// กระทู้แสดงความคิดเห็น : รีวิว Nissan SYLPHY 1.8 CVT ฉบับ First Impression //

J!MMY

งานนี้ ย้ำนะครับ

1. Commander CHENG กับ J!MMY ช่วยกันเขียนนะครับ
2. ไม่ต้องมาถามอัตราสิ้นเปลืองเชื้อเพลิง ยังไม่ด้ลอง เวลากระชั้นมาก
เสี่ยงไป ขับสั้นๆ ได้นี่ก็บุญแล้ว

3. ขอขอบคุณ คุณ ป็อกกี้ แห่ง Nissan Krungthai รามอินทรา ที่เอื้อเฟื้อรถทดลองขับ
และช่วยอำนวยความสะดวกอย่างดียิ่งในครั้งนี้ครับ

อ่านได้ที่นี่
http://www.headlightmag.com/main/index.php?option=com_content&view=article&id=4310

แสดงความเห็นได้ตามอัธยาศัย

แต่ขอว่านี่คือ กระทู้ Sylphy อันสุดท้ายของวันนี้นะครับ
พรุ่งนี้ค่อยตั้งใหม่ นี่ตั้งกันเกร่อเต็มหน้าเว็บไปหมดแล้ว!



M Performance

มาแล้ว เย่!
My Current Collection  8)

'13 Honda CR-V 2.4 EL 4WD
'14 Mercedes-Benz E200 Coupe AMG Dynamic
'16 Mercedes-Benz GLC 250 d 4MATIC OFF-ROAD
'19 BMW 320d GT M Sport
'22 Nissan Kicks e-Power VL Autech



archian

ขอบคุณครับ  ชอบๆๆ



Devil13

โอ้ ได้กอ่านก่อนเลิกงานพอดีเลย  ;D
ว่าแล้วเชียวต้องโดนเรื่องกระทู้เยอะเกิน  ;)



BOMBAY

โอ้วววเข้าเวปนี้ทีไรหัวใจจะวายทุ๊กที ตื่นเต้นๆ มีเซอไพรซ์ตลอๆ ขอบคุณมากกกครับ ไม่เคยผิดหวังเลย รวดเร็วทันใจดีแท้



Chanissara

กรี๊ดดดด.... ได้อ่านแร๊วววว ในที่สุด... อิคุ อิคุ..

ขอบคุณค่ะคุณจิม..



YAmodels

มาลงชื่อด้วยคน ก่อนอ่านรีวิวครับ ;D



Fly to dream

ใช้ได้เลยติดอ็อฟชั่นนิดเดียวนอกนั้นให้ผ่าน
ขยะของโลกออนไลน์​ในปัจจุบั​นคือเชื่อคนโง่ที่มีคำพูดสวยหรู​ หาข้อมูล​ไม่จริงมาโกหกคำโตๆ​ อีกอย่างคือพูดความจริงไม่หมด กับพวก​ Avatar ที่ทำเป็น​เก่ง​แต่เก่งน้อยในโลกความจริง​ซึ่งจะหาได้ง่าย



Mario_Yadel

กำลังจะเลิกงาน แวะมาดูสักหน่อย ในที่สุดก็มาแล้ว



NINENOI

แย๊ก เลิกงานแว้ว กลับบ้านอ่านต่อละกัน ขอบคุณครับ
ถ้าเราซื้อของที่ไม่จำเป็น สุดท้ายเราต้องขายของที่จำเป็น



archita

เร็วมากๆ ครับ ;D



nuTTy

ขอบคุณครับ



Odrecranon

ขอบคุณมากครับพี่จิมมี่ เร็วจริง ๆ

ช่วงล่างคงจะแนวนุ่มแบบ Teana ภายในสีครีม-ลายไม้ ด้านนอกเน้นหรู โครเมียมเยอะ
ตัวรถกำลังดี ไม่ใหญ่เทอะทะ ไม่เล็กเกินไป

ผมว่ารถสไตล์นี้ แม่ผมชอบแน่ ๆ



Tonchompoo

ดูดีมาก....ดูน่าสัมผัส



RERFz

มักง่ายอีกละ ไม่ยากเบรคมือมาข้างคนขับ





ขอบคุณครับที่รีวิวให้อ่าน

ความเห็นส่วนตัวนะครับ ผมคิดว่าดีไซน์ภายนอกผ่านครับ ตอบโจทย์กลุ่มลูกค้าหลักๆที่อายุ35-50ได้ตรงมากครับ ออกแนวหรูหราที่สุดในคลาสแล้ว

