกลับ #35 เมื่อ: สิงหาคม 24, 2019, 03:45:03 »
ถ้าเพิ่มรุ่น 1.5 tech ตัว hybrid คงขายไม่ได้ โจทย์ยากเหมือนกัน

ไม่เกี่ยวครับ

ที่เมกา มี 2.0T แต่ทำไม hybrid ยังขายละ

Nonlamer

  • บุคคลทั่วไป
Re: // พาไปชมรถคันจริง Honda Accord 1.5 TURBO EL CVT : 1,475,000 พร้อมคลิป 0-100 //
« ตอบกลับ #36 เมื่อ: สิงหาคม 24, 2019, 03:51:43 »
ที่ต่างประเทศสื่อลงคะแนนว่าดีกว่า Camry ทุกอย่าง แต่ประกอบไทยดูท่าแล้วจะไม่ใช่อย่างนั้น  ;D

ตัวเลขทำออกมาได้ดีจริงๆ เสียภาษีประจำปีน้อยด้วย กำไรสองต่อ

ออฟชั่นเปิดมาราวกับเพื่อจะดันยอดไฮบริด แต่ถ้าจะเอาไปแต่งต่อผมว่า Civic RS ดูน่าจะตอบโจทย์กว่าหรือเปล่า  :-\

ส่วนตัวเชื่อว่าด้วยชื่อชั้นกับคุณงามความดีของตัวรถแล้วน่าจะขายได้ไม่ยาก  :)

แอบรอดูว่าจะมีคน Custom ถอดติ่งไฟท้ายออกมั้ย  :P
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: สิงหาคม 24, 2019, 03:55:39 โดย Nonlamer »

ออฟไลน์ O_o"

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 12,331
Re: // พาไปชมรถคันจริง Honda Accord 1.5 TURBO EL CVT : 1,475,000 พร้อมคลิป 0-100 //
« ตอบกลับ #37 เมื่อ: สิงหาคม 24, 2019, 07:03:00 »
รอดู MY2020 จะมีการเพิ่มรุ่นย่อย 1.5 ลิตรอีกสัก 1 รุ่น

ออฟไลน์ kabutoro

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 901
Re: // พาไปชมรถคันจริง Honda Accord 1.5 TURBO EL CVT : 1,475,000 พร้อมคลิป 0-100 //
« ตอบกลับ #38 เมื่อ: สิงหาคม 24, 2019, 07:59:36 »
เมื่อไหร่จะเปลี่ยนเจนซะที ผมเข้าไม่ถึงดีไซนด์แบบนี้จริงๆ อย่างน้อยโฉมหน้าก็ยืมของ acura มาหน่อยก็ยังดี :-X :-X :-X

ออฟไลน์ monsterjeff

  • Jr. Member
  • **
  • กระทู้: 96
    • อีเมล์
Re: // พาไปชมรถคันจริง Honda Accord 1.5 TURBO EL CVT : 1,475,000 พร้อมคลิป 0-100 //
« ตอบกลับ #39 เมื่อ: สิงหาคม 24, 2019, 08:01:45 »
 :) Accord 1.5 T รถขับสนุกอีกรุ่นหนึ่ง ที่แรงบิดสุงสุดมารอที่เท้าแล้ว ไม่ต้องเค้น แฟนๆที่เคยขับTurboหรือพวกชอบขับรถคงเข้าใจ ยิ่งขับในเมืองนี่ ถนนสั้นๆ..สุดยอด ช่วงล่างกระด้างไปนิดเมือเทียบกับ Camry แต่ช่วงล่าง set ได้ใหม่ตามเราชอบ แต่เรื่องเครื่องมันยากกว่า

1.5T MY2019อาจไม่ถูกจริตกับใครหลายคนที่ซื้อรถขับสนุกไม่ใช่เรื่องแรก เอาเป็นว่าแฟนใครแฟนมัน เลือกที่ใช่กับเรา  รอได้รอครับ ของครบๆรอสักครู่ ตอนนี้ช่วยกันด่า Honda ไปก่อนจะได้สำนึกเร็วๆ 555
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: สิงหาคม 24, 2019, 08:03:21 โดย monsterjeff »

