« ตอบกลับ #63 เมื่อ: มีนาคม 10, 2013, 12:42:17 »
เน้นสมรรถนะ แนะนํา gti ครับ กลัวราคาตก ไป scirocco ถ้า gt 86 เวลาออกตัวคงต้อง คลิกกันหน่อย ราคาขายต่อ 86 คงเอาไปกินรวมถึงศูนย์บริการ แต่อะไหล่ คงรอนานไม่ใช่น้อย ราคาต่างกัน เยอะครับ เอาตังที่เหลือไปซื้อปืน จ้างมือปืนเก็บต้นตอได้อีก 555 ล้อเล่นครับ แต่เรื่องรถอันนี้จริงจังครับแต่ scirocco โยกหนักๆ ท้ายมีอาการนิดหน่อย แต่ไม่ใช่ปัญหาสําหรับความหล่อของมัน เอาเนียนเอา มั่นใจไป gti ได้เลยครับ งบเหลือๆ ตั้งครึ่งล้าน
โทดนะครับ ช่วงล่างจีทีไอ ดีกว่าซิร๊อคโค่อีกหรอครับ ตอนแรกคิดว่าพอๆกัน หรือเพราะว่ามันเป็นรถตัวชูโรงของค่ายโฟล์ค เลยตั้งใจให้เป็นรถที่ดีที่สุดของค่าย (ในเรื่องช่วงล่าง และอื่นๆ)
เค้าเซตมาให้ท้ายออกนิดๆ เพื่อลดอาการดื้อโค้งเพื่อทำเวลาในสนามครับ ส่วน gti เซตให้มั่นคงท้ายนิ่งกว่าเพราะ esp เก็บอาการหมดจนรถแรงตกเวลาวิ่งในสนามครับ gti ทำเวลาต่อรอบช้ากว่า เพราะความมั่นคงนี่แหละครับ
เพราะฉะนั้น ไม่มีคำว่าใครดีกว่าครับ มันดีกว่าคนละจุด ครับ
ยกตัวอย่างนะ ถ้ารถขับหน้าเลี้ยวไม่เข้าทั้งที่หักพวงมาลัยเยอะแล้วจะเป็นไงครับ หน้ารถจะบานออกหรือแถโค้งครับ จะเรียกundersteer ก็แล้วแต่ ถ้าgti จะตัดกำลังล้อหน้าเพื่อให้รถเข้าโค้งได้ แต่ถ้า scirocco หักพวงมาลัยคาไว้ครับ ท้ายรถจะออกปรับองศาให้รถมุดโค้งต่อได้โดยไม่ต้องลดความเร็วมากนัก.
นี่เป็นเหตุผลว่า ทำไม gti ขับบนถนน นิ่งกว่าครับ. ลองหา clip test scirocco ในสนามดูจะเข้าใจมากขึ้น