แต่งานออกแบบภายใน ผมว่าไม่ผ่านครับ มันดูเชยและโบราณเหมือนรถเมื่อสิบปีที่แล้ว ผมคิดว่ามันไม่ได้ดูทันสมัยไปกว่าอัลติสหน้าหมูเลยด้วยซ้ำ
คือการออกแบบให้มันหรูหราแต่ก็ควรให้มีความทันสมัยตามยุคด้วย แต่นี่โบราณมากๆอ่ะครับ

ยังไงผมเชื่อว่ายอดขายน่าจะดีครับ ยึดตำแหน่งอันดับ3ได้แน่นอน ด้วยจุดขายที่ดีไซน์เหมือนขับรถD-segment และแอร์หลัง ผมว่าแอร์หลังนี่แหละคือจุดขายตัวหนึ่งเลย มันทำให้เหมือนกลายเป็นรถที่คลาสเหนือกว่าคู่แข่ง



hutzero

อ่านกันไวมาก  :o

เพิ่มเติมข้อมูลในตารางให้  -  EX พวงมาลัยปรับได้ 2 ทิศทางครับ -
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: สิงหาคม 30, 2012, 17:15:45 โดย hutzero »



eak_ch

ขอขอบคุณ สำหรับ รีวิว Nissan SYLPHY 1.8 CVT ฉบับ First Impression ที่ดีมากที่สุด ครับ



Nisika

ขอบคุณครับผม  :-*



NineKlao

1.8 เห็นว่าเบาะปรับ 6 ทิศทาง ไม่รู้ปรับแบบไหน




Iwata Kana Σ4

ถ้าไม่นับออปชั่นแล้ว ถือว่าลงตัวในทุกๆด้านจริงๆ
ความมีระดับ มาพร้อมศักดิ์ศรีที่เหนือใคร
มีเป้าหมาย ที่อะไรก็ไม่อาจขวาง
มีอำนาจ ที่เลือกใช้ได้ตามใจ
มีชีวิต อย่างที่ใคร ก็ไม่อาจปฎิเสธ



pasumylove

เป็นไปตามคาด เด๋ววันเสาร์เราเจอกันน่ะจ๊ะ Sylphy ;D



decptt

ตารางเปรีียบเทียบ เป็น 1.8 ทั้งสองอันครับ
รบกวนแก้ไข 1 อันให้เป็น 1.6 ด้วยครับ คุณJ!MMY ขอบคุณครับ  ;)



« แก้ไขครั้งสุดท้าย: สิงหาคม 30, 2012, 17:40:38 โดย decptt »



GreenG

ดูจาก spec แล้ว อัตราทดเกียร์ของ Almera March เครื่อง 1.2 สามสูบ

เท่ากับ Sylphy ครับ


เน้นประหยัด ไม่เน้นแรงจริงๆ เกียร์น่าจะลูกเดียวกันครับ



นายพรานจ๋าหมีมาแล้ว

ขอบคุณมากครับ



9000

เย้ ๆ ขอบคุณครับ  :D



Ninezti

ขอบคุณครับได้อ่านแล้ววว

TEANA JUNIOR จิงๆ แต่ การออกแบบย้อนยุคไปมากเลย ดูโบราณเฉยๆอะ ภายในนะ ภายนอกพอได้แบบ ดูหรู แก่ๆนิดหน่อย  ;D

ไม่ชอบภายในอย่างเดียว ไม่ตามยุคเท่าไรเลย



AIMU

อยากรู้ความกว้างภายใน
เบาะหลังนั่งไขว่ห้างได้แบบคุณ jimmy ทำกับ latio หรือเปล่า
แล้ว new tiida ทำได้แบบนั้นด้วยหรือเปล่า



decptt

อ้างถึง
Nissan Motor ประเทศไทยได้ตั้งเป้ายอดจำหน่าย Nissan Sylphy Sedan ใหม่ตั้งแต่วันที่ 31 สิงหาคม 2012 จนถึง
เดือนมีนาคม 2013 (เดือนปิดปีงบประมาณประจำปี 2012) หรือตกประมาณเดือนละประมาณ 2,857 คัน และตั้งเป้า
พร้อมส่งมอบภายในสิ้นปี 2012 ที่ 10,000 คันหรือประมาณเดือนละ 2,500 คัน (เป้าจำหน่ายนี้ไม่รวมกับ Sylphy
Sport ตัวถัง 5 ประตู
ที่จะจำหน่ายต้นปี 2013
)
อ้างอิงจากข่าว
Nissan Sylphy ใหม่ เปิดตัวแห่งที่ 2 ต่อจากจีน ชูจุดเด่นความหรูหราและประหยัดน้ำมัน
Hatchback  :o :o :o สนใจมากกกกกกกกกกกกกกกกกก



Emission-Test

3คำครับ "หล่อ เรียบ หรู" :D