ออฟไลน์ bodin

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 997
Re: // พาไปชมรถคันจริง Honda Accord 1.5 TURBO EL CVT : 1,475,000 พร้อมคลิป 0-100 //
« ตอบกลับ #40 เมื่อ: สิงหาคม 24, 2019, 08:30:08 »
ผมเชื่อว่ารุ่นนี้ยอดขายมากาสุดครับ รอดู 8)

เหมือน camry 2.0G  คนซื้อรถระดับนี้ราคายังสำคัญ ขายต่อด้วย

ออฟไลน์ NineKlao

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 2,907
  • ชีวิตไม่ได้เป็นดังที่คิด ก็มันคือชีวิตนี่
Re: // พาไปชมรถคันจริง Honda Accord 1.5 TURBO EL CVT : 1,475,000 พร้อมคลิป 0-100 //
« ตอบกลับ #41 เมื่อ: สิงหาคม 24, 2019, 09:42:34 »
ชอบตรงบรรทัดสุดท้าย

Camry คือรถที่เสร็จสมบูรณ์ เอาไปขับใช้ได้เลย

Accord คือรถที่เอาไว้แต่งต่อตามใจคนขับ

2 คันแยกกลุ่มชัดเจน

ออฟไลน์ Mp4_007

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 787
Re: // พาไปชมรถคันจริง Honda Accord 1.5 TURBO EL CVT : 1,475,000 พร้อมคลิป 0-100 //
« ตอบกลับ #42 เมื่อ: สิงหาคม 24, 2019, 09:46:54 »
ที่ต่างประเทศสื่อลงคะแนนว่าดีกว่า Camry ทุกอย่าง แต่ประกอบไทยดูท่าแล้วจะไม่ใช่อย่างนั้น  ;D

ตัวเลขทำออกมาได้ดีจริงๆ เสียภาษีประจำปีน้อยด้วย กำไรสองต่อ

ออฟชั่นเปิดมาราวกับเพื่อจะดันยอดไฮบริด แต่ถ้าจะเอาไปแต่งต่อผมว่า Civic RS ดูน่าจะตอบโจทย์กว่าหรือเปล่า  :-\

ส่วนตัวเชื่อว่าด้วยชื่อชั้นกับคุณงามความดีของตัวรถแล้วน่าจะขายได้ไม่ยาก  :)

แอบรอดูว่าจะมีคน Custom ถอดติ่งไฟท้ายออกมั้ย  :P

แต่camry ขายดีมากกว่า accord นะครับ ที่อเมริกา 

ออฟไลน์ ynot9x

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 560
    • อีเมล์
Re: // พาไปชมรถคันจริง Honda Accord 1.5 TURBO EL CVT : 1,475,000 พร้อมคลิป 0-100 //
« ตอบกลับ #43 เมื่อ: สิงหาคม 24, 2019, 14:21:45 »
ที่ต่างประเทศสื่อลงคะแนนว่าดีกว่า Camry ทุกอย่าง แต่ประกอบไทยดูท่าแล้วจะไม่ใช่อย่างนั้น  ;D

ตัวเลขทำออกมาได้ดีจริงๆ เสียภาษีประจำปีน้อยด้วย กำไรสองต่อ

ออฟชั่นเปิดมาราวกับเพื่อจะดันยอดไฮบริด แต่ถ้าจะเอาไปแต่งต่อผมว่า Civic RS ดูน่าจะตอบโจทย์กว่าหรือเปล่า  :-\

ส่วนตัวเชื่อว่าด้วยชื่อชั้นกับคุณงามความดีของตัวรถแล้วน่าจะขายได้ไม่ยาก  :)

