ถึงวันนี้ สองเดือนเศษ ผมยังคงไม่ได้รับรถกลับมาใช้ เพราะหากรับรถกลับมา ก็เท่ากับรับข้อเสนอของฮอนด้าไทย
จนถึงเวลานี้ ฮอนด้าไทย ยังคงมีมุมมองเหมือนเดิม คือ
1. เรื่องนี้เป็นความผิดของ user ที่นำรถไปอยู่ในภาวะเสี่ยง ทำให้น้ำมากเกินไป
2. ต้องการทดสอบเรื่องน้ำรั่ว โดยทดสอบกับคันอื่น ซึ่งผิดประเด็น เพราะผมไม่ได้บอกว่า Accord ทุกคันมีปัญหา แต่ผมคิดว่า เฉพาะคันของผมนั้น มีปัญหา
ผมยังคงมีความเห็นขัดแย้งกับฮอนด้าไทย ดังนี้
1. ผมไม่ได้ใช้รถผิด ผมใช้รถตามปกติ น้ำเข้ารถ ไม่ใช่ความผิดของผม จะมาให้ผมสัญญาว่า ผมจะไม่ทำน้ำเข้ารถอีกไม่ได้ ภาคใต้ฝนมันก็ตกหนักอยู่ตลอด จะให้ผมมาสัญญาว่าจะใช้รถแบบไหน ให้ฮอนด้าไทยพอใจครับ ?
2. ผมกังวลเรื่องความปลอดภัยของผม และ ปัญหาในอนาคต แต่ดูเหมือนนี่จะไม่ได้เป็นสิ่งที่ฮอนด้าไทย ให้ความสนใจ
ฮอนด้าไทย ต้องการทดสอบการรั่วกับรถคันอื่น และ หากทดสอบแล้ว พบว่าน้ำไม่รั่ว ฮอนด้าไทย ก็คิดว่า ฮอนด้าไม่ต้องรับผิดชอบใดๆทั้งสิ้น
ในเวลานี้ ฮอนด้าไทย ถือว่า ตัวเองถือไพ่เหนือกว่าคนตัวเล็กๆอย่างผมในทุกด้าน
ผมเอง ก็ไม่ทราบว่า จะไปต่อกรกับยักษ์ใหญ่ขนาดนี้ได้อย่างไร ? โดยเฉพาะหากฮอนด้าไทย ขาดสำนึกรับผิดชอบต่อลูกค้าเช่นนี้ !
ยังคงมีทัศนคติว่า ผู้ใช้รถผิด นำรถไปทำให้น้ำเข้าเอง (ผมคงอยากให้รถป้ายแดงของผมมีน้ำเต็มรถ แล้วผมมีความสุขกระมังครับ)
ผมก็ยังคงต้องรอ ให้ฮอนด้าจะให้ความกรุณา เมตตา ต่อผม.. ก็แล้วแต่ ฮอนด้าจะปราณี.. ผมจะทำไงได้
ดันซื้อฮอนด้ามาใช้เอง อิ อิ :p