แอบรอดูว่าจะมีคน Custom ถอดติ่งไฟท้ายออกมั้ย  :P

แต่camry ขายดีมากกว่า accord นะครับ ที่อเมริกา

จากที่ไป อเมริกามา ทั้ง 2 ฝั่ง ตะวันออก ตะวันตก ล่าสุดไปเมื่อช่วงสงกาน ผมเห็น accord เยอะกว่าครับโดยเฉพาะ G9 แล้ว ก็ ford fusion ก็เยอะครับ ส่วนที่อาจมองว่า camry ขายดีกว่ accord เพราะเห็นที่ Newyork ใช้ทำเป็น taxi ด้วยครับ แต่ถ้า รถบ้าน g9 กับ ford fusion ครับ
2013 - Honda Accord G9
-=4cycle Turbo Collection=- <RWD FWD AWD>
2015 Dec - BMW F30 N20 M Sport [BMC + Racechip GTS + BILSTEIN B12 + EBC Brakes + Muffler Design]
2018 - Ford Focus MK3.5 Ecoboot [BMC + DTE-PowerControl-X + boomba racing + Brembo + EBC Break]
2021 Dec - Audi TT MK3 Model Year 2022

ออฟไลน์ Nerdys

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 702
Re: // พาไปชมรถคันจริง Honda Accord 1.5 TURBO EL CVT : 1,475,000 พร้อมคลิป 0-100 //
« ตอบกลับ #44 เมื่อ: สิงหาคม 24, 2019, 15:48:21 »
คอนโซลหน้า G9 สวยกว่ามาก มีการแยกเป็น 3 ชั้นชัดเจน จอแสดงข้อมูล นาวิ และปุ่มควบคุมเครื่องเสียง

แต่ G10 เหมือนเอา tablet ใหญ่ๆ มาแปะไว้เฉยๆ

ออฟไลน์ toffyearn

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 628
Re: // พาไปชมรถคันจริง Honda Accord 1.5 TURBO EL CVT : 1,475,000 พร้อมคลิป 0-100 //
« ตอบกลับ #45 เมื่อ: สิงหาคม 24, 2019, 20:44:45 »
เจนก่อนผมเลือกแอคคอร์ด เจนนี้ผมเลือกคัมรี่นะ

Nonlamer

  • บุคคลทั่วไป
Re: // พาไปชมรถคันจริง Honda Accord 1.5 TURBO EL CVT : 1,475,000 พร้อมคลิป 0-100 //
« ตอบกลับ #46 เมื่อ: สิงหาคม 24, 2019, 21:23:13 »
ที่ต่างประเทศสื่อลงคะแนนว่าดีกว่า Camry ทุกอย่าง แต่ประกอบไทยดูท่าแล้วจะไม่ใช่อย่างนั้น  ;D

ตัวเลขทำออกมาได้ดีจริงๆ เสียภาษีประจำปีน้อยด้วย กำไรสองต่อ

ออฟชั่นเปิดมาราวกับเพื่อจะดันยอดไฮบริด แต่ถ้าจะเอาไปแต่งต่อผมว่า Civic RS ดูน่าจะตอบโจทย์กว่าหรือเปล่า  :-\

ส่วนตัวเชื่อว่าด้วยชื่อชั้นกับคุณงามความดีของตัวรถแล้วน่าจะขายได้ไม่ยาก  :)

แอบรอดูว่าจะมีคน Custom ถอดติ่งไฟท้ายออกมั้ย  :P

แต่camry ขายดีมากกว่า accord นะครับ ที่อเมริกา

ข้อมูลตรงนี้ผมทราบครับ ตัวเลขห่างกันประมาณ 20-25%
มีข่าวกึ่งบทวิเคราะห์ออกมาว่าน่าจะเป็นเพราะเรื่องราคาและไฟแนนซ์ และผู้บริหารฮอนด้าออกมาโอดโอยเรื่องนี้ว่ารถเขาดีกว่าแต่ยอดขายสู้ไม่ได้

ซึ่งตรงนี้ผมมองว่าเป็นเรื่องปกติมากๆครับเรื่องยอดขาย ในบ้านเราก็มีตัวอย่างให้เห็นเยอะแยะครับ ยอดขายไม่ได้สะท้อนสมรรถนะของรถ แต่องค์ประกอบโดยรวมอื่นๆนอกเหนือจากตัวรถยนต์เองมีส่วนกับยอดขาย ไม่ว่าจะเป็นภาพลักษณ์ ความเชื่อมั่น ความทนทาน ราคาอะไหล่ ค่าบำรุงรักษา การบริการหลังการขาย ราคาขายต่อ และอื่นๆ เป็นต้น

ออฟไลน์ demo2

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 784
    • อีเมล์
Re: // พาไปชมรถคันจริง Honda Accord 1.5 TURBO EL CVT : 1,475,000 พร้อมคลิป 0-100 //
« ตอบกลับ #47 เมื่อ: สิงหาคม 24, 2019, 22:38:54 »
บางที่ซื้อรถมันก็แค่ ความชอบ เป็นเรื่องหลัก

ออฟไลน์ Kendow

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 715
Re: // พาไปชมรถคันจริง Honda Accord 1.5 TURBO EL CVT : 1,475,000 พร้อมคลิป 0-100 //
« ตอบกลับ #48 เมื่อ: สิงหาคม 24, 2019, 23:21:24 »
รถ D-segment คันละเกือบ 1.5M แต่ล้ออะไหล่เป็นล้อกระทะ OMG!
สรุปว่าใน Honda มีแค่ HRV EL/RS กับ Accord HV ที่ได้ไฟส่องกระจกบังแดดสินะ
2008 Nissan Tiida 5Dr. 1.6G
2021 Toyota Corolla Cross HV Premium

ออฟไลน์ tsubasa

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,322
Re: // พาไปชมรถคันจริง Honda Accord 1.5 TURBO EL CVT : 1,475,000 พร้อมคลิป 0-100 //
« ตอบกลับ #49 เมื่อ: สิงหาคม 25, 2019, 02:11:32 »
ผมชอบดีไซน์ของ accord g9 มากกว่า สวยลงตัวกว่า
และ g10 เครื่อง 1.5t option มันน้อย ไม่น่าซื้อเลยจริงๆ
อีกทั้ง honda lancewatch เป็น option ที่อยากให้เอาออกเถอะ ห่วย ผมใช้ g9 ก็กดปิดไว้เลย ใช้งานสู้ blind spot ไม่ได้

Turbocharger

  • บุคคลทั่วไป
Re: // พาไปชมรถคันจริง Honda Accord 1.5 TURBO EL CVT : 1,475,000 พร้อมคลิป 0-100 //
« ตอบกลับ #50 เมื่อ: สิงหาคม 25, 2019, 09:36:37 »
ถ้าคนทั่วไปใช้มาตรฐานคน HLM ในการซื้อรถนี่ Honda น่าจะยอดขายตกเป็นยี่ห้อแรกแน่เลยครับ  ;D

ออฟไลน์ sedan lover

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 429
Re: // พาไปชมรถคันจริง Honda Accord 1.5 TURBO EL CVT : 1,475,000 พร้อมคลิป 0-100 //
« ตอบกลับ #51 เมื่อ: สิงหาคม 25, 2019, 13:20:54 »
ผมเป็นคนมีลูก ครอบครัวผมเมารถกันทั้งบ้าน รถที่ใช้งานจึงมาลงที่ D seg. ตลอดมา (ดูจากชื่อ user ของผมได้)
new Accord เป็นรถที่โดยรวมน่าใช้นะครับ แต่มันไม่อยู่ในสายตาผมเลยตั้งแต่ผมทราบว่า มันไม่มีม่านบังแดด (รุ่น hybrid ม่านบังแดดข้างก็ไม่เต็มบาน)
และทุกรุ่นย่อยม่านไฟฟ้าหลังก็ไม่มี เมืองไทยเป็นเมืองร้อน จะร้อนและลำบากมากเมื่อ เด็กสตรี คนชราต้องนั่งโดนแดดเป็นเวลานาน ประเด็นนี้เป็นตัวตัดสินใจ หลักที่น่าเสียดายที่ผมจะตัดมันทิ้งไป ครั้นจะให้ซื้อที่บังแดดมาติดเองก็ไม่ make sense คู่แข่งก็มี น่าเสียดายตรงจุดนี้มากๆครับ

ออฟไลน์ phurich

  • Jr. Member
  • **
  • กระทู้: 61
Re: // พาไปชมรถคันจริง Honda Accord 1.5 TURBO EL CVT : 1,475,000 พร้อมคลิป 0-100 //
« ตอบกลับ #52 เมื่อ: สิงหาคม 25, 2019, 14:05:19 »
ม่านบังแดดข้าง ม่านบังแดดหลัง ไม่มีมาให้
ไฟแต่งหน้า ไฟตัดหมอก ก็ไม่มีมาให้ ไฟแผนที่ด้านหน้าก็ทำให้สัมพันธ์กับประตูไม่ได้(ควรจะมีสวิทต์ให้เลือก)
เรื่องแสงสว่างมันก็ช่วยสร้างบรรกาศ สร้างความรู้สึกพรีเมี่ยมให้กับรถได้ ควรจะเป็น led ได้แล้ว

ออฟชั่นเล็กๆน้อยๆ ของเล่นจุกจิกๆ บางทีมันก็ช่วยสร้างความประทับใจได้นะ ไม่ควรที่จะตัดออกเลย

ออฟไลน์ Non FoolsBoyz

  • Newbie
  • *
  • กระทู้: 24
    • อีเมล์
Re: // พาไปชมรถคันจริง Honda Accord 1.5 TURBO EL CVT : 1,475,000 พร้อมคลิป 0-100 //
« ตอบกลับ #53 เมื่อ: สิงหาคม 26, 2019, 10:12:31 »
เอาจริงๆ นะ เวลา accord g10 วิ่งบนถนน ใครเห็นเป็นต้องมอง แล้วอุทานว่า แม่มเอ๊ย..

Nynewwy_JRW

  • บุคคลทั่วไป
Re: // พาไปชมรถคันจริง Honda Accord 1.5 TURBO EL CVT : 1,475,000 พร้อมคลิป 0-100 //
« ตอบกลับ #54 เมื่อ: สิงหาคม 26, 2019, 18:16:30 »
OPTION CAMRY ACV70 2.0G ที่เหนือกว่า ACCORD G10 1.5Turbo ในราคาถูกกว่า 30,000 บาท
ภายนอก
- ระบบไฟหน้านำทาง Follow-me-home function
- ระบบปรับระดับไฟหน้า สูง-ต่ำ แบบอัตโนมัติ
- ไฟตัดหมอกคู่หน้า แบบ LED
- ไฟตัดหมอกหลัง แบบ LED
- กระจกบังลมหน้าแบบกรองแสงและลดเสียงรบกวน Acoustic High Solar Energy Absorb
- กระจกมองข้าง แบบลดการเกาะตัวของหยดน้ำ Hydrophilic (G9 2.0 ก็ยังมี)
- กระจกมองข้าง ปรับตำแหน่งอัตโนมัติ เมื่อเข้าเกียร์ถอยหลัง Reverse Link (G9 2.0 ก็ยังมี)
- ระบบบันทึกตำแหน่งกระจกมองข้าง
ภายใน
- ภายในห้องโดยสารตกแต่งด้วย สีดำเงา Piano Black (G9 2.0 ก็ยังมี มียันสวิตช์หน้าต่าง)
- เบาะนั่งผู้โดยสารตอนหน้า ปรับด้วยไฟฟ้า 8 ทิศทาง
- ปุ่มปรับไฟฟ้า เบาะผู้โดยสารตอนหน้า บริเวณข้างพนักพิงด้านขวา (G9 2.0 ก็ยังมี แต่ 2.0E MC ไม่มี)
- พนักพิงศีรษะเบาะผู้โดยสารตอนหน้า แบบพับลงต่ำได้
- กระจกมองหลัง แบบปรับลดแสงอัตโนมัติ (G9 2.0 ก็ยังมี แต่ 2.0E MC ไม่มี)
- ม่านบังแดด ประตูคู่หลัง ซ้าย-ขวา ปรับด้วยมือ (G9 MC 2.0 ก็ยังมี 2.0E ตัวโล้นสุดก็มี)
- ม่านบังแดด กระจกบังลมหลัง ปรับด้วยไฟฟ้า (G9 2.0 ก็ยังมี 2.0E ตัวโล้นสุดก็มี)
- ช่องชาร์จโทรศัพท์แบบไร้สาย qi Wireless Charger
- ช่องชาร์จไฟ USB 2.1 A สำหรับผู้โดยสารตอนหลัง 2 ตำแหน่ง
- ไฟในห้องโดยสาร LED
- ไฟอ่านแผนที่ด้านหน้าและด้านหลัง LED
- ไฟ Ambient Light สีน้ำเงิน (ที่แดชบอร์ด / ที่วางเท้าทั้ง 4 จุด / มือจับประตูทั้ง 4 บาน / บนเพดานด้านหน้า และ ด้านหลัง)
- ไฟส่องกระจกแต่งหน้า (G9 2.0 ก็ยังมี 2.0E ตัวโล้นสุดก็มี)
- กระจกหน้าต่างอัตโนมัติทั้ง 4 บาน (ให้มาตั้งแต่ acv40 ละ แล้ว G9 เวอร์ชันญี่ปุ่นกับเวอร์ชันจีนก็ได้ทั้ง 4 บาน พอมา G10 เวอร์ชันจีนก็เหลือแค่คู่หน้า ส่วนญี่ปุ่นยังลากขาย G9 อยู่)
ระบบความปลอดภัย
- เซนเซอร์กะระยะช่วยจอด ด้านหน้า 2 ตำแหน่ง (อันนี้ G10 ก็มี แต่ดันให้เฉพาะตัวท็อป HYBRID TECH เฉย งงมาก แถมให้มากกว่าอีกตั้ง 2 จุด)
- เซนเซอร์กะระยะช่วยจอด ด้านหลัง 4 ตำแหน่ง (อันนี้ G10 ก็มี แต่ดันให้เฉพาะตัวท็อป HYBRID TECH)
- ระบบช่วยเตือนมุมอับสายตาที่กระจกมองข้าง Blind Spot Monitor (G10 บ้านเรายังเป็น Lane Watch อยู่ อันนี้แล้วแต่คนชอบ แต่ที่ อเมริกาได้ Blind Spot Information System แล้วนะ เกือบทุกรุ่นยกเว้น CIVIC ที่ยังเป็น Lane Watch แต่ CIVIC ที่ยุโรปกับญี่ปุ่น ก็ใช้ BSI แล้วเช่นกัน)
- ระบบช่วยเตือนเมื่อมีรถตัดผ่าน ขณะถอยรถ Rear Cross Traffic Alert (อันนี้ Cross Traffic Monitor G10 ก็มี แต่ดันให้เฉพาะตัวท็อป HYBRID TECH เฉย งงมาก)
- ระบบตรวจวัดแรงดันลมยาง Tyre Pressure Monitor System
- ล้ออะไหล่เป็นล้ออัลลอยเต็มรูปแบบ (G10 ให้ล้อกระทะ น่าเกลียดมาก G9 ยังให้เป็นล้ออัลลอยเลย)

ที่จริงรุ่น 1.5Turbo อ๊อพชั่นเท่ากับ HYBRID และ HYBRID TECH ทาง HONDA ก็ผลิตออกมานะ แต่ไม่ขายในไทย ส่งขายอินโด